Tự tẩy tế bào chết cho đôi môi hồng hào với 3 công thức đơn giản

Chăm sóc môi 26/03/2022 22:39

Để "giải cứu bạn", một chuyên gia gợi ý bạn nên tự làm tẩy tế bào chết cho môi để giúp đôi môi của bạn trở nên quyến rũ hơn!

Làn da và mái tóc là những điều phụ nữ quan tâm nhất khi nói về làm đẹp. Tuy nhiên chúng ta có thể đã bỏ qua đặc điểm trên gương mặt quan trọng như môi! Ngoài đôi mắt, môi cũng là một điểm nổi bật nhất trên gương mặt khi phụ nữ trang điểm. Nhưng làm thế nào để luôn giữ đôi môi được mềm mại và luôn hồng hào đằng sau lớp trang điểm bắt mắt ấy? 

Tẩy tế bào chết cho môi là cách giúp loại bỏ da chết và nuôi dưỡng làn da mới. Mặc dù thị trường có thể tràn ngập các sản phẩm tẩy chế bào chết được quảng cáo đầy rẫy, nhưng tẩy tế bào chết tự làm tại nhà lại là một giải pháp mang lại nhiều lợi ích, vô cùng an toàn và tiết kiệm.

Có hai thành phần để tẩy tế bào chết cho đôi môi thêm căng mọng - chất tẩy tế bào chết và chất làm mềm giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm. Ruchita Acharya, người sáng lập Glow and Green, gợi ý một số cách tẩy tế bào chết cho môi tự làm dễ dàng để mang lại đôi môi hồng hào.

1. Tẩy tế bào chết môi với hoa hồng và sữa

Bạn có thể tạo hỗn hợp từ cánh hoa hồng và sữa, có thể thêm một chút kem sữa để làm dịu ngọt môi hơn. Cánh hoa hồng không chỉ giúp chống lại vi khuẩn mà còn giúp tạo màu cho môi bằng cách loại bỏ da chết, mang lại đôi môi hồng hào. Trong khi đó sữa làm dịu da và giúp làm sáng màu môi. Bạn cũng có thể sử dụng nước hoa hồng với bột cà phê để tẩy tế bào chết cho môi.

Tự tẩy tế bào chết cho đôi môi hồng hào với 3 công thức đơn giản - Ảnh 1

2. Tẩy tế bào chết môi bằng vỏ cam

Cam chứa nhiều Vitamin C và vỏ của chúng cũng có tác dụng tuyệt vời. Vỏ cam hoặc quýt sấy khô chính là nguyên liệu của phương pháp tẩy da chết này. Bạn chỉ cần thêm hai thìa đường nâu hoặc đường thốt nốt và vài giọt dầu hạnh nhân, sau đó trộn đều với vỏ cam đã xay nhuyễn. Vỏ cam rất tốt cho môi, đặc biệt là với những đôi môi thẫm màu và giúp làm sáng môi. Hạnh nhân sẽ giúp dưỡng ẩm môi và đường giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mà không khiến môi bị khô.

Tự tẩy tế bào chết cho đôi môi hồng hào với 3 công thức đơn giản - Ảnh 2

3. Tẩy tế bào chết cho môi bằng mật ong

Mật ong là một nguồn nuôi dưỡng và dưỡng ẩm cho da vô cùng tuyệt vời. Ngoài tác dụng đa năng của mật ong, nó còn là một thành phần hiệu quả giúp trị những đôi môi bị khô và nứt nẻ. Bạn có thể kết hợp mật ong với các chất tẩy tế bào chết khác như cà phê, bột ca cao và muối hồng Himalaya tùy thuộc vào tình trạng của môi. Cà phê là một chất chống oxy hóa tuyệt vời, cũng giúp dưỡng ẩm và là bộ đôi kết hợp tuyệt vời với mật ong mang lại đôi môi mềm mại, hồng hào.

Tự tẩy tế bào chết cho đôi môi hồng hào với 3 công thức đơn giản - Ảnh 3

 

Những điều cần lưu ý trước khi sử dụng botox mà các tín đồ làm đẹp nên lưu lại ngay để tránh 'hối hận' về sau

Việc quyết định sử dụng botox hay không là do bạn quyết định. Tuy nhiên, đây là ý kiến của chuyên gia về phương pháp điều trị bằng botox đối với các nếp nhăn mà bạn nên cân nhắc.

TIN MỚI NHẤT