Vò nắm lá này đun nước tắm 3 lần/tuần, da không những trắng mà lông tay và chân còn tự rụng, sạch bong chẳng còn 1 cọng

Chăm sóc da 31/10/2017 12:31

Bỏ 5k mua mớ rau này về đun nước tắm, da dẻ đen nhẻm như than cũng bật tone trắng bóc không tì vết, lông tay, lông chân sẽ tự rụng mà chẳng cần cạo.

Là một loại cây dân dã, lá ngải cứu không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn phòng ngừa các chứng bệnh như cảm cúm cực kỳ tốt. Hơn nữa loại lá này còn được dùng phổ biến để chế biến các món ăn. Đặc biệt trong những năm trở lại đây ngải cứu còn được đông đảo chị em tin tưởng sử dụng để góp phần làm trắng da, tẩy lông hiệu quả ngay tại nhà.

Vò nắm lá này đun nước tắm 3 lần/tuần, da không những trắng mà lông tay và chân còn tự rụng, sạch bong chẳng còn 1 cọng - Ảnh 1

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn cho chính mình.

Thành phần nguyên liệu cần có:

- 1 mớ rau ngải cứu

- 1/2 quả chanh tươi

- 1 thìa muối biển

- 2 – 3 lít nước.

Cách làm:

- Cho rau ngải cứu vào chậu nước rồi tiến hành rửa sạch nhiều lần nhằm loại bỏ sạn cát, bụi bẩn bên ngoài nếu có. Lưu ý: trước khi nấu nước tắm hãy vò nát để nguyên liệu phát huy hết tác dụng.

Vò nắm lá này đun nước tắm 3 lần/tuần, da không những trắng mà lông tay và chân còn tự rụng, sạch bong chẳng còn 1 cọng - Ảnh 2

- Bỏ nguyên liệu vào nồi, bắc lên bếp đun sôi với 1 thìa muối biển, 2 lít nước lọc vừa chuẩn bị. Lưu ý: ban đầu có thể đun với lửa to nhưng khi nước sôi hãy hạ nhỏ, đun liu riu chừng 5 phút giúp tinh chất tự nhiên trong rau ngải cứu hòa quyện vào nước.

- Hoàn thành xong hãy điều chỉnh nước tắm cho phù hợp với cơ địa rồi tiến hành sử dụng như bình thường.

- Chanh tươi cắt làm đôi, ép lấy nước cốt nguyên chất rồi hòa tan vào hỗn hợp vừa chuẩn bị

Cách dùng:

Trước hết hãy làm sạch cơ thể bằng sữa tắm rồi dội 1 gáo nước lá ngải cứu lên người. Trong lúc thực hiện hãy kết hợp vài động tác massage nhằm giúp các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong mặt khác loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại. Hãy dùng bã rau ngải cứu chà nhẹ lên người và tập trung những vùng da bị sạm như khuỷu tay, đầu gối… Lưu ý: sau khi tắm bằng lá ngải cứu bạn không cần dội lại bằng nước sạch.

Vò nắm lá này đun nước tắm 3 lần/tuần, da không những trắng mà lông tay và chân còn tự rụng, sạch bong chẳng còn 1 cọng - Ảnh 3

Công dụng:

Ngải cứu là một vị thuốc nam, lành tính, có mùi thơm nhẹ, thành phần tự nhiên bên trong có tính kháng khuẩn, chống viêm rất cao. Bởi vậy chỉ cần chăm chỉ thực hiện trong một thời gian ngắn sẽ hỗ trợ làm đẹp da, khiến lông tay và chân sẽ sạch bách không còn 1 cọng.

Vò nắm lá này đun nước tắm 3 lần/tuần, da không những trắng mà lông tay và chân còn tự rụng, sạch bong chẳng còn 1 cọng - Ảnh 4

Chúc các bạn thành công!

TIN MỚI NHẤT