Victoria Beckham dưỡng da tuổi 47: "Nhất kiến chung tình" với loại kem dưỡng bôi cả sáng lẫn tối

Chăm sóc da 15/10/2021 00:23

Victoria Beckham cũng chẳng bao giờ ngại ngần khoe ảnh cận mặt trên trang cá nhân vì cô luôn tự tin với làn da của mình.

Ngay cả khi không còn ở độ tuổi sở hữu nước da mịn màng căng bóng, thì nhan sắc của Victoria Beckham vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ. Ở tuổi 47, khi hầu như tất cả phụ nữ đều có những nếp nhăn in hằn, tàn nhang thâm nám ngày càng rõ nét thì làn da của Victoria vẫn rất khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Victoria cũng chẳng bao giờ ngại ngần khoe ảnh cận mặt trên trang cá nhân vì cô luôn tự tin với làn da của mình.

Victoria Beckham dưỡng da tuổi 47: 'Nhất kiến chung tình' với loại kem dưỡng bôi cả sáng lẫn tối - Ảnh 1

Sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình nên cô đặc biệt quan tâm đến lĩnh vực dưỡng da và chăm sóc sắc đẹp. Đương nhiên tất cả được bảo chứng bằng chính làn da săn chắc khỏe mạnh ở tuổi U50 của cô.

Quan tâm đặc biệt đến bước dưỡng ẩm cho da

Bà Beck rất quan tâm đến việc dưỡng ẩm cho làn da nhất là khi cô đi máy bay. Cô luôn mang theo bên mình một lọ xịt dưỡng ẩm và kem dưỡng da để duy trì độ ẩm, bảo vệ da không bị khô.

Victoria Beckham dưỡng da tuổi 47: 'Nhất kiến chung tình' với loại kem dưỡng bôi cả sáng lẫn tối - Ảnh 2
Victoria Beckham dưỡng da tuổi 47: 'Nhất kiến chung tình' với loại kem dưỡng bôi cả sáng lẫn tối - Ảnh 3

Victoria Beckham đã dùng lọ xịt dưỡng ẩm của Sarah Chapman suốt nhiều năm và luôn mang theo trong túi xách mỗi khi phải ra ngoài. Lọ xịt chứa phức hợp các thành phần dưỡng ẩm độc đáo để hỗ trợ hàng rào bảo vệ da của bạn, làm mịn bề mặt và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, từ đó chống lão hóa giảm thiểu nếp nhăn in hằn trên da khi có tuổi.

Luôn dành sự quan tâm tối đa tới đôi mắt

Victoria Beckham dưỡng da tuổi 47: 'Nhất kiến chung tình' với loại kem dưỡng bôi cả sáng lẫn tối - Ảnh 4
Victoria Beckham dưỡng da tuổi 47: 'Nhất kiến chung tình' với loại kem dưỡng bôi cả sáng lẫn tối - Ảnh 5

Đôi mắt luôn in hằn dấu vết tuổi tác nên Victoria Beckham không bao giờ lơ là bước chăm sóc vùng da quanh mắt. Trước mỗi buổi chụp hình hay các show diễn, Victoria đều dành thời gian đắp mặt nạ dưỡng mắt để loại bỏ mệt mỏi căng thẳng, giảm bọng mắt quầng thâm... rồi mới bắt tay vào công đoạn trang điểm, làm tóc.

Trung thành với một loại kem dưỡng ẩm cả ngày và đêm

Thay vì lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm khác nhau cho ngày và đêm hoặc tùy theo mùa, Victoria Beckham đã nghe theo lời khuyên của chuyên gia chăm sóc da mặt Melanie Grant và tập trung vào một loại kem để dưỡng ẩm suốt ngày đêm. Sản phẩm cô yêu thích là kem dưỡng dạng vòi nhấn Augustinus Bader The Cream, đây cũng là dòng kem dưỡng được rất nhiều sao Hollywood như Alexa Chung và Margot Robbie... tin tưởng.

Victoria Beckham dưỡng da tuổi 47: 'Nhất kiến chung tình' với loại kem dưỡng bôi cả sáng lẫn tối - Ảnh 6
Victoria Beckham dưỡng da tuổi 47: 'Nhất kiến chung tình' với loại kem dưỡng bôi cả sáng lẫn tối - Ảnh 7

Chăm sóc sắc đẹp từ trong ra ngoài

Một trong những điều mà tất cả phụ nữ tuổi ngoài 30 đều phải học theo Victoria Beckham, đó là cô không chỉ tập trung vào các sản phẩm ngoài da, cô ấy kết hợp chăm sóc nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong bằng các dòng thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe.

Victoria Beckham dưỡng da tuổi 47: 'Nhất kiến chung tình' với loại kem dưỡng bôi cả sáng lẫn tối - Ảnh 8
Victoria Beckham dưỡng da tuổi 47: 'Nhất kiến chung tình' với loại kem dưỡng bôi cả sáng lẫn tối - Ảnh 9

Bà Beck từng tiết lộ trên Instagram rằng cô đang uống thêm dầu cá Omega-3 hàng ngày để giữ gìn nhan sắc và sức khỏe cho mình. Viên uống chứa Omega 3 từ dầu cá và omega 6 từ dầu hoa anh thảo sẽ giúp làn da của bạn duy trì nuôi dưỡng các tế bào và hàng rào bảo vệ giúp làn da luôn mịn màng, săn chắc và đàn hồi, duy trì sự tươi trẻ của làn da.

Thường xuyên đến spa để massage và chăm sóc da mặt

Victoria Beckham rất tin tưởng liệu trình chăm sóc da của bác sĩ da liễu Sarah Chapman. Chapman là một trong những chuyên gia về da giúp cô kiểm soát làn da bị mụn hay mỗi khi xuất hiện vết tích trên da. Victoria thường xuyên massage mặt, đặc biệt trước mỗi show diễn, sự kiện và khi đi du lịch nhằm tăng lưu thông máu, chống bọng mắt, giảm phù nề, sẵn sàng một làn da săn chắc tươi trẻ.

Victoria Beckham dưỡng da tuổi 47: 'Nhất kiến chung tình' với loại kem dưỡng bôi cả sáng lẫn tối - Ảnh 10
Victoria Beckham dưỡng da tuổi 47: 'Nhất kiến chung tình' với loại kem dưỡng bôi cả sáng lẫn tối - Ảnh 11

Victoria Beckham hiểu được tầm quan trọng của việc duy trì làn da đẹp dựa vào liệu pháp ánh sáng. Tại spa Sarah Chapman Skinesis, cô luôn lựa chọn liệu trình kết hợp ánh sáng đỏ để cải thiện nếp nhăn, độ đàn hồi và ánh sáng xanh để giảm tắc nghẽn và làm dịu mụn sưng.

Chăm sóc da body bằng những sản phẩm tự nhiên lành tính

Làn da body của Victoria cũng rất mịn màng nhờ duy trì bước chăm sóc đặc biệt. Cô luôn nhớ bôi dầu dưỡng ẩm lên toàn bộ cơ thể ngay sau khi tắm xong khi da vẫn còn ẩm để vừa dưỡng ẩm kịp thời vừa khóa ẩm cho làn da không bị mất nước sau khi tắm.

Victoria Beckham dưỡng da tuổi 47: 'Nhất kiến chung tình' với loại kem dưỡng bôi cả sáng lẫn tối - Ảnh 12
Victoria Beckham dưỡng da tuổi 47: 'Nhất kiến chung tình' với loại kem dưỡng bôi cả sáng lẫn tối - Ảnh 13

Osea Undaria Algae Body Oil chính là lọ dầu dưỡng yêu thích của Victoria Beckham. Dầu dưỡng thể nhẹ nhàng này với thành phần chủ đạo từ chanh leo giúp dưỡng trắng, dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho làn da. Victoria chỉ cần một vài giọt là đã có thể dùng hết toàn bộ cơ thể.

Nguồn Whowhatwear

Phụ nữ sống thọ, chậm lão hóa thường có 5 đặc điểm này trên cơ thể và 4 thói quen vào bữa tối

Theo Rednews phụ nữ sống thọ, thường có 5 đặc điểm này trên cơ thể, nếu chiếm khoảng 2 điểm, chứng tỏ cơ thể cũng khá khỏe mạnh.

TIN MỚI NHẤT