Top 7 mỹ phẩm chuẩn hàng Việt dẫn đầu bảng xếp hạng vừa rẻ vừa tốt miễn chê

Chăm sóc da 19/10/2017 05:05

Không quảng cáo rầm rộ như những thương hiệu đình đám từ nước ngoài nhưng 7 loại mỹ phẩm này vẫn luôn có một vị trí nhất định trong lòng phái đẹp Việt.

Khi nhắc tới mỹ phẩm, các tín đồ làm đẹp sẽ nghĩ ngay tới những thương hiệu kem dưỡng, trị mụn lẫy lừng đến từ xứ sở kim chi hay các nước châu Âu xa xôi. Tuy nhiên, ngay chính thị trường nội địa cũng có những sản phẩm chất lượng và giá thành vô cùng hạt dẻ chẳng hề kém cạnh các thương hiệu nổi tiếng. Cùng điểm danh top 7 mỹ phẩm chuẩn made in Việt Nam vừa rẻ vừa tốt được phái đẹp ưa chuộng nhé!

1. Gel hút mụn nha đam Lami – 10k

Với dưỡng chất từ nha đam, gel hút mụn Lami có thể giúp bạn lấy sạch cồi mụn mà không để lại sẹo trên da hay làm to lỗ chân lông. Với mức giá chỉ 10 nghìn đồng, đây xứng đáng được mệnh danh là ngôi sao trong lòng phái đẹp suốt nhiều thập kỉ qua.

Top 7 mỹ phẩm chuẩn hàng Việt dẫn đầu bảng xếp hạng vừa rẻ vừa tốt miễn chê - Ảnh 1

2. Kem nghệ Thái Dương – 15k

Là sản phẩm đình đám làm nên thương hiệu của Thái Dương, kem nghệ Thái Dương luôn là loại mỹ phẩm trị mụn, giảm thâm hàng đầu trong phân khúc mỹ phẩm bình dân nhiều năm qua. Không chỉ sở hữu mức giá thuộc hàng rẻ nhất trong số các loại kem trị mụn mà khả năng đánh bay mụn, sẹo lẫn vết thâm của kem nghệ Thái Dương được xếp ở top đầu. Hàng ngày, sau khi làm sạch da mặt, ban thoa 1 lớp mỏng kem nghệ lên mặt là tất cả những khuyết điểm sẽ bay đi không còn dấu vết.

Top 7 mỹ phẩm chuẩn hàng Việt dẫn đầu bảng xếp hạng vừa rẻ vừa tốt miễn chê - Ảnh 2

3. Sữa rửa mặt E100 – 17k

Nhờ E100 mà thương hiệu này trở nên thân thuộc với đa số phái đẹp. Nổi lên từ khá sớm nhưng đến nay, E100 vẫn là loại sữa rửa mặt được chị em hưởng ứng nhiệt tình bởi khả năng làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn một cách nhanh chóng. Khi rửa mặt xong, bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn thấy rõ, thoảng hương thơm của sữa bò vô cùng dễ chịu. Được đánh giá là loại sữa rửa mặt ‘’rẻ nhất quả đất’’, E100 được bán ở đa số các hiệu thuốc với mức giá 17 nghìn đồng.

4. Kem dưỡng da Nivea – 28k

Không phải ngẫu nhiên mà kem Nivea chẳng được quảng cáo rầm rộ nhưng vẫn luôn được xếp vào danh sách những sản phẩm bán chạy nhất bởi chất lượng vượt trội nhưng giá thành vô cùng dễ chịu. Mỗi ngày, chỉ cần thoa một lớp mỏng lên da trước khi ngủ, làn da bạn sẽ như có 1 hàng rào bảo vệ để luôn căng mướt, mịn mượt từ bên trong.

Top 7 mỹ phẩm chuẩn hàng Việt dẫn đầu bảng xếp hạng vừa rẻ vừa tốt miễn chê - Ảnh 3

5. Phấn rôm – 30k

Phấn rôm được xem là một loại thần dược vô cùng đa năng trong cuộc sống. Ngoài khả năng làm trắng da, trị mụn, phấn rôm còn có thể giúp bạn khử mùi hôi, khắc phục tóc bết dính, dưỡng mi, giữ lớp trang điểm lâu trôi,… Vì thế, thay vì tốn tiền mua từng loại mỹ phẩm thì bạn chỉ cần 30k mua 1 lọ phấn rôm là có thể khắc phục được rất nhiều vấn đề về da rồi.

Top 7 mỹ phẩm chuẩn hàng Việt dẫn đầu bảng xếp hạng vừa rẻ vừa tốt miễn chê - Ảnh 4

6. Vedette Tea Tree Oil Facial Mask 30K

Loại mặt nạ này rất được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng vì làm tròn cả hai nhiệm vụ vừa dưỡng da mềm mịn vừa hút dầu thừa rất tốt. Chiết xuất Tea Tree Oil đặc biệt thích hợp với cô nàng có làn da bóng nhờn.

Top 7 mỹ phẩm chuẩn hàng Việt dẫn đầu bảng xếp hạng vừa rẻ vừa tốt miễn chê - Ảnh 5

7. Oxy 5 – 35k

Oxy 5 là loại kem chuyên đặc trị mụn, từ mụn bọc, mụn mủ, mụn trứng cá,… Hội con gái mỗi kì ‘’đến tháng’’ rất dễ nổi mụn, chỉ cần thoa trực tiếp kem lên nốt mụn sưng đỏ, sáng hôm sau mụn sẽ xẹp ngay lập tức.

Top 7 mỹ phẩm chuẩn hàng Việt dẫn đầu bảng xếp hạng vừa rẻ vừa tốt miễn chê - Ảnh 6

Kem đánh răng và muối: Hỗn hợp làm đẹp bất bại hiệu quả gấp 100 lần mỹ phẩm đắt tiền

Với 2 nguyên liệu cực kỳ quen thuộc mang đến nhiều công dụng mà nhiều khi mỹ phẩm tiền triệu cũng không bằng.

TIN MỚI NHẤT