Top 5 sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong túi xách các nàng trong mùa hè

Chăm sóc da 20/05/2018 13:30

Việc chăm sóc da mùa hè là rất quan trọng, chỉ cần lơ là một chút là làn da của bạn đã có thể sạm màu hoặc tàn nhang,... Hãy trang bị cho mình những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu cho hè này nhé!

1. Kem chống nắng

Mùa nào cũng cần kem chống nắng nhưng vào mùa hè thì đây thực sự là một sản phẩm không thể thiếu. Kem chống nắng với chỉ số SPF đa dạng giúp bảo vệ làn da dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè, đồng thời ngăn cản những tác nhân gây hại cho da có trong ánh sáng mặt trời như UVA, UVB,…

Kem chống nắng được chia thành các loại: kem chống nắng vật lí, kem chống nắng hoá học và kem chống nắng hỗn hợp. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng và tình trạng của làn da mà các chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

2. Mặt nạ làm trắng da

Top 5 sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong túi xách các nàng trong mùa hè - Ảnh 1

Đắp mặt nạ làm trắng da 1 - 2 lần mỗi tuần là cách phục hồi da hữu hiệu, tránh da bị xuống tone sau khi đi nắng.

3. Xịt khoáng

Xịt khoáng cũng là sản phẩm mà các nàng nên mang theo trong túi xách của mình vào mùa hè. Những tia nước như làn sương mỏng manh từ chai xịt khoáng sẽ có tác dụng hạ nhiệt cho da, giúp bạn cảm thấy sảng khoái hơn.

Thêm vào đó, xịt khoáng cũng được xem là cách cung cấp độ ẩm ngay lập tức cho da. Điều này thực sự quan trọng, bởi khi da không đủ độ ẩm thì lượng dầu nhờn tiết ra sẽ nhiều hơn, đặc biệt là vào mùa hè.

4. Giấy thấm dầu

Đây là sản phẩm nên có trong túi xách mỗi bạn gái vào mùa hè. Giấy thấm dầu sẽ giúp bạn tránh tình trạng làn da bóng nhẫy vì dầu.

Top 5 sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong túi xách các nàng trong mùa hè - Ảnh 2

5. Gel dưỡng ẩm

Gel dưỡng ẩm với khả năng cấp ẩm tuyệt vời của mình là sản phẩm mà các cô gái nên có trong mùa hè. Chất gel trong, mát lạnh, mùi hương thơm nhẹ nhàng sẽ giúp thư giãn cho làn da. Đặc biệt, gel dưỡng ẩm có thể dùng cho các vùng da trên cơ thể, điều trị cho làn da bị cháy nắng.

Bạn cũng có thể dùng gel dưỡng ẩm, bôi một lớp thật dày để làm mặt nạ dưỡng da vào mùa hè, vừa mát, vừa thư giãn, vừa cung cấp độ ẩm đầy đủ cho làn da.

Không muốn da xuống cấp, nhanh già nua vì lão hóa sớm, hãy làm 5 điều này từ bây giờ

Để giúp làn da chống lại quá trình lão hóa, bạn cần chăm sóc theo 5 bí quyết sau đây mỗi ngày.

TIN MỚI NHẤT