Tham khảo 3 bước rửa mặt của gái Hàn giúp da không còn khô hay nứt nẻ vào mùa Đông

Chăm sóc da 30/11/2017 05:20

Mùa Đông khiến cho da dễ khô và nứt nẻ, đặc biệt là khi tiếp xúc với nước. Cùng tham khảo 3 bước rửa mặt đơn giản để có làn da căng mướt, trắng mịn như gái Hàn

Chỉ với một chiếc khăn ấm đắp lên mặt rồi lau nhẹ là các hóa chất, bụi bẩn đã được loại bỏ hoàn toàn, giúp da mặt sạch sâu, lại không lo da khô hay nứt nẻ...được con gái Hàn Quốc áp dụng thường xuyên để có làn da đẹp mỗi ngày.

Chuẩn bị:

1 chậu nước ấm, 1 chiếc khăn sạch mềm, dầu tẩy trang, bông tẩy trang.

Hướng dẫn thực hiện:

+ Bước 1: Đầu tiên cho một chút dầu tẩy trang vào miếng bông rồi lau sạch các lớp trang điểm trên da (Chú ý lau kĩ vùng mắt, môi rồi tiến tới lau sạch toàn bộ khuôn mặt).

Tham khảo 3 bước rửa mặt của gái Hàn giúp da không còn khô hay nứt nẻ vào mùa Đông - Ảnh 1
Dùng bông và dầu tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm trên da mặt. 

Có thể đổ trực tiếp dầu tẩy trang ra lòng bàn tay rồi dùng tay massage da mặt nhẹ nhàng để tăng thêm hiệu quả.

+ Bước 2: Lấy chiếc khăn mềm nhúng vào chậu nước ấm (để nhiệt độ nước ấm vừa phải) sau đó vắt khô chiếc khăn rồi đắp lên mặt. Giữ nguyên trong 10 giây để da hấp thụ hơi ấm giúp lỗ chân lông nở ra một chút.

Tham khảo 3 bước rửa mặt của gái Hàn giúp da không còn khô hay nứt nẻ vào mùa Đông - Ảnh 2
Giữ khăn ấm trong 10 giây để da hấp thụ hơi làm nở lỗ chân lông.

 + Bước 3: Dùng chiếc khăn ấm lau sạch mặt rồi dùng sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông. Cuối cùng dùng bông tẩy trang để thấm khô nước trên da.

Tham khảo 3 bước rửa mặt của gái Hàn giúp da không còn khô hay nứt nẻ vào mùa Đông - Ảnh 3
Sữa rửa mặt giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông.

Phương pháp này tuy đơn giản nhưng lại đảm bảo làn da mịn màng, căng bóng không còn lo tình trạng khô hay nứt nẻ. Bên cạnh đó, nó cũng giúp bạn ngăn ngừa tình trạng mụn mọc bởi làn da được làm sạch sâu, đào thải mọi bụi bẩn, bã nhờn từ bên trong.

Ngoài ra, vào mỗi tối sau khi rửa mặt xong, bạn cũng nên sử dụng thêm sữa dưỡng ẩm hoặc dùng nước xịt khoáng vào ban ngày để bảo vệ và chăm sóc da mặt tối ưu.

Ăn 1 viên này trước bữa cơm 15 phút, da trắng hồng, mụn sạch bách, bụng đầy 1 rổ mỡ cũng phẳng lỳ, eo thon gấp 10 lần siêu mẫu

Sự hòa quyện giữa 2 loại nguyên liệu đã làm nên công thức thần kỳ, nó không chỉ giúp da dẻ căng sáng mà còn loại bỏ lượng mỡ thừa chỉ sau đúng 1 tuần sử dụng.

TIN MỚI NHẤT