Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể?

Chăm sóc da 15/08/2018 13:15

Nước da căng bóng mịn màng của phái đẹp xứ Hàn luôn khiến cả thế giới phải trầm trồ. Muốn sở hữu làn da căng bóng đó tại Việt Nam, bạn cần biết những điều sau.

Việc chăm sóc da đối với con gái Việt bây giờ đã đi được 1 chặng đường rất xa, thay đổi rất nhiều so với trước đây. Nếu như từ thời xa xưa hồi các bà, các mẹ chỉ có vỏn vẹn một hộp kem bôi cho cả ngày lẫn đêm thì giờ đây quy trình chăm sóc da được nâng cấp lên với nhiều loại mỹ phẩm hơn.

Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 1

Cùng với làn sóng giao lưu văn hóa, và sự xâm lấn mạnh mẽ của trào lưu K-pop, các xu hướng làm đẹp của Hàn Quốc cũng dần trở nên phổ biến và thay đổi rất nhiều về quan điểm làm đẹp của con gái Việt. Những khái niệm lạ lẫm như: chu trình dưỡng da 10 bước, rửa mặt 3 bước, sự khác biệt giữa serum - essence - ampoule, cấp nước hay dưỡng ẩm,... cũng dần trở nên quen thuộc, mà hầu như ai cũng đã từng nghe qua. Vậy việc chăm sóc da của người Hàn đã ảnh hưởng như thế nào đến con gái Viêt?

Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 2

Điều mà làm chúng ta ngưỡng mộ làn da con gái Hàn đó chính là làn da căng bóng như "ngậm nước", mịn màng không tì vết, không có dấu hiệu của lỗ chân lông, giúp họ luôn trông trẻ măng so với độ tuổi, căng tràn sức sống. Làn da trông mờ ảo phủ sương, thậm chí còn được so sánh với những tấm thủy tinh trong suốt. Có được làn da bóng mướt như vậy, bí quyết của người Hàn không nằm đâu xa, đó chính là… thời tiết và một quy trình dưỡng da kỳ công.

Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 3

Mùa hè tại xứ củ sâm rất nóng nực khó chịu, cái nắng hè là cơn ác mộng của mọi phụ nữ vì khiến làn da dễ bị sạm đen, khô ráp do thiếu nước. Nhiều nghiên cứu cho thấy 80% tổn thương trên da hàng năm đến từ những tháng hè. Làm thế nào để phụ nữ Hàn Quốc luôn giữ được làn da căng mướt hoàn hảo ngay cả lúc thời tiết gay gắt nhất?

Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 4

Hàn Quốc là nơi có mùa đông khô lạnh khắc nghiệt hơn Việt Nam rất nhiều, do vậy, cả ngày con gái ở đây chỉ có dưỡng ẩm, dưỡng nữa, dưỡng mãi… từ đó tạo nên một làn da luôn căng bóng đầy sức sống.

Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 5Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 6

Miền Nam: nóng ẩm quanh năm

Tại các vùng có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, da rất dễ bị cháy nắng và nổi mụn. Chính vì thế, hãy chọn những sản phẩm có kết cấu nhẹ, có chiết xuất tự nhiên, không làm tắc lỗ chân lông của bạn.

Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 7Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 8Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 9Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 10Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 11Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 12Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 13

Miền Bắc: mùa đông khô lạnh

Với những cô gái sống trong khu vực khí hậu ôn đới, nơi bốn mùa đều đặn luân chuyển, việc sử dụng sản phẩm dưỡng da của mùa hè cho mùa đông sẽ khiến các sản phẩm làm đẹp không phát huy được tối đa công dụng của nó, và đôi khi, sẽ gây phản tác dụng. Đừng đánh giá thấp ảnh hưởng của các tác nhân tự nhiên tới làn da của bạn, việc điều chỉnh chế độ chăm sóc da cho mùa đông là điều cực kỳ cần thiết.

Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 14Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 15Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 16Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 17Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 18Sống ở Việt Nam, mơ da căng bóng mịn màng như người Hàn Quốc, ai bảo là không thể? - Ảnh 19

Các bước dưỡng da của Hàn Quốc rõ ràng đã góp phần rất lớn trong việc thay đổi quan điểm về chuyện làm đẹp của con gái Việt. Những chu trình dưỡng da tỉ mẩn, cầu kì đó khiến chúng ta nhận ra: dưỡng da không chỉ là chuyện tầm phào và phải tùy thuộc vào thời tiết mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

Chúc bạn thành công!

Hàn Quốc nắng nóng kỷ lục, các cô nàng sành điệu thi nhau cắt tóc pixie vừa mát mẻ lại vừa sexy

Không rõ có phải vì Hàn Quốc đang phải trải qua đợt nắng nóng kỷ lục với nhiệt độ cao nhất trong hơn 100 năm qua hay không mà thời gian này, tóc pixie đã trở thành một trong những kiểu tóc được yêu cầu nhiều nhất tại các salon.

TIN MỚI NHẤT