Mách bạn 5 công thức nước ép cần tây đẹp da đẹp dáng, vừa đơn giản vừa cực dễ tìm nguyên liệu

Chăm sóc da 14/05/2019 12:05

Thay vì ép cần tây nguyên chất để uống thì bạn có thể cho thêm các nguyên liệu sau đây vào, vừa giúp tăng hiệu quả đẹp da lại vừa dễ thưởng thức hơn.

Nước ép cần tây đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Đặc biệt với hàng loạt tác dụng đẹp da, trị mụn mà nhiều bạn trẻ nước ngoài đã thử nghiệm thành công thì nước ép cần tây đúng là liệu pháp cần được thử ngay.

Tuy nhiên, nếu ngày nào bạn cũng uống nước ép cần tây đơn điệu như thế thì chắc chắn sẽ gặp phải tình trạng "ngán đến tận cổ" nên rất dễ thiếu kiên nhẫn và muốn bỏ ngay. Do đó, nếu đang có ý định thử nghiệm phương pháp thanh lọc cơ thể mới này thì bạn có thể nghiên cứu thêm 5 công thức nước ép cần tây mix với một số nguyên liệu cực dễ làm sau đây nhé!

Cần tây + chanh

Chanh là nguyên liệu dễ tìm và hầu như nhà nào cũng có. Đặc biệt, đối với các bạn mới thử uống cần tây lần đầu thì công thức cần tây kèm với chanh là lựa chọn lý tưởng. Bởi mùi thơm cũng như vị chua của chanh sẽ giúp giảm mùi hăng khó nuốt của cần tây. Ngoài ra, bổ sung thêm chanh vào thức uống này cũng là cách tăng cường vitamin C hiệu quả cho cơ thể lẫn làn da bạn nhé!

Mách bạn 5 công thức nước ép cần tây đẹp da đẹp dáng, vừa đơn giản vừa cực dễ tìm nguyên liệu - Ảnh 1

Công thức:

- 3 cọng cần tây lớn.

- 1/2 quả chanh, có thể lấy luôn cả vỏ.

Cần tây + dưa chuột + chanh

Dưa chuột chứa nhiều nước nên là giải pháp cung cấp độ ẩm cho làn da hiệu quả. Ngoài ra, dưa chuột còn chứa nhiều vitamin, nhiều khoáng chất không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp chống lão hóa da, giúp da sáng mịn màng hơn.

Mách bạn 5 công thức nước ép cần tây đẹp da đẹp dáng, vừa đơn giản vừa cực dễ tìm nguyên liệu - Ảnh 2

Công thức:

- 4 cọng cần tây lớn.

- 1 quả dưa chuột để cả vỏ.

- 1/2 quả chanh.

Cần tây + táo + chanh + gừng + rau mùi

Nếu bạn có thời gian chuẩn bị công phu thì công thức này cũng là lựa chọn phù hợp. Mặc dù có nhiều thành phần nhưng các nguyên liệu này đều dễ tìm mua. Do đó, cũng chẳng khó khăn thực hiện đâu.

Mách bạn 5 công thức nước ép cần tây đẹp da đẹp dáng, vừa đơn giản vừa cực dễ tìm nguyên liệu - Ảnh 3

Đặc biệt, táo và chanh là 2 loại thực phẩm luôn có mặt trong các công thức thanh lọc cơ thể. Trong khi đó, gừng sẽ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. Rau mùi sẽ giúp lấn át bớt mùi rau cần tây nên giúp công thức nước ép này trở nên dễ uống hơn rất nhiều.

Công thức:

- 4 cọng cần tây lớn.

- 1 quả táo.

- 1/2 quả chanh.

- 1 miếng gừng nhỏ.

- Một ít rau mùi.

Cần tây + cà rốt + táo + chanh + gừng + dầu olive

Cà rốt là thực phẩm rất giàu vitamin A không chỉ giúp sáng mắt mà còn giúp chống oxy hóa làn da hiệu quả. Đặc biệt, để dưỡng chất có trong cà rốt được hấp thụ vào cơ thể tốt hơn thì bạn đừng quên cho một ít dầu thực vật vào ép chung.

Mách bạn 5 công thức nước ép cần tây đẹp da đẹp dáng, vừa đơn giản vừa cực dễ tìm nguyên liệu - Ảnh 4

Công thức:

- 3 nhánh cần tây.

- 1 củ cà rốt.

- 1 quả táo.

- 1/2 quả chanh.

- 1 miếng gừng nhỏ.

- 1/2 thìa dầu olive.

Cần tây + dứa

Nếu bạn vừa muốn đẹp da và tăng hiệu quả giảm cân thì đây là công thức cần thực hiện ngay. Tuy nhiên, khi thực hiện công thức này, bạn nên nhớ đừng lạm dụng quá nhiều dứa bởi nó không tốt cho dạ dày, đặc biệt nếu bạn uống thường xuyên. Ngoài ra, đối với các bạn có bệnh về dạ dày cũng không nên sử dụng nguyên liệu dứa nhé!

Mách bạn 5 công thức nước ép cần tây đẹp da đẹp dáng, vừa đơn giản vừa cực dễ tìm nguyên liệu - Ảnh 5

Công thức:

- 4 nhánh cần tây.

- 1/4 quả dứa nhỏ.

Tại sao các chuyên gia thường khuyên bạn nên quan tâm nhiều hơn tới việc chăm sóc da khi bước vào tuổi 25?

25 tuổi - một độ tuổi đang phơi phới thanh xuân với nhiều dự định đang chờ thực hiện trước mắt. Nhưng các chuyên gia lại khuyên bạn nên chú ý bảo vệ làn da của mình vì đây chính là lúc quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra.

TIN MỚI NHẤT