Lee Young Ae tiết lộ bí kíp ‘trẻ mãi không già’, giữ làn da hoàn hảo ở tuổi 48

Chăm sóc da 13/12/2019 12:00

Dù đã gần bước sang tuổi 50, Lee Young Ae vẫn sở hữu làn da sáng, mịn màng như nhung khiến nhiều người ghen tị. Vậy bí quyết nào đã giúp cô đẹp bất chấp thời gian như vậy?

Không dưỡng da nhiều bằng mỹ phẩm

Lee Young Ae từng trả lời trong chương trình Good Morning của đài SBS rằng: “Tôi thậm chí còn không dùng kem dưỡng mắt”.

Ở tuổi tứ tuần, mỹ nhân họ Lee không đặt nặng việc dưỡng da bằng mỹ phẩm. Với quan niệm “Dùng quá nhiều sản phẩm chăm sóc da thực ra hại nhiều hơn lợi”, vậy nên “nàng Dae Jang Geum” cực kỳ khắt khe trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da.

Đồng thời, cô có xu hướng thiên về phương pháp làm đẹp tự nhiên hơn.

Lee Young Ae tiết lộ bí kíp ‘trẻ mãi không già’, giữ làn da hoàn hảo ở tuổi 48 - Ảnh 1

Sử dụng tinh dầu hoa trà để dưỡng ẩm

Tinh dầu hoa trà (Camellia) là một trong những sản phẩm dưỡng da mà người đẹp yêu thích nhất. Đây là sản phẩm duy nhất Lee Young Ae vừa dùng cho cả việc dưỡng ẩm, thư giãn da, vừa sử dụng cho móng tay và mái tóc.

Nhiều nghiên cứu cho thấy tinh dầu hoa trà chứa nhiều vitamin A, B, C, E và axit béo omega 3, 6, đặc biệt, có tới 80 - 88% omega 9.

Các dưỡng chất này giúp giữ ẩm da và tóc, nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh, kích thích tăng trưởng tóc và giúp tóc mềm mượt.

Lee Young Ae tiết lộ bí kíp ‘trẻ mãi không già’, giữ làn da hoàn hảo ở tuổi 48 - Ảnh 2Lee Young Ae tiết lộ bí kíp ‘trẻ mãi không già’, giữ làn da hoàn hảo ở tuổi 48 - Ảnh 3

Khoai tây + sữa – Công thức làm đẹp yêu thích của Lee Young Ae

Cứ 2 lần/ tuần, Lee Young Ae sẽ sử dụng mặt nạ khoai tây để đắp mặt. Cô nghiền nát khoai tây hấp chín, cho thêm vài thìa sữa tươi và đặp lên mặt trong 20 phút.

Chỉ đơn giản với công thức rẻ tiền, người đẹp lại giữ được làn da trắng trẻo, mịn màng và tươi trẻ bất chấp thời gian.

Lee Young Ae tiết lộ bí kíp ‘trẻ mãi không già’, giữ làn da hoàn hảo ở tuổi 48 - Ảnh 4

Uống đủ nước là bí quyết ngăn lão hóa

Lee Young Ae thường nhanh chóng cấp cho cơ thể một cốc nước khoáng lớn sau giấc ngủ dài. Bên cạnh đó, tối thiếu cô ấy sẽ uống 10 cốc nước lớn mỗi ngày.

Trà xanh cũng là thức uống yêu thích của nữ diễn viên. Nhờ thức uống này, Lee Young Ae đã giảm liên 24kg chỉ sau 3 tháng sinh con. Nước trà xanh còn đặc biệt hiệu quả trong việc thanh lọc cơ thể và ngăn chặn dấu hiệu lão hóa.

Lee Young Ae tiết lộ bí kíp ‘trẻ mãi không già’, giữ làn da hoàn hảo ở tuổi 48 - Ảnh 5Lee Young Ae tiết lộ bí kíp ‘trẻ mãi không già’, giữ làn da hoàn hảo ở tuổi 48 - Ảnh 6

Cách loại bỏ vết thâm do mụn bằng các loại mặt nạ tự chế tại nhà

Mụn trứng cá, mụn nhọt, mụn đầu đen... là một số vấn đề phổ biến để lại vết thâm trên da bạn. Chỉ với những loại mặt nạ từ tự nhiên dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ vết thâm, mờ sẹo.

TIN MỚI NHẤT