Học Taeyeon (SNSD) bí kíp đẩy lùi lão hóa dù đã U30

Chăm sóc da 11/12/2019 14:35

Mặc dù bước sang tuổi 31 và 12 năm tuổi nghề, nhan sắc tươi trẻ của Taeyeon (SNSD) vẫn không thay đổi theo thời gian, chẳng khác gì thiếu nữ đôi mươi.

Để giữ gìn nhan sắc, cô nàng luôn chăm chỉ tuân theo các bước chăm sóc da đơn giản nhưng cực hiệu quả. Dưới đây là bí quyết chăm sóc da của cô.

Rửa mặt bằng nước lạnh

Việc làm sạch da đối với những nghệ sĩ thường xuyên trang điểm vô cùng quan trọng. Chúng giúp hạn chế sự xuất hiện của mụn, làm da được thông thoáng, hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Taeyeon cực kỳ chú trọng vào khâu làm sạch da mặt. Cô nàng luôn căn dặn fan dù có đi chơi về muộn hay buồn ngủ đến cỡ nào cũng không được quên hai bước rửa mặt cơ bản: một là tẩy trang, hai là rửa mặt bằng nước lạnh.

Bí quyết này giúp se khít lỗ chân lông và làm da mặt trở nên săn chắc hơn.

Học Taeyeon (SNSD) bí kíp đẩy lùi lão hóa dù đã U30 - Ảnh 1

Uống 1,5 lít nước mỗi ngày để thanh lọc cơ thể

Lịch trình dày đặc, thức khuya để luyện tập, stress trong công việc có thể khiến tình trạng da trở nên xấu đi và mọc mụn.

Để cải thiện tình trạng này, Taeyeon thường chú trọng nhiều hơn đến vấn đề uống đủ nước để đào thải độc tố ra ngoài. Trung bình mỗi ngày, Taeyeon uống từ 1,5 – 2 lít nước để cơ thể được thanh lọc tốt nhất.

Học Taeyeon (SNSD) bí kíp đẩy lùi lão hóa dù đã U30 - Ảnh 2

Chú trọng đến dưỡng ẩm

Sở hữu làn da khô cộng với khí hậu lạnh, bước dưỡng ẩm cực kỳ quan trọng đối với trưởng nhóm SNSD. Dưỡng ẩm đủ không chỉ giúp làn da duy trì sự mịn màng, căng bóng mà còn hạn chế tối đa tốc độ lão hóa.

Học Taeyeon (SNSD) bí kíp đẩy lùi lão hóa dù đã U30 - Ảnh 3

Đầu tư cho các sản phẩm chăm sóc da

Làn da trong veo, trắng mịn như em bé của Taeyeon là kết quả đáng kể của các sản phẩm dưỡng da.

Vitamin A và E là 2 thành phần được cô chú trọng khi tìm mua mỹ phẩm. Thành phần này có tác dụng trẻ hóa, duy trì sự căng bóng, trắng hồng và cấp ẩm tốt.

Một trong những sản phẩm bất ly thân của Taeyeon chính là kem chống nắng.

Taeyeon thích sử dụng kem dạng nước. Kết cấu rất nhẹ và chứa nhiều thành phần giống như thuốc, vì vậy cô nàng chọn sử dụng trước khi đi ngủ khi tình trạng da có dấu hiệu xấu đi. Sau đó, làn da sẽ trở nên sáng bóng rõ rệt và được dưỡng ẩm vào sáng hôm sau.

Học Taeyeon (SNSD) bí kíp đẩy lùi lão hóa dù đã U30 - Ảnh 4

Lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng

Hầu như cô nàng trưởng nhóm không mặn mà với những lối makeup đậm. Đồng thời, Taeyeon thường lựa chọn các kiểu tóc trẻ trung tương đối phù hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, trẻ trung.

Học Taeyeon (SNSD) bí kíp đẩy lùi lão hóa dù đã U30 - Ảnh 5

Jisoo (BLACKPINK) tiết lộ tuyệt chiêu để có làn da mịn màng, căng bóng

Jisoo vốn nổi tiếng bời tài năng và làn da đẹp không tỳ vết, bởi cô nàng dường như luôn xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, da dẻ mịn màng, bất chấp việc makeup nhẹ nhàng.

TIN MỚI NHẤT