Lisa (BLACKPINK) tiết lộ mẹo để chăm sóc làn da khô

Chăm sóc da 09/12/2019 13:45

Thành viên Lisa của nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng luôn được ca ngợi về khuôn mặt mộc đẹp không tì vết, mặc dù cô sở hữu một làn da khô. Vậy bí quyết chăm sóc da khô của Lisa là gì?

Không bao giờ quên bôi kem dưỡng ẩm

Lisa tiết lộ làn da của cô thuộc loại da khô. Vì thế, mẹo chăm da của cô nàng là dùng kem dưỡng ẩm mỗi tối để làn da hấp thụ độ ẩm cần thiết trong giấc ngủ.

Tuỳ thuộc vào đặc tính của làn da mà bạn chọn loại có độ ẩm nhiều hay ít, chỉ cần đảm bảo là da được phục hồi và trở nên mềm mại vào sáng hôm sau.

Lisa (BLACKPINK) tiết lộ mẹo để chăm sóc làn da khô - Ảnh 1

Mát xa mặt sau khi dùng kem dưỡng ẩm

Một tips dưỡng da thú vị của "búp bê sống" Thái Lan còn là mát xa mặt nhẹ nhàng sau khi thoa kem dưỡng ẩm. Điều này giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào da, tăng cường hiệu quả.

Bên cạnh đó, massage mặt cũng là phương pháp trị liệu hỗ trợ lưu thông mạch bạch huyết, duy trì trạng trái da mềm mại và đàn hồi tốt. Nữ ca sĩ 9X luôn mang theo máy massage mặt bên mình mỗi khi đi lưu diễn hoặc du lịch.

Lisa (BLACKPINK) tiết lộ mẹo để chăm sóc làn da khô - Ảnh 2

Ăn bữa ăn lành mạnh

Lisa và các thành viên BLACKPINK đều duy trì ăn những thực phẩm tốt cho da và dáng. Họ đặc biệt chú trọng vào các thực phẩm giàu collagen, chất dinh dưỡng có lợi cho làn da.

Lisa (BLACKPINK) tiết lộ mẹo để chăm sóc làn da khô - Ảnh 3

8 cách loại bỏ mụn đầu đen và mụn đầu trắng nhanh chóng bằng phương pháp tự nhiên

Trị mụn đầu đen thế nào cho hiệu quả là vấn đề được nhiều người quan tâm. Mụn đầu đen có thể tấn công vào mọi loại da khác nhau, trong đó gặp nhiều nhất ở những người có tuyến da nhờn.

TIN MỚI NHẤT