Làn da mềm mịn, căng bóng không còn xa vời nếu áp dụng 5 bước chăm sóc da mỗi sáng sau

Chăm sóc da 16/07/2019 05:10

Hãy cùng học hỏi bí quyết của blogger làm đẹp nổi tiếng với 5 bước chăm sóc da để da ngày càng sáng, mịn màng không lão hóa.

Chế độ chăm sóc da của tôi, và cụ thể hơn là thói quen chăm sóc da buổi sáng của tôi, có xu hướng thay đổi dựa trên các mùa và trạng thái của làn da. Khi chúng ta bước vào mùa xuân, tôi tẩy tế bào chết nhiều hơn để loại bỏ làn da khô mùa đông của mình và sử dụng các chất nền tạo độ ẩm (là các loại dầu và serum dưỡng ẩm), nên chọn loại có kết cấu nhẹ, ít nặng hơn (hoặc béo) so với những gì tôi đang sử dụng vào mùa đông.

Làn da mềm mịn, căng bóng không còn xa vời nếu áp dụng 5 bước chăm sóc da mỗi sáng sau - Ảnh 1

Nhưng điều đó không chỉ về các sản phẩm tôi sử dụng mà còn là thứ tự tôi sử dụng. Bằng cách áp dụng các sản phẩm chăm sóc da theo cách hiệu quả nhất, bạn chắc chắn rằng họ sẽ hoạt động tốt và bạn không lãng phí tiền của mình cho việc chăm sóc da đắt tiền.

Như một quy tắc nhanh chóng, các sản phẩm chăm sóc da nên được áp dụng nhẹ nhất đến nặng nhất.

Bước 1: Chỉ làm sạch bằng nước

Buổi sáng, tôi chỉ rửa mặt bằng nước. Bởi vì tôi làm sạch toàn bộ vào ban đêm, trong đó có bước tẩy trang và làm sạch bụi bẩn. Tôi vẫn thường cảm thấy sản phẩm trên mặt vào sáng hôm sau. Thành thật mà nói, làn da của tôi chưa bao giờ trông đẹp hơn khi tôi chỉ rửa mặt bằng nước vào buổi sáng.

Nếu bạn hoài nghi, hãy thử sử dụng một miếng bọt biển konjac, đó là một miếng bọt biển tẩy tế bào chết nhẹ nhàng mà từ đó làm từ rễ konjac. Miếng bọt biển giúp làm sạch da một cách tự nhiên mà không lấy đi hết lớp dầu bảo vệ tự nhiên trên da bạn.

Bước 2: Toner

Làn da mềm mịn, căng bóng không còn xa vời nếu áp dụng 5 bước chăm sóc da mỗi sáng sau - Ảnh 2

Sau khi rửa mặt, tôi sử dụng toner để tạo thêm một rào cản nước cho da. Điều này hoạt động như một nền tảng tốt cho tất cả những bước dưỡng tiếp theo. Toner yêu thích của tôi có một lượng nhỏ tinh dầu như hoa oải hương hoặc hoa hồng, rất tốt để giúp các hoạt chất thấm vào da (bước tiếp theo).

Bước 3: Dưỡng da

Bây giờ là lúc tôi gọi là công đoạn bôi tinh chất hoạt động đặc hiệu. Các sản phẩm có chứa một thành phần axit salicylic giúp làm sạch da tốt hơn. Những sản phẩm này hoạt động trên da đem lại lợi ích nhất định cho làn da của bạn.

Bước 4: Giữ ẩm

Sau đó, tôi sẽ chuyển sang kem dưỡng ẩm. Tôi có xu hướng lựa chọn dưỡng ẩm nặng dưới dạng son dưỡng mặt hoặc dầu mặt nặng. Tôi hiếm khi sử dụng kem vì tôi cảm thấy da của tôi phản ứng tốt hơn với dầu thực vật.

Làn da mềm mịn, căng bóng không còn xa vời nếu áp dụng 5 bước chăm sóc da mỗi sáng sau - Ảnh 3

Tôi sẽ thêm dầu bằng cách vỗ nhẹ lên mặt và sau đó mát xa lên da với hướng lên. Tôi mất một vài phút cho quá trình này. Điều này giúp làm việc sản phẩm vào da của tôi và tôi nuông chiều bản thân thật dễ chịu với một cây massage mặt nhỏ.

Nếu tôi sử dụng son dưỡng, tôi sẽ làm ấm nó trong tay trước, bằng cách xoa nó vào giữa hai bàn tay, để có được sự đồng nhất, và sau đó tiếp tục như đã đề cập ở trên.

Bước 5: Chống nắng

Bạn nên luôn luôn thoa kem chống nắng. Đối với tôi, sống ở Na Uy, nếu tôi đi ra ngoài để tham gia một buổi trượt tuyết xuyên quốc gia, hoặc sẽ được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều, tôi sẽ sử dụng kem chống nắng khoáng chất không chứa nano. Điều này vừa thân thiện với môi trường vừa giúp bảo vệ tôi khỏi tăng sắc tố và các tác hại khác của ánh nắng mặt trời.

Muốn da lúc nào cũng căng bóng như gái đôi mươi, cần gì nhiều chỉ cần thực hiện 4 điều này mỗi sáng

Vừa giúp ngăn ngừa lão hóa da vừa giúp da trắng sáng chỉ với 4 điều cơ bản mỗi khi thức dậy, đảm bảo chị em cảm nhận được làn da của mình ngày càng mịn màng đấy nhé.

TIN MỚI NHẤT