Khoan vội sắm đồ dưỡng da đắt đỏ, bạn vẫn có thể "hack" da căng mọng chỉ nhờ 4 tip dưỡng da tiết kiệm

Chăm sóc da 19/06/2020 05:40

Những tip dưỡng da đơn giản này sẽ giúp da dẻ luôn căng mọng, ẩm mượt.

1. Đắp lotion mask

Phát minh bởi bậc thầy làm đẹp Nhật Bản Chizu Saeki, lotion mask thật sự là phương pháp thần kỳ giúp da ẩm mượt hơn hẳn chỉ sau 3 phút. Chỉ cần pha loãng lotion với nước (chú ý lấy lượng nước đủ dùng cho một lần đắp mặt nạ, và nhỏ khoảng 4-5 giọt lotion vào đó), sau đó thả mặt nạ nén/ bông tẩy trang để thấm đẫm hỗn hợp này rồi đắp lên mặt trong 3 phút.

Khoan vội sắm đồ dưỡng da đắt đỏ, bạn vẫn có thể 'hack' da căng mọng chỉ nhờ 4 tip dưỡng da tiết kiệm - Ảnh 1

Các dưỡng chất trong lotion sẽ làm nhiệm vụ hút nước từ mặt nạ để cung cấp cho da, da sẽ được dưỡng ẩm tốt hơn so với việc chỉ thoa lotion như thông thường. Sau 3 phút, bạn sẽ thấy làn da căng mọng, ngậm nước và dễ thẩm thấu dưỡng chất từ những bước dưỡng sau hơn. Đều đặn đắp lotion mask mỗi ngày bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể, lỗ chân lông nhỏ mịn và nếp nhăn cũng mờ hơn.

2. Xịt khoáng

Vào mùa hè tiết trời nắng gắt, bạn cũng đừng quên sắm thêm 1 em xịt khoáng để tiện bổ sung nước và làm dịu da. Đặc biệt với những cô nàng làm việc trong môi trường điều hòa, làn da càng dễ hanh khô, sần sùi thì xịt khoáng càng quan trọng, giúp hạn chế việc da bị mất nước.

Khoan vội sắm đồ dưỡng da đắt đỏ, bạn vẫn có thể 'hack' da căng mọng chỉ nhờ 4 tip dưỡng da tiết kiệm - Ảnh 2

3. Tẩy da chết đều đặn

Tế bào chết tích tụ sẽ khiến da trở nên sần sùi, xám xịt, da cũng khó hấp thụ dưỡng chất từ những sản phẩm dưỡng. Bởi vậy để có làn da mịn màng, căng mướt thì bạn đừng quên định kỳ tẩy tế bào chết cho làn da. Bạn có thể chọn tẩy da chết vật lý dạng hạt, dạng gel hoặc tẩy da chết hóa học tùy theo loại da và tình trạng da của bản thân. 

4. Chăm chỉ massage

Một trong những bí quyết giúp phụ nữ Nhật Bản luôn duy trì làn da mịn mướt, đẩy lùi lão hóa chính là nhờ việc chăm chỉ massage. Các động tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da hơn, kích thích tuần hoàn máu giúp da hồng hào, căng mịn và hạn chế sự hình thành nếp nhăn.

Khoan vội sắm đồ dưỡng da đắt đỏ, bạn vẫn có thể 'hack' da căng mọng chỉ nhờ 4 tip dưỡng da tiết kiệm - Ảnh 3

Phụ nữ Pháp tẩy chay 4 món skincare sau, một nửa số đó dễ khiến da họ xấu đi chứ không thể khỏe đẹp căng bóng như hiện tại

Chị em rất nên nhận diện những món skincare nằm trong "danh sách đen" của phụ nữ Pháp để tìm ra những cách hiệu quả giúp tạo bước đột phá cho quy trình làm đẹp.

TIN MỚI NHẤT