Gợi ý cách làm trắng da cấp tốc mà không cần phải "lột tẩy" khiến hội chị em mê mẩn

Chăm sóc da 16/05/2019 16:35

Cách làm trắng da cấp tốc chỉ trong 1 tuần cực hiệu quả và an toàn cần gì lột tẩy nguy hiểm đều từ những cách làm rất đơn giản.

Thời tiết mùa hè với ánh nắng chói chang có nhiều tia UV độc hại, nếu bạn không che chắn và bảo vệ cẩn thận sẽ khiến làn da bị cháy nắng, sạm đen xấu xí. Điều này thật khủng khiếp phải không? Bạn sẽ chẳng còn tự tin diện những bộ cánh xinh tươi, mát mẻ để khoe hình thể chuẩn đẹp của mình.

Không ít người phải tới spa tắm trắng, lột da hay sử dụng các biện pháp thẩm mỹ khác nhau để có được làn da đẹp không tỳ vết mà không biết rằng nó tiềm ẩn nhiều nguy hại.

Nếu bạn đang tìm cách làm cho làn da trắng nhanh hơn, hãy cố gắng làm theo các mẹo sau cải thiện làn da bánh mật của mình nhé. Rất an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

1. Sử dụng serum dưỡng trắng

Gợi ý cách làm trắng da cấp tốc mà không cần phải 'lột tẩy' khiến hội chị em mê mẩn - Ảnh 1

Serum dưỡng da chắc chắn là một sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hàng ngày của bạn rồi phải không? Muốn có một làn da trắng sáng bật tông, ngay từ bước này bạn hãy chọn sử dụng một loại serum dưỡng cô đặc có hoạt tính làm trắng thoa vào buổi sáng và buổi tối.

2. Thoa kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà

Trước khi rời khỏi nhà, hãy thoa kem chống nắng có chỉ số SPF cao từ 50 trở lên để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó hãy mặc áo dài tay, quần dài để bảo vệ da khỏi các tia có hại từ môi trường.

3. Đắp mặt nạ sữa chua

Gợi ý cách làm trắng da cấp tốc mà không cần phải 'lột tẩy' khiến hội chị em mê mẩn - Ảnh 2

Dùng sữa chua có hương vị tự nhiên để làm mặt nạ cho da, sau khi thoa lên da hãy để khô và sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Làm điều này mỗi ngày sẽ giúp chữa lành da cháy nắng và nuôi dưỡng làn da mịn màng và mềm mại, đồng thời làm da trắng sáng hơn rõ rệt.

4. Tẩy da chết bằng hỗn hợp me sữa tươi trong 1 tuần

Làm ít nhất 2 lần 1 tuần để loại bỏ tế bào da chết với công thức tự nhiên gồm bột quả me trộn với sữa tươi. Chà hỗn hợp này lên khắp cơ thể, chỉ cần nhẹ nhàng, sau đó để khoảng 15 phút rồi rửa kỹ với nước sạch.

5. Nạp thêm vitamin C

Gợi ý cách làm trắng da cấp tốc mà không cần phải 'lột tẩy' khiến hội chị em mê mẩn - Ảnh 3

Bạn cần tiêu thụ ít nhất 2.000 mg vitamin C mỗi ngày. Vi chất này sẽ giúp bảo vệ da và chống lão hóa hiệu quả.

6. Tập trung vào ăn một chế độ ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau và trái cây tươi vì chúng rất giàu khoáng chất, vitamin. Đây là cách giúp bạn điều chỉnh làn da trông trắng, sáng và tự nhiên từ bên trong. Đặc biệt còn giúp làn da chống lại được khỏi những tia có hại từ mặt trời.

7. Uống nước thường xuyên trong một ngày

Hãy cố gắng uống khoảng 7-8 ly nước vì nước giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da.

Uống nước như thế nào thì tốt cho da?

Bạn cần uống từ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày, nếu thường xuyên phải làm việc dưới thời tiết nắng nóng thì nên uống nhiều hơn, không chỉ để bảo vệ cơ thể, giúp cân bằng thân nhiệt mà còn giúp duy trì trí nhớ tốt, giảm cảm giác khó chịu, cáu gắt do cơ thể mất nước.

TIN MỚI NHẤT