Diệt gọn bọng mắt, quầng thâm với loại mặt nạ đơn giản từ cà phê và sữa chua

Chăm sóc da 22/03/2018 05:16

Đôi mắt mệt mỏi thiếu sức sống sẽ như được hồi sinh nhờ vào loại mặt nạ mắt vô cùng dễ làm mà lại hiệu quả này.

Đối với phụ nữ mà nói, quầng thâm và bọng mắt là những kẻ thù rất lớn. Đôi mắt thâm xì lại thêm phần bọng sưng húp sẽ khiến cho khuôn mặt chúng ta trở nên già cỗi, thiếu đi sức sống. Hai vấn đề lớn của mắt này thường do rất nhiều yếu tố gây nên, có thể là do di truyền, thói quen ăn uống và sinh hoạt, dị ứng, tuần hoàn máu kém, ngủ không đủ giấc…

Diệt gọn bọng mắt, quầng thâm với loại mặt nạ đơn giản từ cà phê và sữa chua - Ảnh 1

Nếu như mắt thâm do di truyền có thể phải cần đến những can thiệp thẩm mỹ có chuyên môn thì với những nguyên nhân khác, bạn chỉ cần thay đổi một chút trong chế độ sinh hoạt, kết hợp bổ sung dinh dưỡng và có phương pháp chăm sóc thích hợp thì tình trạng thâm hay bọng mắt sẽ rất nhanh chóng được cải thiện.

Bên cạnh việc dùng những loại kem đặc trị dành cho mắt, bạn hãy nhớ mỗi ngày massage vùng mắt 2 lần sáng tối trong lúc bôi kem để giúp cho dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn, máu lưu thông khỏe hơn, cải thiện độ đàn hồi cho da. Bạn cũng đừng quên các loại mặt nạ tự nhiên như dưa chuột, bã trà, bã cà phê… chúng có tác dụng rất tốt trong việc giảm sưng, cải thiện quầng thâm và nuôi dưỡng vùng da mỏng manh xung quanh mắt.

Diệt gọn bọng mắt, quầng thâm với loại mặt nạ đơn giản từ cà phê và sữa chua - Ảnh 2

Dưới đây là công thức mặt nạ mắt từ bã cà phê và sữa chua cực kỳ hiệu quả, bạn hãy thử xem nhé!

Nguyên liệu:

- 1 muỗng cà phê xay hoặc bã cà phê.

- 2 muỗng sữa chua không đường.

Thực hiện:

Trộn đều cà phê và sữa chua sau đó dùng hỗn hợp bôi vào vùng dưới mắt. Nằm thư giãn 10 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Chất caffeine trong cà phê khi thấm vào da sẽ làm co các mạch máu lại, nhờ đó bề mặt da săn chắc và tình trạng thâm cũng giảm bớt, bên cạnh đó sữa chua sẽ cung cấp cho da lượng lactic acid giúp nuôi dưỡng da dưới mắt mịn màng, tươi trẻ.

Diệt gọn bọng mắt, quầng thâm với loại mặt nạ đơn giản từ cà phê và sữa chua - Ảnh 3

Sau khi đắp mặt nạ, bạn nên dùng thêm kem dưỡng ẩm hoặc dầu dừa nguyên chất massage vào vùng mắt trong 1 phút để vùng da quanh mắt được chăm sóc toàn diện nhất.

Quầng thâm, bọng mắt xấu xí khiến bạn già đi 10 tuổi cũng hết sạch bách chỉ bằng cách dùng 1 củ khoai tây thế này

Bí kíp vàng giúp hội chị em xinh đẹp rạng rỡ mà không hề tốn kém thời gian cũng như tiền bạc đến spa.

TIN MỚI NHẤT