Đắp mặt bằng nửa quả bơ, 1 viên vitamin E, 1/4 củ cà rốt và điều kỳ diệu xảy ra!

Chăm sóc da 23/08/2018 13:13

Để duy trì sức khỏe làn da của bạn, bạn chỉ cần cung cấp cho da những chất dinh dưỡng cần thiết.

Đắp mặt bằng nửa quả bơ, 1 viên vitamin E, 1/4 củ cà rốt và điều kỳ diệu xảy ra! - Ảnh 1

2 công thức đơn giản, dễ thực hiện này sẽ cải thiện làn da của bạn vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên bạn cần nhớ công thức hợp với người có làn da khô do thiếu dầu, không hợp với người sở hữu làn da dễ bít lỗ chân lông vì có thể gây mụn ẩn.

Với 2 loại mặt nạ này, làn da khô sẽ trở nên tươi tắn, rạng rỡ, đủ nước. Bạn sẽ không thể tưởng tượng nó cải thiện sức khỏe làn da thế nào nếu chưa thử nghiệm!

Công thức 1:

Trộn chất lỏng bên trong viên nang vitamin E với bơ nghiền và cà rốt xay nhuyễn. Sau đó trộn đều, hỗn hợp này có thể để trong tủ lạnh để làm mát trước khi đắp lên khuôn mặt của bạn và để lại để trong 20 phút hoặc lâu hơn, sau đó rửa sạch với rất nhiều nước ấm.

Một trong những thực phẩm giàu vitamin E nhất là quả bơ, vì thế công thức mặt nạ quả bơ này rất phù hợp với làn da khô thiếu sức sống. Bên cạnh đó, cà rốt rất giàu beta-carotene, có tác dụng làm mới collagen. Viên nang vitamin E giúp tăng cường thêm vitamin cho mặt nạ và tạo nên độ sệt giúp thẩm thấu vào da dễ dàng hơn.

Công thức 2:

Lấy một quả chuối chín, bóc vỏ và trộn chuối với chất lỏng của 2 viên vitamin E. Sau đó, bạn có thể đắp hỗn hợp lên mặt và để trong 20 phút hoặc ít hơn, sau đó làm sạch với nước ấm.

Chuối hoàn hảo để điều trị da bởi vì nó rất giàu kali, giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn trên khuôn mặt. Để duy trì sức khỏe làn da của bạn, bạn chỉ cần cung cấp cho da những chất dinh dưỡng cần thiết, theo cách đó nó sẽ có thể tự tái sinh và sẽ có độ bóng và độ đàn hồi như trước đây.

Ngoài ra uống nhiều nước sẽ giữ cho làn da của bạn ngậm nước, và không chỉ vậy, nhưng sức khỏe tổng thể của bạn cũng sẽ được cải thiện.

Da khô mấy cũng mềm nhờ công thức mặt nạ này

Sự ô nhiễm môi trường hay thời tiết thay đổi liên tục đang tàn phá làn da của bạn, khiến chúng trở nên khô và nhạy cảm. Khi da bị mất nước, nó sẽ mất đi tính linh hoạt, trở nên nứt nẻ, có vảy, thậm chí mẩn ngứa.

TIN MỚI NHẤT