Đã tìm ra công thức tắm trắng NHANH – KHÔNG BẮT NẮNG an toàn bậc nhất từ trước đến nay chỉ nhờ 3 quả chanh

Chăm sóc da 13/02/2018 05:11

Chuẩn bị tết rồi, hãy áp dụng ngay công thức này để sở hữu làn da trắng không tì vết tự tin đi chơi, dạo phố nhé!

"Nhất dáng, nhì da" là tiêu chuẩn của người Việt về vẻ đẹp của người phụ nữ từ xưa đến nay. Vì thế, là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu vóc dáng cân đối và làn da trắng trẻo, không khuyết điểm. Nhưng làm sao để vừa trắng da, vừa không tốn kém mà vẫn đảm bảo yếu tố quan trọng nhất: an toàn với sức khỏe thì không phải là điều đơn giản.

Ai cũng biết chanh có tác dụng ‘’lột xác’’ làn da nhanh chóng nhờ hàm lượng vitamin C dồi dào nhưng tắm trắng bằng chanh lại có 1 khuyết điểm là dễ bị bắt nắng. Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể thêm vào một số nguyên liệu khác giàu khả năng dưỡng ẩm để kiềm bớt lại lượng axit tẩy trắng của chanh mà sữa chua, mật ong là nguyên liệu được dùng phổ biến nhất. Sự kết hợp này không chỉ giúp làm trắng da mà còn giúp chống lão hóa, ngăn ngừa nguy cơ nám, sạm da hiệu quả.

Đã tìm ra công thức tắm trắng NHANH – KHÔNG BẮT NẮNG an toàn bậc nhất từ trước đến nay chỉ nhờ 3 quả chanh - Ảnh 1

Nguyên liệu cần có:

- 3 quả chanh tươi

- 1 quả cà chua chín

- 5 thìa mật ong

- 3 thìa sữa chua không đường

- Dụng cụ hỗ trợ: máy xay sinh tố, bát, thìa,…

Đã tìm ra công thức tắm trắng NHANH – KHÔNG BẮT NẮNG an toàn bậc nhất từ trước đến nay chỉ nhờ 3 quả chanh - Ảnh 2

Thực hiện:

Bước 1: Cà chua rửa sạch, cho lên nồi luộc chín. Sau đó, tách vỏ ngoài và hạt bên trong đi và chỉ lấy phần thịt chín bên trong, tiến hành xay nhuyễn.

Đã tìm ra công thức tắm trắng NHANH – KHÔNG BẮT NẮNG an toàn bậc nhất từ trước đến nay chỉ nhờ 3 quả chanh - Ảnh 3

Bước 2: Chanh vắt lấy nước cốt, bỏ hạt rồi cho vào một cái bát lớn. Thêm cà chua xay nhuyễn, mật ong và sữa chua không đường theo tỉ lệ đã chuẩn bị ở trên rồi đánh đều thành hỗn hợp đồng nhất là có thể mang ra sử dụng được.

Đã tìm ra công thức tắm trắng NHANH – KHÔNG BẮT NẮNG an toàn bậc nhất từ trước đến nay chỉ nhờ 3 quả chanh - Ảnh 4

Cách sử dụng:

- Ban đầu, bạn tắm sơ qua với nước ấm để làm ẩm và mềm da, kích thích lỗ chân lông giãn nở và lấy đi 1 phần tế bào chết, bụi bẩn trên da đi. Điều này giúp hỗn hợp dễ dàng thẩm thấu vào da hơn.

- Từ từ thoa hỗn hợp ở trên lên khắp cơ thể, kết hợp dùng ngón tay massage nhẹ nhàng lên da, chú ý hơn ở những vùng da tối màu như khuỷu tay, khuỷu chân, đầu gối,…Bước này bạn tiến hành trong vòng 1 đến 3 phút.

- Lưu lại thêm 15 phút đến khi khô lại thì tắm với nước sạch là được.

Đã tìm ra công thức tắm trắng NHANH – KHÔNG BẮT NẮNG an toàn bậc nhất từ trước đến nay chỉ nhờ 3 quả chanh - Ảnh 5

Hỗn hợp tắm trắng từ chanh được rất nhiều người áp dụng và cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da ngay sau lần đầu tiên: da đều màu, trắng sáng dần lên mà không lo bắt nắng hay đen trở lại. Không những thế, hỗn hợp này cũng là nguồn cung cấp độ ẩm dồi dào cho da, hạn chế tình trạng bong tróc, khô da vào mùa đông.

Cần gì mỹ phẩm tiền triệu, tự làm kem trắng da body tại nhà chỉ 10 phút

Nếu bạn đang có ý định đi tắm trắng, hãy đọc ngay bài viết này để tự làm kem trắng da body ngay tại nhà vừa rẻ lại hiệu quả vô cùng.

TIN MỚI NHẤT