Cùng hóng bí kíp chăm da đẹp như gái Hàn của loạt hot mom Việt đình đám

Chăm sóc da 18/07/2019 05:05

Để có làn da trẻ đẹp như những hot mom Việt thì bạn đừng quên học lỏm ngay bí kíp skincare của họ.

Để duy trì nhan sắc trẻ đẹp, thậm chí còn ngày càng đẹp lên sau khi sinh nở thì các hot mom vô cùng quan tâm đến chuyện chăm sóc da dẻ. Vậy nhưng với công việc bân rộn, mỗi hot mom lại có cách skincare khác nhau. Chúng ta hãy cùng xem họ đã có những bí quyết gì.

Diệp Lâm Anh: Skincare đủ 10 bước, dùng thêm máy đẩy tinh chất

Dù công việc khá bận rộn nhưng Diệp Lâm Anh không bao giờ quên làm đẹp, chu trình làm đẹp cầu kỳ của cô còn có thể khiến nhiều cô nàng tuổi đôi mươi cũng phải ngưỡng mộ. Diệp Lâm Anh sẽ luôn dành thời gian chăm sóc da mỗi tối và sáng, đồng thời dùng thêm những loại máy công nghệ cao để da khỏe đẹp hơn.

Cùng hóng bí kíp chăm da đẹp như gái Hàn của loạt hot mom Việt đình đám - Ảnh 1

Diệp Lâm Anh xây dựng quy trình chăm sóc da cầu kỳ gần chục sản phẩm từ làm sạch cho đến serum, mặt nạ...

Cùng hóng bí kíp chăm da đẹp như gái Hàn của loạt hot mom Việt đình đám - Ảnh 2

Đặc biệt cô nàng còn sử dụng thêm máy rửa mặt và máy đẩy tinh chất để tăng khả năng làm sạch, thẩm thấu dưỡng chất.

Heo Mi Nhon: Dưỡng da kết hợp xông hơi thường xuyên

Nàng hot mom này cũng từng nhiều lần chia sẻ chu trình dưỡng da hàng ngày của bản thân. Để tránh "bệnh" lười như nhiều mẹ bỉm sữa khác, cô nàng thường để khay đồ skincare ở đầu giường để tiện bôi trát. Bên cạnh đó, cô nàng còn thường xuyên xông hơi và dùng thêm máy massage cầm tay để tăng khả năng dưỡng.

Cùng hóng bí kíp chăm da đẹp như gái Hàn của loạt hot mom Việt đình đám - Ảnh 3Cùng hóng bí kíp chăm da đẹp như gái Hàn của loạt hot mom Việt đình đám - Ảnh 4Cùng hóng bí kíp chăm da đẹp như gái Hàn của loạt hot mom Việt đình đám - Ảnh 5

Trang Lou: Chống nắng và làm sạch

Hot mom 9X luôn khiến dân tình trầm trồ về nhan sắc xinh đẹp. Thông qua những bài đăng trên trang cá nhân có thể thấy Trang Lou cũng rất quan tâm đến chuyện làm đẹp, chăm sóc da dẻ. Trong đó làm sạch và chống nắng là 2 bước được cô chú trọng. Về làm sạch, Trang Lou luôn dùng máy rửa mặt, thậm chí kể cả khi đi du lịch thì cô cũng mang theo máy để làm sạch da triệt để. Ngoài ra, vào mỗi sáng và trong ngày, Trang Lou cũng không quên thoa kem chống nắng để bảo vệ da.

Cùng hóng bí kíp chăm da đẹp như gái Hàn của loạt hot mom Việt đình đám - Ảnh 6

Nam Thương: Đắp mặt nạ dưỡng

Còn Nam Thương lại chú trọng đến việc đắp mặt nạ để bổ sung dưỡng chất chuyên sâu cho làn da. Khi đắp mặt nạ giấy, cô nàng dùng thêm máy ánh sáng để đẩy tinh chất thẩm thấu sâu và kích thích da sản sinh collagen, tăng khả năng chống lão hóa. Ngoài ra, Nam Thương còn dùng mặt nạ đất sét để làm sạch sâu, hút dầu thừa, detox cho da.

Cùng hóng bí kíp chăm da đẹp như gái Hàn của loạt hot mom Việt đình đám - Ảnh 7Cùng hóng bí kíp chăm da đẹp như gái Hàn của loạt hot mom Việt đình đám - Ảnh 8

Đừng nghĩ mình sẽ già không phanh khi nếp nhăn xuất hiện, bình tĩnh làm 3 điều sau và da bạn sẽ được trẻ hóa thành công

Dù nếp nhăn rất đáng sợ, nhưng không phải là thiếu cách để "xử đẹp" dấu hiệu tuổi tác này.

TIN MỚI NHẤT