Cứ ngưỡng mộ Song Hye Kyo đã U40 mà vẫn trẻ trung, nào biết cô còn nhờ vào 6 tips làm đẹp giản đơn này

Chăm sóc da 26/11/2018 13:11

Đã bước sang tuổi 37 nhưng Song Hye Kyo vẫn vô cùng xinh đẹp, một phần nhờ vào 6 bí kíp làm đẹp giản đơn mà ai cũng có thể học tập theo.

Không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng, khả năng diễn xuất đỉnh cao mà Song Hye Kyo còn sở hữu làn da đẹp mịn màng không tỳ vết. Dù năm nay đã bước sang tuổi 37 nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng trẻ trung, thậm chí để lại kiểu tóc từ 10 năm trước mà cô vẫn trẻ y nguyên khiến dân tình bất ngờ. Bên cạnh yếu tố di truyền, Song Hye Kyo còn cực kỳ chú trọng đến việc chăm sóc da hàng ngày, dưới đây chính là 6 bí kíp làm đẹp giản đơn nhưng lại đem lại hiệu quả bất ngờ của cô.

 

1. Luôn tẩy trang thật sạch

Tẩy trang hay làm sạch là bước chăm sóc da đầu tiên, giúp "dọn đường" cho những sản phẩm dưỡng sau đó thẩm thấu vào da. Là diễn viên thường xuyên phải trang điểm nên Song Hye Kyo cũng rất chú trọng vào việc làm sạch và tẩy trang mỗi tối. Để làm sạch triệt để, tốt nhất bạn nên áp dụng bước tẩy trang 2 lần: đầu tiên là sử dụng dầu tẩy trang hoặc sữa rửa mặt dạng sữa để loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn, sau đó dùng sữa rửa mặt dạng bọt để làm sạch triệt để bã nhờn và bụi bẩn còn sót lại. Bên cạnh đó, bạn còn nên đều đặn tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần để làn da mịn màng, hạn chế ách tắc lỗ chân lông dẫn đến mụn.

Cứ ngưỡng mộ Song Hye Kyo đã U40 mà vẫn trẻ trung, nào biết cô còn nhờ vào 6 tips làm đẹp giản đơn này - Ảnh 1

2. Đầu tư cho các bước chăm sóc da

Sau bước làm sạch, chúng ta cần sử dụng thêm các sản phẩm chuyên dụng như serum, essence hoặc kem dưỡng da để bổ sung dưỡng chất và cân bằng độ ẩm cho da. Lưu ý rằng, cần phải thoa những sản phẩm dạng lỏng lên trước rồi mới đến những sản phẩm có kết cấu đặc hơn, có như vậy da mới hấp thụ tốt nhất được. Song Hye Kyo từng tiết lộ trong nhiều bài phỏng vấn rằng cô luôn sử dụng 2-3 sản phẩm chăm sóc da mỗi tối, mỗi sản phẩm có thể tập trung vào những yếu tố riêng như dưỡng ẩm sâu, làm sáng, chống lão hóa… Từ đó sẽ tạo nên hiệu quả cộng hưởng đem đến làn da mịn đẹp nhất.

Bác sĩ cảnh báo: Có 1 sản phẩm mà bạn nên ngừng sử dụng ngay nếu không muốn có đốm nâu, vết thâm

Cứ ngưỡng mộ Song Hye Kyo đã U40 mà vẫn trẻ trung, nào biết cô còn nhờ vào 6 tips làm đẹp giản đơn này - Ảnh 2

3. Thường xuyên đắp mặt nạ

Đắp mặt nạ là một trong những thói quen chăm sóc phổ biến của các cô gái Hàn Quốc, và Song Hye Kyo cũng không ngoại lệ. Đắp mặt nạ giống như một liệu trình chăm sóc chuyên sâu cho làn da, cung cấp độ ẩm và những dưỡng chất chuyên sâu mà những sản phẩm bôi ngoài không thể đem đến được. Mặt nạ cũng có rất nhiều loại, bạn có thể chọn mặt nạ dạng kem, mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét hoặc là mặt nạ ngủ tùy vào sở thích. 

Cứ ngưỡng mộ Song Hye Kyo đã U40 mà vẫn trẻ trung, nào biết cô còn nhờ vào 6 tips làm đẹp giản đơn này - Ảnh 3

4. Không đánh lớp nền quá dày

Nếu để ý thói quen trang điểm của Song Hye Kyo bạn sẽ thấy cô nàng này không bao giờ trang điểm quá đậm. Cô luôn tập trung vào lối trang điểm tự nhiên, lớp nền mỏng nhẹ như phủ sương, vừa giúp che đi khuyết điểm mà vẫn nâng tông da nhẹ nhàng.

Cứ ngưỡng mộ Song Hye Kyo đã U40 mà vẫn trẻ trung, nào biết cô còn nhờ vào 6 tips làm đẹp giản đơn này - Ảnh 4

5. Tạo điểm nhấn cho gương mặt với đôi lông mày chỉn chu

Lông mày tuy nhỏ nhưng lại có khả năng định hình gương mặt rõ rệt. Đây là phần rất được Song Hye Kyo chú trọng. Tùy vào từng hình tượng cô có thể chọn những dáng lông mày với độ đậm nhạt khác nhau để tạo điểm nhấn cho gương mặt.

Cứ ngưỡng mộ Song Hye Kyo đã U40 mà vẫn trẻ trung, nào biết cô còn nhờ vào 6 tips làm đẹp giản đơn này - Ảnh 5

Đổi dáng lông mày cũng là cách giúp Song Hye Kyo thay đổi hình tượng. Từ hình ảnh trong sáng nhẹ nhàng với hàng lông mày đậm, ngắn trẻ trung, cô có thể trở nên sexy, gợi cảm với hàng lông mày cong, mảnh sắc nét.

6. Chọn những màu son tươi sáng

Vì Song Hye Kyo chuộng cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và hầu như không ít khi dùng những màu tối nên cô ấy hiểu rất rõ sức mạnh của màu son môi tươi. Thay vì sử dụng những màu trung tính hoặc sẫm màu, màu son tươi sẽ giúp gương mặt của cô trở nên trẻ trung hơn, tạo hiệu ứng làm sáng da.

Cứ ngưỡng mộ Song Hye Kyo đã U40 mà vẫn trẻ trung, nào biết cô còn nhờ vào 6 tips làm đẹp giản đơn này - Ảnh 6

Song Hye Kyo tiết lộ bí quyết ngày càng nhuận sắc sau khi kết hôn

Người đẹp chia sẻ, cô thường xuyên để mặt mộc khi ở nhà và ăn các món nhạt, tích cực tập thể dục để giữ gìn nhan sắc.

TIN MỚI NHẤT