Cô gái cứ đến tối là bôi dầu dừa lên mặt, đến khi biết được nguyên nhân ai cũng khen nức nở – đọc đi rồi bạn sẽ bị nghiện đấy!

Chăm sóc da 19/02/2018 13:52

Chẳng cần phải mua 1 đống mỹ phẩm đắt tiền và bỏ thời gian thực hiện 4-5 bước dưỡng da mỗi tối, bạn vẫn có thể xinh đẹp như ý nếu thực hiện điều này.

1. Công dụng của dầu dừa với da mặt

Bôi dầu dừa lên mặt mỗi tối chỉ tốn 1-2 phút của bạn nhưng lợi ích của nó mang lại thì vô cùng tuyệt vời đấy. Cùng điểm danh 1 số lợi ích của dầu dừa dưới đây nhé:

Cô gái cứ đến tối là bôi dầu dừa lên mặt, đến khi biết được nguyên nhân ai cũng khen nức nở – đọc đi rồi bạn sẽ bị nghiện đấy! - Ảnh 1

- Dưỡng ẩm cho da khô, giúp da mềm mại, hạn chế tình trạng bong tróc, mốc da vào mùa đông.

- Nếu da bạn thường xuyên tiết nhiều dầu ở vùng chữ T, dầu dừa sẽ giúp cải thiện tình trạng này hiệu quả.

- Làm mờ vết thâm nhờ lượng vitamin E dồi dào, giúp da ngăm đen trở nên sáng mịn hơn.

- Dầu dừa có khả năng loại bỏ tế bào chết và tẩy trang cực kì hiệu quả, chỉ cần thoa 1 lớp mỏng lên da rồi massage 2-3 phút rồi rửa lại với nước sạch, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả không hề thua kém mỹ phẩm chuyên dụng đâu.

- Bạn cũng có thể dùng dầu dừa để điều trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn ẩn nhưng hãy nhớ rửa mặt thật sạch và kĩ nhé, dầu dừa còn sót lại dễ gây bít tắc lỗ chân lông, dẫn đến hình thành mụn.

Cô gái cứ đến tối là bôi dầu dừa lên mặt, đến khi biết được nguyên nhân ai cũng khen nức nở – đọc đi rồi bạn sẽ bị nghiện đấy! - Ảnh 2

2. Cách bôi dầu dừa làm đẹp da

Thông thường, cách bôi dầu dừa đơn giản nhất là bạn thoa trực tiếp lên mặt và để khoảng 20 phút cho dầu dừa khô lại thì rửa với nước sạch. Nhưng hãy thử 1 lần để qua đêm, điều kì diệu sẽ xảy ra vào sáng hôm sau đấy. Tinh chất và hàm lượng axit béo trong dầu dừa sẽ thẩm thấu sâu vào da, giúp tăng cường độ ẩm, sự đàn hồi và giúp làn da trở nên mềm mại, sáng hồng hơn.

Cô gái cứ đến tối là bôi dầu dừa lên mặt, đến khi biết được nguyên nhân ai cũng khen nức nở – đọc đi rồi bạn sẽ bị nghiện đấy! - Ảnh 3

Ngoài ra, bạn cũng có thể tranh thủ bôi lên cả lông mi, lông mày để kích thích nang lông mọc nhanh và dày hơn. Bôi dầu dừa lên môi cũng là một cách dưỡng môi được nhiều người áp dụng để ngăn ngừa tình trạng môi khô, nứt nẻ mùa đông.

Lưu ý khi thoa dầu dừa:

- Dầu dừa rất giàu chất dưỡng ẩm nên nếu bạn thuộc loại da nhờn thì hãy hạn chế sử dụng, tránh tình trạng chúng làm da thêm dầu và tắc nghẽn lỗ chân lông hơn. Thay vào đó, chỉ nên massage 3-5 phút rồi rửa lại với nước sạch thật kĩ.

- Sử dụng dầu dừa nguyên chất để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da và sức khỏe. Những dấu hiệu chứng tỏ dầu dừa nguyên chất: Dầu dừa có màu hơi vàng, có mùi thơm như kẹo dừa. Bạn cũng có thể thử bằng cách uống thử 1 chút, nếu không bị gắt cổ thì đó là dầu dừa nguyên chất, còn dầu dừa có pha tạp chất sẽ có vị rất gắt.

Cô gái cứ đến tối là bôi dầu dừa lên mặt, đến khi biết được nguyên nhân ai cũng khen nức nở – đọc đi rồi bạn sẽ bị nghiện đấy! - Ảnh 4

Thiếu ngủ dịp Tết khiến mắt thâm quầng, mệt mỏi như gấu trúc, học ngay cách trị bằng dầu dừa này

Những ngày Tết bận rộn khiến đôi mắt bạn mệt mỏi, thâm đen vô cùng kém sắc. Để loại bỏ vấn đề này nhanh chóng, hãy học cách trị quầng thâm mắt bằng dầu dừa dưới đây.

TIN MỚI NHẤT