"Cô gái chân dài" gây choáng với nhan sắc 20 năm không đổi, bí quyết nhờ đu đủ

Chăm sóc da 11/08/2019 05:05

Là một người mẫu, diễn viên nên Anh Thư luôn quan tâm đến ngoại hình của mình cũng như duy trì các cách giữ dáng, đẹp da.

Anh Thư được biết đến là một trong những siêu mẫu của sàn catwalk Việt những năm 2000, cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng, Thúy Hằng, Thúy Hạnh…Không chỉ thế, cô ghi dấu ấn qua các vai diễn trong các bộ phim: Những cô gái chân dài, Hoa thiên điểu, Tuyết nhiệt đới, Em hiền như ma sơ…

'Cô gái chân dài' gây choáng với nhan sắc 20 năm không đổi, bí quyết nhờ đu đủ - Ảnh 1

Sau gần 20 năm gia nhập làng mẫu, người ta thấy nhan sắc của cô hầu như không hề thay đổi mà trái lại còn quyến rũ, ngọt ngào hơn trước. Dù trải qua biến cố hôn nhân và thăng trầm trong cuộc sống nhưng Anh Thư vẫn luôn giữ cho bản thân sự trẻ trung hiếm có.

'Cô gái chân dài' gây choáng với nhan sắc 20 năm không đổi, bí quyết nhờ đu đủ - Ảnh 2

Người đẹp thường xuyên tập gym để có hình thể thon gọn, săn chắc.

Ở độ tuổi U40, Anh Thư vẫn giữ được thần thái trẻ trung và vóc dáng thon gọn như gái đôi mươi. Là một người mẫu, diễn viên nên Anh Thư luôn quan tâm đến ngoại hình của mình cũng như duy trì các cách giữ dáng, đẹp da. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn sắc vóc, Anh Thư cho biết cô thường xuyên chạy bộ, bơi và tập gym. Ngoài ra, lúc có thời gian cô duy trì những bài tập đơn giản, có thể thao tác bất kỳ nơi đâu, ở nhà hoặc ngay tại nơi làm việc. Anh Thư cho biết cô ăn rất nhiều rau quả để cung cấp vitamin và dưỡng chất cho da. Cô rất hạn chế dùng mỹ phẩm và makeup trừ lúc thật sự cần thiết.

'Cô gái chân dài' gây choáng với nhan sắc 20 năm không đổi, bí quyết nhờ đu đủ - Ảnh 3

Anh Thư từng có một bí quyết làm đẹp khá độc đáo từ đu đủ. Đó là cô lấy đu đủ chín, gọt vỏ, bỏ hạt, xay nhuyễn và thêm chút sữa tươi không đường để tạo thành hỗn hợp. Đắp hỗn hợp đó lên mặt khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Đu đủ và sữa tươi giúp loại bỏ tế bào chết, tăng độ đàn hồi và giúp da láng mịn.

Đu đủ chứa nhiều vitamin A, C, caroten và enzyme tự nhiên rất tốt cho làn da. Đối với Anh Thư, mặt nạ đu đủ là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất để loại bỏ lớp tế bào chết trên bề mặt da, làm mờ nếp nhăn và giúp da mịn màng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, vì bận rộn nên cô thường đến spa để chăm sóc da.

'Cô gái chân dài' gây choáng với nhan sắc 20 năm không đổi, bí quyết nhờ đu đủ - Ảnh 4

Thời điểm sau khi mang thai bé Tiểu Long, Anh Thư cho biết cô tăng đến 30kg và cảm thấy stress. Nhưng đến tháng thứ 5, cô bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng đặc biệt, bắt đầu bằng việc uống nước cam nguyên chất.

Trong suốt 1 tuần, Anh Thư không ăn uống gì khác ngoài nước cam. Sau đó, cô bắt đầu chế độ ăn với cháo thịt bằm, ăn ít và chia làm nhiều bữa nhỏ trong vòng 4 -5 ngày rồi mới ăn cơm bình thường trở lại. Với 2 tuần theo chế độ ăn kiêng đặc biệt ấy Anh Thư giảm được 4 kg và tiếp tục giảm thêm nữa trong những ngày kế tiếp. Đến tháng thứ 7, cô đã lấy lại được vóc dáng chuẩn như thời con gái.

'Cô gái chân dài' gây choáng với nhan sắc 20 năm không đổi, bí quyết nhờ đu đủ - Ảnh 5

'Cô gái chân dài' gây choáng với nhan sắc 20 năm không đổi, bí quyết nhờ đu đủ - Ảnh 6

Và ăn nhiều rau, củ, quả để giữ dáng, đẹp da.

'Cô gái chân dài' gây choáng với nhan sắc 20 năm không đổi, bí quyết nhờ đu đủ - Ảnh 7

Vì có những bí quyết riêng nên ở tuổi U40, Anh Thư vẫn duy trì được vẻ trẻ trung hiếm có khó tìm.

'Cô gái chân dài' gây choáng với nhan sắc 20 năm không đổi, bí quyết nhờ đu đủ - Ảnh 8
Cựu người mẫu luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ bởi sắc vóc của mình.

Người Nhật chống già nhờ Shiro Nuka, nghe tưởng xa vời nhưng hóa ra đây là thành phần rẻ bèo có đầy ở Việt Nam

Shiro Nuka là thành phần được các bà các cô ở Nhật Bản dùng để chăm sóc da và chống lão hóa.

TIN MỚI NHẤT