Cách chăm sóc da đơn giản của các người đẹp Hoàng gia mà bạn hoàn toàn có thể học theo

Chăm sóc da 21/05/2018 05:37

Có bao giờ bạn tự hỏi, thường ngày, các quý cô danh giá hơn người kia sẽ chăm sóc làn da như thế nào? Và có điểm gì khác biệt với tất cả chúng ta?

Không phải là siêu sao tầm cỡ quốc tế hay chính trị gia có sức ảnh hưởng rộng lớn, những người phụ nữ sống trong lâu đài nguy nga, tráng lệ này vẫn luôn chiếm trọn tâm điểm mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Người ta tò mò mọi thứ về họ, nhãn hiệu trang phục họ khoác lên mình, bộ trang sức họ đeo và ngay cả những điều rất đỗi đời thường như chu trình chăm sóc da hằng ngày cũng là điều mà công chúng muốn bóc tách cho bằng được. Vậy những quý cô Hoàng gia này thường ngày chăm sóc bản thân như thế nào để họ luôn khiến cả thế giới trầm trồ mỗi khi xuất hiện?    

Công nương Kate Middleton

Trước đám cưới thế kỷ với Hoàng tử William, Kate Middleton phải đối mặt với cơn căng thẳng do quá trình chuẩn bị hôn lễ, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới làn da của Công nương. Lúc ấy, cô đã cầu cứu Deborah Mitchell, một chuyên gia làm đẹp nổi tiếng nước Anh. Deborah đã không ngần ngại bật mí với công nương về một loại mặt nạ từ nọc ong, có tác dụng kích thích sản sinh collagen cùng elastin; và sự thay đổi trên da của công nương sau đó thật đáng kinh ngạc: nếp nhăn giảm đáng kể, da căng và sáng hơn. Chính bởi quyết định đúng đắn này mà chúng ta đã được chiêm ngưỡng cô dâu Hoàng gia vô cùng lộng lẫy trong hôn lễ mang tính thế kỷ, để giờ đây, những hình ảnh của Kate Middleton năm đó đã đi vào lịch sử của ngành thời trang như là một trong những tạo hình cô dâu xuất sắc nhất mọi thời đại.

Cách chăm sóc da đơn giản của các người đẹp Hoàng gia mà bạn hoàn toàn có thể học theo - Ảnh 1

Bí quyết chăm sóc da của công nương Kate chính là mặt nạ từ nọc ong

Công nương Grace Kelly

Vẻ đẹp siêu thực của Grace Kelly - một đại minh tinh Hollywood bước chân vào giới Hoàng tộc khi kết hôn với ông Hoàng xứ Monaco luôn khiến cả thế giới khao khát và ngưỡng mộ. Kỳ lạ thay, không phải chăm sóc da mặt, điều mà Grace Kelly quan tâm nhất chính là đôi tay, bà không bao giờ thiếu kem dưỡng da tay bên mình. Vì sao ư? Vì Grace Kelly cho rằng dấu vết thời gian sẽ thể hiện đầu tiên và rõ nhất trên đôi tay của người phụ nữ, bởi vậy, chăm sóc da tay chính là ưu tiên hàng đầu của bà.

Cách chăm sóc da đơn giản của các người đẹp Hoàng gia mà bạn hoàn toàn có thể học theo - Ảnh 2

Chăm sóc da tay luôn là ưu tiên hàng đầu của Công nương Grace Kelly

Hoàng hậu Rania al Yassin

Có vẻ như quan điểm làm đẹp của Hoàng hậu Jordan không hề giống với những người đẹp Hoàng gia khác và cả chúng ta nữa. Hoàng hậu không coi thời gian là kẻ thù, thay vì thế, Rania coi cuộc sống là một sự cân bằng tuyệt đối và chính sự tận hưởng cùng tâm hồn thư thái đấy đã tỏa sáng ra bên ngoài, khiến bà hoàng của Jordan đẹp một cách thật khác biệt.

Cách chăm sóc da đơn giản của các người đẹp Hoàng gia mà bạn hoàn toàn có thể học theo - Ảnh 3

Luôn giữ một tinh thần thư thái, lạc quan chính là bí quyết đẹp mọi lúc, mọi nơi của Hoàng hậu Rania

Công nương Diana

Công nương Diana – biểu tượng thời trang được cả giới mộ điệu ngưỡng vọng luôn ý thức sâu sắc về việc chăm chút cho vẻ đẹp và sự xuất hiện của bản thân. Theo như Mary Greenwell – chuyên gia trang điểm của Công nương chia sẻ: "Diana rất chú trọng đến vẻ bề ngoài của mình, bà làm sạch da, sử dụng toner, dưỡng ẩm 2 lần/ngày. Nếu còn sống, Diana chắc chắn sẽ sử dụng serum và kem chống nắng mỗi ngày".

Cách chăm sóc da đơn giản của các người đẹp Hoàng gia mà bạn hoàn toàn có thể học theo - Ảnh 4

Công nương Diana luôn cầu kỳ và cẩn thận trong việc chăm sóc da

Meghan Markle

Từ khi tin tức người đẹp Meghan Markle sẽ kết hôn cùng với Hoàng tử Harry được công bố rộng rãi, người ta đổ dồn sự chú ý đến cô và công chúng không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp khỏe khoắn cùng phong cách thời trang thanh lịch tuyệt đối của Meghan Markle. Thực ra, bí quyết chăm sóc da của người đẹp không quá đặc biệt, chỉ đơn giản là tea tree oil – dầu tràm trà, một loại tinh dầu chiết xuất từ lá Melaleuca Alterni, loài cây tìm thấy ở Úc. Meghan không bao giờ thiếu lọ dầu tràm trà nhỏ nhắn bên mình. Cô chia sẻ "Khi bạn bị xước, muỗi đốt hay có những tổn thương nhỏ trên da thì tea tree oil có thể chữa lành tất cả". Tea tree oil có tác dụng trị mụn, nấm da, kiềm dầu; đặc biệt, xông mặt với tinh dầu này còn là liệu pháp hiệu quả giúp thư giãn và cho cảm giác tràn trề năng lượng.

Cách chăm sóc da đơn giản của các người đẹp Hoàng gia mà bạn hoàn toàn có thể học theo - Ảnh 5

Bí quyết chăm sóc da của Meghan đơn giản chỉ là tinh dầu tràm trà với giá cả phải chăng và vô cùng dễ tìm

Có thể thấy, những phương pháp chăm sóc da của các nữ hoàng, công nương cũng không quá đắt đỏ và xa xỉ như chúng ta tưởng tượng. Bạn hoàn toàn có thể góp nhặt vào trọn bộ bí kíp làm đẹp của mình để có vẻ ngoài rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

5 cách chăm sóc da tại nhà 'bí truyền' giúp phụ nữ Hàn sở hữu nhan sắc 'trẻ mãi không già'

Dưới đây là những phương pháp chăm sóc da tại nhà "bí truyền" giúp phụ nữ Hàn Quốc sở hữu làn da căng mướt, tươi trẻ thách thức thời gian.

TIN MỚI NHẤT