Bí kíp sở hữu mặt mộc vạn người mê như Song Hye Kyo

Chăm sóc da 31/01/2018 13:55

Không hổ danh là 1 trong 3 tượng đài nhan sắc của xứ củ sâm, người đẹp họ Song vẫn khiến nhiều người trầm trồ về gương mặt không son phấn nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ dù đã bước qua tuổi 36.

Song Hye Kyo được mệnh danh là ‘’ngọc nữ’’ của làng giải trí Hàn Quốc không chỉ bởi tài năng diễn xuất tuyệt vời mà còn ghi điểm với gương mặt đẹp không tì vết. Kể cả khi để mặt mộc, bà xã Song Joong Ki vẫn gây ấn tượng với gương mặt trẻ đẹp, làn da trắng mịn như em bé. Đó là lý do tại sao mặc dù có nhiều thế hệ diễn viên mới xuất hiện, song chưa ai có thể lấn át được người đẹp cả về vẻ bề ngoài lẫn khí chất.

Bí kíp sở hữu mặt mộc vạn người mê như Song Hye Kyo - Ảnh 1

Vẫn biết rằng, những cô gái Hàn Quốc luôn may mắn sở hữu làn da đẹp từ nhỏ nhưng một phần quan trọng không thể thiếu để giữ gìn làn da tươi trẻ, đầy sức sống là tuân thủ những bước dưỡng da khá nghiêm ngặt. Cùng tham khảo các bí kíp vàng được chính Song Hye Kyo chia sẻ để tự tin xinh đẹp mọi lúc, mọi nơi nhé!

1. Chăm sóc da từ bên trong

Bí kíp sở hữu mặt mộc vạn người mê như Song Hye Kyo - Ảnh 2

Uống nhiều nước: Nước lọc được coi là thần dược đơn giản và rẻ tiền nhất của da, có tác dụng cực kì quan trọng trong việc thải độc, làm sạch da, giảm mụn, giúp da căng mịn và làm chậm quá trình lão hóa. Người đẹp họ Song chia sẻ, cô luôn uống nước vào buổi sáng để làm sạch da dày, tiêu thụ đủ 2 lít nước mỗi ngày nhằm cung cấp độ ẩm thiết yếu cho cơ thể.

Bí kíp sở hữu mặt mộc vạn người mê như Song Hye Kyo - Ảnh 3

Ngoài nước lọc, nữ diễn viên còn uống các loại trà thảo mộc, nước cam, chanh,… và chia nhỏ lượng nước mỗi ngày để cơ thể hấp thụ tốt.

Nếu muốn, bạn có thể uống nhiều hơn, chỉ sau 1 thời gian ngắn, làn da sẽ có sự thay đổi rõ rệt: mềm mại, trẻ trung và tươi trẻ hơn.

Ăn nhiều rau xanh, trái cây: Trong rau xanh, trái cây chứa nhiều vitamin, khoáng chất, lượng nước dồi dào không chỉ có lợi cho da mà còn tốt cho sức khỏe. Ăn nhiều các thực phẩm này giúp da luôn mềm mại, chống lão hóa và tăng cường quá trình tái tạo tế bào da mới. Song Hye Kyo cho biết, món ăn ưa thích của cô là súp bí ngô vì nó tốt cho sức khỏe, hỗ trợ giảm cân và chữa lành vết thương nhanh chóng.

Bí kíp sở hữu mặt mộc vạn người mê như Song Hye Kyo - Ảnh 4

Ngoài ra, cô thường xuyên hạn chế các đồ ăn như bánh ngọt, chocolate và hoàn toàn bỏ qua coca, trà, đồ ăn vặt,…để giữ gìn làn da khỏe đẹp.

2. Bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài

Kem chống nắng được coi là người bạn ‘’bất ly thân’’ với mọi quý cô, Song Hye Kyo cũng vậy. Không chỉ những ngày nắng nóng mà ngay cả khi trời âm u, cô vẫn chăm chỉ thoa kem chống nắng để bảo vệ da. Cô chia sẻ, làn da phụ nữ ngoài tuổi 30 bắt đầu xuất hiện các yếu tố lão hóa, lượng collagen giảm mạnh nên rất nhạy cảm và cần được bảo vệ. Kem chống nắng đóng vai trò chính là ‘’lớp màng bảo vệ’’ da khỏi những tác động bởi các yếu tố bên ngoài như tia cực tím, khói bụi, tia UV,… Cô cũng đưa ra lời khuyên nên dùng kem chống nắng vào buổi sáng và kem nên có chỉ số SPF từ 30-50, bao gồm cả chỉ số PA để chống được cả tia UVA và UVB.

Bí kíp sở hữu mặt mộc vạn người mê như Song Hye Kyo - Ảnh 5

Công việc của một diễn viên luôn đòi hỏi phải hoạt động ở ngoài trời cộng với việc trang điểm thường xuyên nên dùng kem chống nắng vô cùng quan trọng. Thậm chí, trong một lần cùng đoàn phim đến quốc đảo sư tử để thực hiện cảnh quay, nữ diễn viên ‘’Gió mùa đông năm ấy’’ đã bỏ tiền túi ra để mua kem chống nắng cho mọi người phải làm việc ngoài trời khi họ chỉ có mũ và khẩu trang để tránh ánh nắng trực tiếp.

3. Dưỡng ẩm

Bí kíp sở hữu mặt mộc vạn người mê như Song Hye Kyo - Ảnh 6

Một trong những bí quyết đơn giản nhất để có được làn da trong suốt, khỏe mạnh và mịn màng mà nàng Song chia sẻ đó là xịt khoáng thường xuyên trong ngày. Cô luôn thủ sẵn một chai xịt khoáng trong túi và sử dụng bất cứ khi nào nhớ. Đây là một thói quen vô cùng tốt để cấp ẩm cho da, đặc biệt là vào những thời điểm giao mùa hoặc thời tiết hanh khô. Một làn da đủ ẩm sẽ mềm mại và chậm lão hóa hơn đấy!

Chai xịt khoáng ưa thích của người đẹp là Water Bank Mineral Skin Mist vì “Tôi không thể thiếu làn sương này một ngày nào. Tôi phải sử dụng nó mọi lúc trong ngày để tiếp thêm năng lượng cho da”.

Ngoài ra, nữ diễn viên hầu như luôn luôn sử dụng toner để làm săn chắc da và chống lại khí hậu khô nóng. Cô luôn mang theo Laneige Power Essential Skin Toner bên mình mỗi khi phải quay phim ngoài trời để bảo vệ làn da.

4. Mặt nạ dưỡng da

Bí quyết để có được làn da trong suốt như pha lê của Song Hye Kyo chính là sự kết hợp giữa mỹ phẩm dưỡng da cao cấp với các loại mặt nạ tự nhiên tại nhà.

Bí kíp sở hữu mặt mộc vạn người mê như Song Hye Kyo - Ảnh 7

Mỹ phẩm dưỡng da: Laneige là thương hiệu mỹ phẩm yêu thích của bà xã Song Joong Ki, tinh chất dưỡng trắng da mà cô yêu thích nhất là White Plus Renew Original Essence với chiết xuất trà xanh và men nấm truffle. Để cho làn da được chăm sóc và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, Song Hye Kyo thường xuyên sử dụng Laneige Star Pure Treatment Mask (sheet mask) hoặc Water Sleeping – 2 loại mặt nạ ngủ nức tiếng của Laneige. Mỗi tuần, cô đắp mặt nạ 2 lần và kết hợp song song với các loại mặt nạ tự nhiên tại nhà để tăng cường hiệu quả cho da.

Mặt nạ tự nhiên: Lòng trắng trứng và mật ong là hai nguyên liệu ưa thích nhất của nữ diễn viên. Song Hye Kyo thường xuyên sử dụng hỗn hợp lòng trắng trứng và mật ong mỗi tối trước khi đi ngủ để loại bỏ bụi bẩn và tăng cường độ ẩm cho da.

Nếu những ngày quá bận rộn không có thời gian đắp mặt nạ, cô nàng sẽ pha loãng mật ong với nước theo tỉ lệ 1:2 và rửa mặt bằng dung dịch này để cho da mềm mại, trắng sáng hơn.

Vào những ngày nóng nực, nữ diễn viên Full House dùng đá lạnh massage da mặt để lỗ chân lông se khít và giúp da săn chắc hơn. Bên cạnh đó, cô cũng luôn tẩy trang thật cẩn thận trước khi đi ngủ.

Chìa khóa cho mọi làn da đẹp là độ ẩm, vì thế sản phẩm mà Song Hye Kyo không thể thiếu mỗi sáng là Laneige Water Bank Essence và Eye Gel để có làn da mềm mượt như nước, luôn căng mướt suốt cả ngày.

5. Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ đóng vai trò quan trọng với cả làn da và sức khỏe bởi ban đêm là thời điểm tái tạo da mạnh nhất, quá trình trao đổi chất, đào thải chất độc của cơ thể vẫn diễn ra liên tục. Nếu như bạn không ngủ đủ giấc, làn da của bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả đầu tiên. Giấc ngủ là cơ hội để làn da phục hồi sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi, ánh nắng mặt trời.

Thiếu ngủ chính là thủ phạm số 1 gây ra tình trạng da sần sùi, nổi mụn, thâm quầng mắt, da không đều màu, lão hóa nhanh,… Chưa kể, ngủ không đủ giấc cũng là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt các bệnh nguy hiểm cho cơ thể. Vì thế, nếu muốn khỏe-đẹp toàn diện, ngay từ hôm nay hãy thiết lập chế độ ngủ nghỉ khoa học và hợp lý nhé!

6. Tẩy da chết, dưỡng môi hàng ngày

Việc dưỡng môi hàng ngày là điều không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu gương mặt mộc tươi tắn, rạng rỡ. Một chút mật ong, dầu oliu hoặc son dưỡng môi trước khi đi ngủ là biện pháp làm đẹp đôi môi thường xuyên được người đẹp họ Song áp dụng. Ngoài ra, bạn đừng quên tẩy da chết cho cả môi để giúp môi không bị thâm xỉn và đánh son lên màu chuẩn nhé!

Đắp hỗn hợp này lên mặt sau 1 đêm, da đen nhẻm cũng trắng bật tông rõ rệt, hiệu quả chẳng kém đi spa!

Áp dụng ngay một trong những hỗn hợp mặt nạ tự nhiên dưới đây để sở hữu làn da trắng hồng, láng mịn, rạng rỡ.

TIN MỚI NHẤT