Bí kíp dưỡng da trắng mịn, hồng hào từ nha đam giúp chị em trẻ ra chục tuổi

Chăm sóc da 09/07/2018 05:03

Nếu muốn nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn, không còn những vết sẹo, đốm đen hay mụn trứng cá thì chị em hãy kiên trì thực hiện cách làm sau mỗi ngày nhé!

Theo các nhà khoa học chỉ ra, nha đam là một loại cây chứa các thành phần dưỡng da hoàn hảo. Nó giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề về da khác nhau, từ khô da, tổn thương da, lão hóa cho đến da mất nước, giảm collagen. Đã có rất nhiều sản phẩm quảng cáo rằng nó chứa 1 phần tinh chất nha đam trong đó. Tuy nhiên để tận dụng tối ưu những đặc điểm làm đẹp của nha đam, bạn có thể sử dụng nó tại nhà.

Bí kíp dưỡng da trắng mịn, hồng hào từ nha đam giúp chị em trẻ ra chục tuổi - Ảnh 1

Cách làm nha đam đóng đá dùng massage mặt

Bạn biết không, nha đam có tác dụng tiết giảm lượng dầu trên da và làm cho da mềm mại và mịn màng nhờ tính giữ ẩm và chống lão da và chứa nhiều Vitamin E, C và beta carotene. Có một số cách giúp bạn có thể kết hợp nha đam vào quy trình làm đẹp hàng ngày. Một trong số đó là nha đam đông lạnh.

Theo đó, tất cả những gì bạn cần là một lá nha đam, dao, thớt, một bát nước muối loãng và một khay lớn. Đầu tiên, bạn cần cắt bỏ gai của nha đam. Tiếp theo, Cắt nha đam thành những khối vuông dày 0.5-1 cm, gọt bỏ vỏ 1 mặt và giữ vỏ 1 mặt.

Bí kíp dưỡng da trắng mịn, hồng hào từ nha đam giúp chị em trẻ ra chục tuổi - Ảnh 2

Ngâm nha đam vào nước muối loãng để ra bớt phần nhựa xanh vì nó có thể gây ngứa da. Tuy nhiên bạn không nên ngâm quá lâu, chỉ cần ngâm từ 10-15p.

Sau đó, vớt nha đam ra khỏi chén nước muối, thấm khô và cho vào khay, bọc màng bọc thực phẩm lên và để đông cứng trong 5 giờ. Sau khi nha đam đông, bạn cho các khối nha đam vào túi zip bảo quản ngăn đá, mỗi lần dùng lấy 1 miếng rồi đóng túi lại.

Cách dùng

Bí kíp dưỡng da trắng mịn, hồng hào từ nha đam giúp chị em trẻ ra chục tuổi - Ảnh 3

Đầu tiên, bạn cần tẩy trang và rửa mặt thật sạch. Vào mỗi tối, lấy 1 miếng nha đam massage toàn bộ khuôn mặt. Bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình trở nên mịn màng và mát mẻ, và tất cả những vấn đề khó chịu sẽ biến mất, kể cả mụn trứng cá, mụn cám hoặc vết thâm.

Bạn sẽ thấy da hơi nhớt sau khi dùng nha đam, hãy rửa lại với nước lạnh và sau đó dùng toner cân bằng. Thực hiện điều này mỗi ngày và chỉ trong hai tuần làn da sẽ lấy lại vẻ trẻ trung và không còn những vết sẹo, đốm đen và mụn trứng cá.

Cách mát xa mặt tại nhà bằng đá lạnh giúp kéo căng da, xóa nếp nhăn cho phụ nữ trung niên

Sau tuổi 30, làn da phụ nữ bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, nhiều nhất là quanh mắt, khóe miệng và giữa trán. Để loại bỏ các khuyết điểm này, mát xa mặt mỗi ngày bằng đá lạnh là phương pháp hữu hiệu nhất.

TIN MỚI NHẤT