Ăn tết thả ga không lo mụn nhọt với các bước mát xa da mặt đơn giản lại hiệu quả

Chăm sóc da 06/02/2019 05:35

Chỉ với vài giọt dầu dừa cùng những bước massgae đơn giản, bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh không lo mụn nhọt trong những ngày vui xuân tới đây,

Massaga da mặt luôn là một trong các bước skincare đơn giản, hiệu quả và không kén phần quan trọng cho những ai muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh, trẻ trung và xinh đẹp. Hãy học ngay cách massage da mặt dưới đây để cùng nhau đón Tết xinh tươi rạng rỡ và không phải lo lắng về mụn hay da dẻ khô tróc, sưng húp nhé.

- MASSAGE VÙNG MẮT

Vào những ngày tết, bạn sẽ không thể tránh khỏi việc ngủ quá nhiều làm đôi mắt bị sưng húp, vậy nên việc massage vùng mắt không chỉ giúp làm giảm nếp nhăn ở khu vực này mà còn giúp giảm sưng cho đôi mắt của bạn.

Các bước thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần chấm một lượng nhỏ dầu dừa vào phần đuôi mắt, ở đây là chỗ cuối của chân mày, sau đó dùng tay xoa đều nhẹ nhàng theo ngược chiều kim đồng hồ, làm 2 lần, mỗi lần 8 nhịp. Việc xoa đều nhẹ tại vùng này sẽ giúp tăng cường lưu thông máu cũng như làm biến mất lớp mỡ thừa tích tụ ở khu vực này.

Ăn tết thả ga không lo mụn nhọt với các bước mát xa da mặt đơn giản lại hiệu quả - Ảnh 1

- MASSAGE TRÁN

Đối với phần trán, các bạn chỉ cần đặt ngón tay cái giữ cố định ở hai bên thái dương,  ba ngón tay kia thì giữ sát nhau rồi xoa đều nhẹ từ giữa trán đến sát khu vực thái dương.

Nếu như các bạn siêng massage thì với  60s cho vùng trán này là bạn đã giúp làn da của mình căng mịn,  sản sinh collagen và ngăn ngừa các nếp nhăn xuất hiện theo thời gian cùng ngăn chặn sự xuất hiện của mụn vùng trán hiệu quả vô cùng.

Ăn tết thả ga không lo mụn nhọt với các bước mát xa da mặt đơn giản lại hiệu quả - Ảnh 2

- MASSAGE MÁ 

Để không gặp phải tình trạng da chảy, trùng và nhão trong các ngày tết thì việc massage cho khu vực má là vô cùng quan trọng.

Điều đầu tiên cần thực hiện chính là bạn nên thoa một ít dầu dừa hoặc dầu oliu lên hai bên má, sau đó đặt hai ngón tay trỏ và giữa ở dưới gò má, gần phía miệng, đẩy dọc theo xương gò má hướng lên trên.Thực hiện động tác này 10 lần mỗi đợt, làm liên tục trong vài ngày và sau vài tuần, làn da sẽ được cải thiện trông thấy, phần má cũng săn chắc hơn, mờ sẹo thâm hạn chế mụn xuất hiện rõ rệt.

Ăn tết thả ga không lo mụn nhọt với các bước mát xa da mặt đơn giản lại hiệu quả - Ảnh 3

- MASSGAE KHU VỰC XƯƠNG HÀM

Cũng giống như phần má, đầu tiên các bạn nên  thoa chút dầu dừa hoặc dầu oliu khu vực xương hàm, sau đó đặt ngón tay cái dưới cằm và để ngón tay trỏ và ngón giữa ở khu vực xương hàm để tạo nên hình dáng khuôn mặt bạn và làm ngược lại để thành 1 lượt.

Nếu thực hiện 5 lần liên tiếp mỗi ngày sẽ giúp giảm đi sự lão hóa, chùng xuống của làn da cũng như duy trì sự trẻ trung lâu dài cho các chị em.

Ăn tết thả ga không lo mụn nhọt với các bước mát xa da mặt đơn giản lại hiệu quả - Ảnh 4

Chỉ cần một vài phút thực hiện 4 bài massage da mặt đúng cách trên là sẽ giúp chị em có làn da mịn màng nhanh chóng để thoải mái ăn chơi những ngày tốt. Nhưng lưu ý là các bạn nên thực hiện vào ban đêm trước khi đi ngủ để da được tẩy sạch độc tố luôn nhé.

Da có sần sùi do mụn cũng nhanh chóng láng mịn nếu sử dụng sản phẩm có chứa một trong các thành phần này

Trị mụn không hề đơn giản, bạn cần kiên trì một chút, chú tâm chọn những dòng sản phẩm có thành phần này mới có thể trị sạch mụn trên da.

TIN MỚI NHẤT