6 mẹo làm đẹp bạn có thể học hỏi từ các sao Kpop

Chăm sóc da 18/10/2018 13:15

JooE có thói quen dùng ngón áp út để thoa kem dưỡng, tránh cho da phải chịu áp lực mạnh còn Seolhyun áp dụng phương pháp thoa 7 lớp toner.

JooE (Momoland) - Dùng ngón áp út thoa kem dưỡng

6 mẹo làm đẹp bạn có thể học hỏi từ các sao Kpop - Ảnh 1

Ngón áp út là ngón ít tạo ra lực nhất nên các tín đồ làm đẹp thường dùng ngón này để thoa kem mắt - vùng da rất nhạy cảm. Tuy nhiên, cô nàng JooE của Momoland còn dùng ngón áp út để thoa kem dưỡng cho tất cả các vị trí khác. JooE tin rằng da mặt rất dễ tổn thương nếu bị chà xát, tạo áp lực quá mạnh.

Suzy (Miss A) - Rửa mặt 10 phút

6 mẹo làm đẹp bạn có thể học hỏi từ các sao Kpop - Ảnh 2

Tuy phương pháp 4 - 2 - 4 còn gây nhiều tranh cãi nhưng lại được lòng cô nàng Suzy. Quy tắc này được thực hiện trong 10 phút bao gồm: 4 phút đầu dành cho việc tẩy trang, massage mặt bằng dầu sau đó rửa sạch với nước ấm, 2 phút tiếp theo sẽ thoa đều sữa hoặc bọt rửa mặt và rửa sạch trong 4 phút còn lại. Cách này có thể sẽ không thích hợp với một số người vì nó có khả năng làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm, bụi bẩn nhưng đồng thời cũng loại bỏ luôn lớp dầu, độ ẩm cần thiết của da.

Taehyung (BTS) - Thoa nước hoa hồng quanh mặt trong 10 phút

6 mẹo làm đẹp bạn có thể học hỏi từ các sao Kpop - Ảnh 3

Sau nhiều chuyến lưu diễn phải ngồi máy bay hàng giờ đồng hồ, Taehyung đã rút ra được cách dưỡng ẩm cấp tốc cho da. Bên cạnh việc uống nhiều nước để bổ sung độ ẩm, anh chàng còn thấm ướt bông tẩy trang với nước hoa hồng sau đó thoa đều quanh mặt trong khoảng 10 phút, giúp da được thư giãn, cấp ẩm. Sau bước thoa toner, Taehyung mới áp dụng các loại serum, kem dưỡng ẩm khác. 

Key (Shinee) - Lột mụn đầu đen

6 mẹo làm đẹp bạn có thể học hỏi từ các sao Kpop - Ảnh 4

Key rất chăm chỉ lột mụn đầu đen ở mũi để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ quanh vùng da này. Nam ca sĩ thường làm sạch mặt với nước ấm, thoa một chút toner sau đó mới dán miếng lột mụn đầu đen lên vùng mũi. Bận rộn đến mấy, Key cũng áp dụng cách này một lần mỗi tuần. 

Tzuyu (Twice) - Đắp mặt nạ

6 mẹo làm đẹp bạn có thể học hỏi từ các sao Kpop - Ảnh 5

Tzuyu chăm chỉ đắp mặt nạ dưỡng da như hầu hết các cô gái xứ Hàn, tuy nhiên, sau khi dàn đều miếng mặt nạ giấy lên mặt, cô nàng sẽ mang thêm một chiếc mặt nạ làm bằng silicone. Công cụ làm đẹp này có tác dụng giữ cho dưỡng chất từ mặt nạ giấy không bị bay hơi, dễ thẩm thấu vào da hơn.

Seolhyun (AOA) - Thoa 7 lớp toner

6 mẹo làm đẹp bạn có thể học hỏi từ các sao Kpop - Ảnh 6

Cách chăm sóc da có tên 7 Skin Method khá phổ biến tại Hàn Quốc. Theo đó, Seolhyun sẽ thoa lần lượt các lớp nước hoa hồng lên da và vỗ nhẹ để các dưỡng chất dễ thẩm thấu. Phương pháp này được cho là giúp bổ sung độ ẩm, thu nhỏ lỗ chân tốt hơn so với việc chỉ thoa một lớp toner. 

Lợi ích 'thần kỳ' của khoai lang: Ăn càng nhiều cân nặng càng giảm, da dẻ trắng mịn tự nhiên

Theo Health, việc ăn khoai lang thường xuyên rất lợi cho sức khỏe. Không những thế, đây còn là thực phẩm giàu dưỡng chất tốt cho quá trình giảm cân và cải thiện làn da từ bên trong.

TIN MỚI NHẤT