Không cho ai chạm con gái 5 tuổi, mẹ thấy đồ lót con dính máu đỏ, hung thủ khó ngờ

Chăm sóc con 03/08/2019 05:00

“Con không sốt, không có triệu chứng nào cho thấy con bị bệnh. Con chỉ nói thấy đau nhưng vẫn có thể chịu đựng được”, bà mẹ kể lại.

Một bé gái 5 tuổi đã phải nhập viện sau khi chảy máu bất thường từ âm đạo, đồng thời vùng kín có mùi khác thường. Câu chuyện cảnh báo của một người mẹ mới đây chia sẻ trên mạng xã hội facebook đã thu hút hàng chục nghìn lượt chia sẻ.

Không cho ai chạm con gái 5 tuổi, mẹ thấy đồ lót con dính máu đỏ, hung thủ khó ngờ - Ảnh 1

Theo đó, tài khoản facebook có tên Nipa Vacharathong, một bà mẹ người Thái Lan đã thực sự gặp phải cơn ác mộng khi một ngày nọ, chị bỗng phát hiện đồ lót của cô con gái 5 tuổi vương những vết máu màu đỏ.

Một em bé 5 tuổi lẽ ra âm đạo không thể có mùi, cũng như có máu. Dù bản thân khẳng định hầu như không cho ai chạm vào con gái mình, những vết màu này vẫn xuất hiện suốt nhiều ngày.

Không cho ai chạm con gái 5 tuổi, mẹ thấy đồ lót con dính máu đỏ, hung thủ khó ngờ - Ảnh 2Không cho ai chạm con gái 5 tuổi, mẹ thấy đồ lót con dính máu đỏ, hung thủ khó ngờ - Ảnh 3

“Con không sốt, không có triệu chứng nào cho thấy con bị bệnh. Con chỉ nói thấy đau nhưng vẫn có thể chịu đựng được”, chị Nipa kể lại.

Sau khi được bố mẹ đưa bến bệnh viện, cô bé đã phải gây mê suốt 6 tiếng để các bác sĩ kiểm tra bên trong vùng kín. Kết quả khiến cả gia đình rụng rời.

Không cho ai chạm con gái 5 tuổi, mẹ thấy đồ lót con dính máu đỏ, hung thủ khó ngờ - Ảnh 4

Trong âm đạo của cô bé có một con bọ. Con bọ này có thể đã “chui” vào vùng kín khi bé đang chơi đùa trên mặt đất và đây chính là nguyên nhân khiến cô bé bị viêm nhiễm.

Không cho ai chạm con gái 5 tuổi, mẹ thấy đồ lót con dính máu đỏ, hung thủ khó ngờ - Ảnh 5

“Xin nhắc lại, những bà mẹ có con gái hãy cẩn thận cho con mặc đồ lót thường xuyên bởi vì chúng ta không thể kiểm soát con mọi lúc. Ban ngày, ban đêm hay bất cứ khi nào bé ngủ, xin hãy vẫn cho bé mặc đồ lót”, bà mẹ Thái Lan lên tiếng cảnh báo và nhận được sự quan tâm của rất nhiều phụ huynh trên mạng xã hội.

Con gái 6 tuổi đã phát triển ngực, có kinh, bác sĩ chỉ sai lầm lớn từ người mẹ

Rất may tình trạng của con gái chị Li được phát hiện sớm nên bác sĩ có thể can thiệp.

TIN MỚI NHẤT