Cậu bé khóc lóc vật vã khi thấy bác sĩ, đến lúc tiêm lại tỉnh bơ đến bất ngờ, nhưng đây mới là sự thật

Chăm sóc con 21/11/2018 05:30

Chuyện trẻ con khóc lóc khi tiêm là vô cùng bình thường thế nhưng cậu bé này lại có phản ứng ngược lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Với những người làm bố làm mẹ, chắc chắn ai cũng sẽ mong con mình khỏe mạnh chứ chẳng ai hứng thú với bệnh tật cả. Nhưng so với người lớn, sức đề kháng của trẻ kém hơn hẳn, vì thế mà trẻ thường hay bị các loại vi rút, vi khuẩn tấn công và dễ nhiễm bệnh hơn.

Do đó, để phòng tránh các loại bệnh mà trẻ gặp phải trong suốt quá trình phát triển thì tiêm vắc xin phòng bệnh là một việc làm không bố mẹ nào không biết. Thế nhưng có một rắc rối là trẻ còn rất nhỏ, khi mũi tiêm bắt đầu đâm vào tay thì sẽ bị đau nên các bé thường hay khóc lóc và giãy giụa. Điều này gây ra không ít khó khăn cho các y tá, bác sĩ.

Thế nhưng mới đây, có một cậu bé đã có phản ứng hoàn toàn ngược lại với việc tiêm phòng này khiến dân mạng vô cùng bất ngờ:

Cậu bé có phản ứng hoàn toàn ngược lại với việc tiêm phòng khiến nhiều người bất ngờ.

Trong đoạn clip là một cậu bé cực kỳ dễ thương, trông khá bụ bẫm và đôi mắt tròn xoe. Theo diễn biến phản ứng trên gương mặt thì cậu bé hoàn toàn ngược lại với những đứa trẻ khác. Khi nhìn thấy bác sĩ, cậu bé bắt đầu khóc lóc nhưng đến khi mũi tiêm đi vào cánh tay thì cậu mở to mắt trông vừa đáng yêu lại vô cùng thoải mái.

Quả thực phản ứng có phần "ngược đời" này của cậu bé đã khiến dân mạng cực kỳ thích thú. Thậm chí nhiều người còn tưởng tượng ra suy nghĩ của cậu bé: "Ôi. Đây là cái gì vậy? Thật đáng sợ nhưng cũng thật thoải mái!" hay "Chuyện gì vậy? Mất công khóc, không đau chút nào, còn rất thoải mái nữa, mình thích tiêm rồi đấy!"...

Tuy nhiên, ngay sau đó, dân mạng tinh ý đã phát hiện ra sự thật không phải như vậy bởi hành động dùng bông lau vào vết tiêm ở cuối đoạn clip. Bình thường, hành động đó chỉ xuất hiện khi chuẩn bị tiêm, còn khi tiêm xong rồi thì y tá/bác sĩ sẽ dùng bông giữ vào chỗ vừa tiêm để cầm máu. Nhưng trong đoạn clip, y tá vừa rút kim ra, lại dùng bông lau mấy lần.

 

Cậu bé khóc lóc vật vã khi thấy bác sĩ, đến lúc tiêm lại tỉnh bơ đến bất ngờ, nhưng đây mới là sự thật - Ảnh 1

Hành động tố cáo đây là 1 clip phát ngược.

Vì vậy mà nhiều người đã biết được rằng đây chỉ là một video được phát ngược, có nghĩa là nếu muốn xem đúng câu chuyện thì phải xem từ cuối video lên:

"Phát ngược nội dung video từ cuối lên đúng không?"

"Mọi người không nói mình còn tưởng là thật."

"Chẳng trách mình thấy còn chưa tiêm đã lấy bông giữ vào đó."

"Mình bị lừa rồi."

"Thời đại nào rồi còn chơi trò phát ngược video thế này?"

Tuy nhiên với biểu cảm và gương mặt cực đáng yêu, dù phát hiện ra sự thật nhưng vẫn không ít người tiếp tục dành lời khen cho cậu bé: "Đáng yêu chết mất!", "Đáng yêu nhất quả đất luôn", "Ôi cái biểu cảm này!",...

Em bé có 1 trong 4 đặc điểm này thì chúc mừng, đây là món “thưởng lớn” cho bố mẹ

Nếu con bạn sinh ra có 1 trong 4 đặc điểm này thì xin chúc mừng con là một em bé cực may mắn.

TIN MỚI NHẤT