Em bé có 1 trong 4 đặc điểm này thì chúc mừng, đây là món “thưởng lớn” cho bố mẹ

Ngắm con yêu mỗi ngày 20/11/2018 05:30

Nếu con bạn sinh ra có 1 trong 4 đặc điểm này thì xin chúc mừng con là một em bé cực may mắn.

Mọi bà mẹ khi sinh con đều muốn đứa trẻ là một điều tốt lành, giúp bố mẹ gia đình có không khí thuận hòa, bản thân con sau khi lớn sẽ luôn hạnh phúc.

Nếu con bạn sinh ra có 1 trong 5 đặc điểm này thì xin chúc mừng, bố mẹ vừa được phần thưởng lớn, con cũng là một em bé cực may mắn.

1. Rất thích cười, về cơ bản chẳng khóc bao giờ

Em bé có 1 trong 4 đặc điểm này thì chúc mừng, đây là món “thưởng lớn” cho bố mẹ - Ảnh 1

Một đứa trẻ thích cười, ngay cả khi con chỉ nhìn mẹ con cũng có thể hớn hở rất hạnh phúc. Thông thường, bé không khóc nhiều, khi buồn ngủ thì ngủ, khi đói thì ọ ẹ mẹ cho ăn là xong. Khi thức dậy, con cũng có thể chơi tự chơi trên giường. Nếu con có những biểu hiện này, thì đó là "phần thưởng", cha mẹ nên yêu bé nhiều hơn.

2. Thể chất tốt, trộm vía hiếm khi đau ốm

Em bé có 1 trong 4 đặc điểm này thì chúc mừng, đây là món “thưởng lớn” cho bố mẹ - Ảnh 2

Từ khi mới sinh, đứa trẻ đã hiếm khi bệnh vặt. Con dễ ăn, dễ ngủ, thay đổi thời tiết cũng chỉ ho sổ mũi nhỏ rồi tự hết…Những bà mẹ có được đứa trẻ như vậy, quả nhiên là “trúng số độc đắc” trời ban.

3. Được sinh ra trong đúng “phạm vi sinh”

Nếu con chào đời khi mẹ đang đúng 23-30 tuổi và bố đúng 30-35 tuổi thì đó là phạm vi, độ tuổi sinh đẻ tốt nhất cho bé. Bé sẽ có được sự vượt trồi về sức khỏe và chỉ số IQ vì tinh trùng và trứng trong độ tuổi này là tốt nhất. Em bé của bố mẹ sẽ may mắn có được lợi thế, một “món quà” bẩm sinh.

4. Chào đời đúng khi bố mẹ đang muốn có con

Em bé có 1 trong 4 đặc điểm này thì chúc mừng, đây là món “thưởng lớn” cho bố mẹ - Ảnh 3

Mọi người nói con cái là lộc trời ban. Nhiều người chưa mong con cái thì đứa trẻ đến bất ngờ. Một số người lại có con đúng theo mong muốn và dự định. Khoa học tính ra, những em bé được chào đời đúng khi bố mẹ đang muốn có con là tốt nhất vì khi đó, con nhận được đủ sự chuẩn bị cả về thể chất và tinh thần từ bố mẹ, sinh ra lại được tình yêu của cả gia đình bao bọc. Con lớn lên như vậy sẽ là một phước lành.

7 mẹo chăm con bây giờ mới "mách"

"Ngã ngửa" với những kiến thức chăm sóc trẻ sơ sinh cực thú vị.

TIN MỚI NHẤT