Loạt phụ kiện tóc được các mỹ nhân Hàn mê mẩn HOT nhất hiện nay

Cách phối đồ đẹp 25/03/2022 18:18

Nếu chị em đang tìm kiếm món đồ làm đẹp để tạo điểm nhấn cho mái tóc theo phong cách Hàn Quốc thì không nên bỏ qua những phụ kiện rất “trendy” này.

Phụ kiện tóc Hàn Quốc không chỉ là những chiếc kẹp cá mập ưa chuộng trong năm nay. Ruy băng, kẹp tăm và nơ cũng là một trong những phụ kiện được nhiều Sao Hàn chú trọng. Chiếc nơ bánh bèo hay băng đô có thể mang lại khí chất ngời ngời, thanh lịch, đem lại vẻ đẹp đáng yêu cho những ngôi sao nổi tiếng như: Jennie, Jisoo, Suzy... và nó thực sự là kiểu tóc nhất định chị em phải thử trong mùa hè năm nay.

Kiểu tóc đuôi ngựa của Jennie

Jennie xuất hiện tại sự kiện Chanel trong chiếc váy ngắn màu trắng, buộc đuôi ngựa thấp và buộc bằng ruy băng, rất thanh lịch, đơn giản và cuốn hút, để tóc mái hai bên phía trước, nhỏ nhắn tạo hiệu ứng thị giác tuy đơn giản nhưng rất thanh lịch và thời trang dù phối với bất kỳ chiếc váy nào.

Loạt phụ kiện tóc được các mỹ nhân Hàn mê mẩn HOT nhất hiện nay - Ảnh 1

(Ảnh: jennierubyjane IG)

 

Jisoo tạo kiểu cột tóc công chúa bánh bèo

Jisoo diện váy POLO bó sát, khoe eo thon đồng thời, uốn tóc thành sóng lớn, sau đó lấy một ít tóc phía sau và dùng dây buộc tóc bằng ruy băng đen để buộc đầu công chúa và cột đuôi ngựa cao, trông thật dịu dàng và dễ thương.

Loạt phụ kiện tóc được các mỹ nhân Hàn mê mẩn HOT nhất hiện nay - Ảnh 2

(Ảnh: sooyaaa__ IG)

 

Suzy sử dụng ruy băng và phụ kiện buộc tóc

Suzy đa dạng các kiểu cột tóc, trước đây cô ấy dùng ruy băng và khăn lụa của thương hiệu để buộc tóc đuôi ngựa thấp. Kiểu tóc này rất thanh lịch và tự nhiên. Ai cũng có thể tạo được kiểu tóc đơn giản này bởi nó rất đẹp, dễ dàng thực hiện. Trong khi lựa chọn phụ kiện tóc bạn có thể tham khảo những mỹ nhân Sao Hàn để thay đổi diện mạo mới khi đi chơi, đi làm hoặc bất kỳ sự kiện nào để tỏa sáng xinh đẹp.

Loạt phụ kiện tóc được các mỹ nhân Hàn mê mẩn HOT nhất hiện nay - Ảnh 3

(Ảnh: skuukzky IG)

 

Park Min Young tạo kiểu đầu công chúa nơ

 Để phù hợp với chiếc áo thun polo màu xanh nhạt trên người, Park Min Young đặc biệt chọn phụ kiện cài tóc nơ màu xanh baby blue, cài sau lưng và thắt nơ công chúa, tạo nên vẻ đẹp hút hồn.

Loạt phụ kiện tóc được các mỹ nhân Hàn mê mẩn HOT nhất hiện nay - Ảnh 4

(Ảnh: rachel_myparkskuukzky)

 

IU thắt nơ đen với tóc mái ngắn

IU diện chiếc váy tím trên người bắt mắt với làn da trắng sứ, nếu bạn muốn tạo nét khác biệt cho mái tóc của mình thì hãy sử dụng phụ kiện cài tóc nơ đen để tạo kiểu theo style nữ hoàng, và chọn kiểu tóc mái ngắn để mái, hai bên má trông trẻ trung và có sức sống hơn. Chị em đừng bỏ lỡ tạo kiểu tóc này nhé bởi đây đều là những kiểu tóc hot hit nhất 2022 để thay đổi diện mạo ngay trong chớp mắt.

Loạt phụ kiện tóc được các mỹ nhân Hàn mê mẩn HOT nhất hiện nay - Ảnh 5

(Ảnh: dlwlrma IG)

 

Kẹp tăm

Những chiếc kẹp tăm tưởng chừng lỗi mốt đã trở lại đình đám trong năm qua. Món phụ kiện tuyệt vời này không chỉ giúp các cô nàng cố định mái tóc mà còn tạo phong cách vừa thơ ngây, vừa ngọt ngào. Bạn có thấy rằng chỉ cần vài chiếc kẹp tăm đơn giản (và rẻ), Jang Won Young (IZONE) và Joy (Red Velvet) đã xinh đẹp hơn bội phần.

Loạt phụ kiện tóc được các mỹ nhân Hàn mê mẩn HOT nhất hiện nay - Ảnh 6

  

Băng đô vải họa tiết

Cho dù là được kết hợp với kiểu tóc nào, từ tóc búi gọn gàng như Hyeri cho đến kiểu tóc tết kiêu kỳ, nữ tính như Jisoo, thì món phụ kiện này cũng mang đến cảm giác rất mới lạ và khác biệt. Đây là kiểu phụ kiện được xếp vào hàng khó diện, nếu không cẩn thận trông bạn sẽ bị sến sẩm và lòe loẹt, do đó, bạn nên tiết chế trong việc trang điểm cũng như tạo kiểu tóc khi quyết định lựa chọn băng đô vải họa tiết để làm điệu cho bản thân.

Loạt phụ kiện tóc được các mỹ nhân Hàn mê mẩn HOT nhất hiện nay - Ảnh 7

 

Sơ mi + chân váy midi: Công thức giúp nàng công sở tuổi 30 hack eo thon dáng chuẩn đẹp miễn chê

Những set đồ không chỉ tinh tế, duyên dáng còn hack dáng thon gọn mảnh mai cho các nàng diện đến công sở mùa mới này.

TIN MỚI NHẤT