Vũ Thu Phương dạy con chung, con riêng vẽ “Nhật ký Covid-19” khi ở nhà chống dịch

Bài học làm mẹ 03/05/2020 05:00

Vũ Thu Phương chia sẻ khoảnh khắc dạy hai con chung và hai con riêng của chồng ở nhà trong những ngày tránh dịch.

Mới đây, Vũ Thu Phương chia sẻ loạt ảnh tất bật ở nhà chăm các con. Bận rộn với 4 cô công chúa nhỏ, nữ người mẫu không cả trang điểm, hay chăm chút cho bản thân. Nhìn loạt ảnh bơ phờ và có phần gầy đi của Vũ Thu Phương fan không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, dù để mặt mộc, Thu Phương vẫn rất xinh đẹp.

Vũ Thu Phương dạy con chung, con riêng vẽ “Nhật ký Covid-19” khi ở nhà chống dịch - Ảnh 1

Người mẫu Vũ Thu Phương cho biết, trong thời gian ở nhà tránh dịch, cô tranh thủ dạy các con vẽ tranh, học online. Mùa dịch này, các con của Vũ Thu Phương thường ngồi bên hồ bơi cùng nhau vẽ tranh. Với chủ đề vẽ: “Nhật ký Covid-19”, mỗi bé vẽ theo cảm nhận của mình.

Vũ Thu Phương dạy con chung, con riêng vẽ “Nhật ký Covid-19” khi ở nhà chống dịch - Ảnh 2Vũ Thu Phương dạy con chung, con riêng vẽ “Nhật ký Covid-19” khi ở nhà chống dịch - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Thu Phương còn cùng bọn trẻ tụng kinh, niệm Phật mỗi ngày. Chân dài 8X cho biết: "Hạnh phúc của mẹ là được tụng kinh niệm Phật cùng các con, cầu cho toàn quốc trên dưới thân tâm an lạc cùng đẩy lùi dịch bệnh".

Vũ Thu Phương dạy con chung, con riêng vẽ “Nhật ký Covid-19” khi ở nhà chống dịch - Ảnh 4

Vũ Thu Phương biến những ngày cách ly thành "kỳ nghỉ dưỡng" dài ngày cho cả gia đình. Cùng nhau ăn uống, ngủ nghỉ, tập thể dục, chơi đúng giờ, xây lại nhịp sinh học khỏe mạnh.

Vũ Thu Phương dạy con chung, con riêng vẽ “Nhật ký Covid-19” khi ở nhà chống dịch - Ảnh 5

Năm 2011, chân dài xe hoa với đại gia Trần Thanh Hải và vắng bóng khỏi showbiz. Sau nhiều năm về chung một nhà, Vũ Thu Phương và chồng đã có tới 4 người con. Trong đó, 2 bé là con chung và 2 bé là con riêng của chồng. Chia sẻ về việc sống chung với hai con riêng của chồng, Thu Phương cho biết, cô coi hai con của chồng với vợ trước như chính con ruột của mình. Chính vì vậy, Thu Phương quyết định đưa hai bé về sống chung để tiện quan tâm, chăm sóc.

Vũ Thu Phương dạy con chung, con riêng vẽ “Nhật ký Covid-19” khi ở nhà chống dịch - Ảnh 6

Được biết, vợ chồng Vũ Thu Phương sống ở biệt thự sang trọng, có 3 vòng bảo vệ. Từ khi kết hôn, Vũ Thu Phương dồn tâm sức chăm lo cho gia đình nhỏ và hoạt động kinh doanh của gia đình. Có thời điểm, cô điều hành 5 công ty, giúp chồng quản lý sổ sách, kiểm toán khiến không ít người ngưỡng mộ.

5 điều cha mẹ thông thái không làm với con

Muốn con có một cuộc sống ý nghĩa, hạnh phúc và thành công, các cha mẹ cần tránh những sai lầm dưới đây.

TIN MỚI NHẤT