6 mặt hàng TẾT mẹ bỉm sữa có thể kinh doanh thu lợi nhuận cao chỉ hơn 10 triệu tiền vốn

Bài học làm mẹ 02/01/2018 05:30

Tết là dịp phải chi tiêu nhiều tiền nhất trong năm, với các mẹ bỉm sữa thời gian ngắn, kinh tế lại eo hẹp có thể kinh doanh 6 mặt hàng Tết dưới đây.

Mẹ bỉm sữa nên kinh doanh gì ngày Tết?

Tết là dịp để nhiều người thể hiện tài kinh doanh của mình bằng cách chú trọng vào các mặt hàng đáp ứng nhu cầu người dùng. Chắc hẳn rất nhiều người cũng đang muốn kinh doanh nhưng vẫn đang băn khoăn chưa biết kinh doanh mặt hàng gì và làm như thế nào để có lãi cao. Dưới đây là những ý tưởng kinh doanh Tết cho các bà nội trợ, các bạn sinh viên, dân văn phòng hoặc bất cứ ai có đam mê. Cùng tham khảo bài viết này để định hướng ý tưởng kinh doanh cho mình nhé!

6 mặt hàng TẾT mẹ bỉm sữa có thể kinh doanh thu lợi nhuận cao chỉ hơn 10 triệu tiền vốn - Ảnh 1
Mứt tự làm

Phong trào dùng mứt tự làm đang rất được mọi người vận dụng trong dịp Tết. Mặt hàng này rất phù hợp cho các bà nội trợ tận dụng để kiếm tiền. Nguyên liệu hầu như đều có sẵn ở các chợ. Bỏ chút thời gian cùng tài nấu nướng khéo léo là các mẹ đã có thể tạo nên những món mứt ngon lành.

Ngoài việc mùi vị thơm ngon, nguyên liệu sạch đảm bảo an toàn vệ sinh. Các mẹ cũng có thể tham khảo thêm cách tạo hình độc đáo cho món mứt Tết. Ngoài việc dùng mời khách ngày Tết, những món mứt với hình thù lạ mắt còn được trang trí trên bàn thờ hoặc dùng làm quà biếu bạn bè, người thân.

Bán áo quần

Nhu cầu mua sắm áo quần dịp Tết tăng lên rất nhiều so với ngày thường. Các mẹ có thể tìm kiếm nguồn hàng vừa rẻ vừa đẹp để kinh doanh. Với mặt hàng này, cần nghiên cứu xu hướng thời trang cùng với đặc điểm khí hậu từng vùng miền. Ví dụ ở miền Nam, thời tiết về Tết se se lạnh, nên chú trọng đến những mặt hàng len, áo khoác mỏng với thiết kế mới mẻ. Thời tiết ở miền Bắc và miền Trung sẽ rất lạnh trong dịp Tết. Những kiểu áo khoác vừa ấm vừa đẹp sẽ được ưa chuộng hơn.

Kinh doanh online đang là xu hướng trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên trong dịp Tết, rất nhiều người lại ưa chuộng hình thức mua sắm trực tiếp hơn. Chính vì vậy, bên cạnh bán hàng online, các mẹ nên tìm thuê một mặt bằng nhỏ để kinh doanh áo quần thời trang.

Bánh chưng Tết

Bánh chưng là món ăn truyền thống ngày Tết. Người người, nhà nhà đều mong muốn có những cặp bánh chưng trên bàn thờ của mình. Tuy nhiên, vì cuộc sống bận rộn, không phải ai cũng có đủ thời gian để tự làm. Chính điều đó đã tạo điều kiện thuận lợi cho hình thức kinh doanh bánh chưng phát triển.

Các mẹ có thể khéo léo mua nguyên liệu về tự gói bánh chưng để bán. Chắc hẳn số tiền mang lại sẽ không hề nhỏ. Bên cạnh đó, dịch vụ gói bánh chưng cũng được phát triển theo. Nhiều người chọn hình thức tự mua nguyên liệu và thuê dịch vụ gói bánh chưng. Các mẹ có thể tận dụng những nhu cầu này để kiếm tiền khủng trong dịp Tết.

Bán cây tài lộc

Những ngày Tết, ngoài việc chơi hoa tươi, cây cảnh thì nhiều người kinh doanh cũng chọn cho mình những cây tài lộc làm từ tiền thật để cầu chúc may mắn tài vận trong năm mới. Với mặt hàng này, bạn có thể mua sỉ với các nguồn hàng uy tín hoặc tự làm nếu có một chút hoa tay. Điểm đặc biệt của cây tài lộc là là và hoa của cây được làm từ tiền thật tăng độ may mắn cho người mua. Số vốn bỏ ra lớn nhất trong mặt hàng này là đổi tiền làm cây, với số vốn từ 10 - 15 triệu khởi điểm, cùng việc nhanh nhạy xoay vòng vốn thì sau mùa Tết bạn sẽ bỏ túi không ít tiền lời chỉ nhờ loài cây không có thật này.

Bán lì xì độc đáo

Phong bao lì xì bây giờ không còn làm từ giấy bóng, màu đỏ có ông thần tài rồi độc nhất câu "Chúc mừng năm mới" từ năm này qua năm khác nữa rồi. Mà bao lì xì hiện tại đã được làm từ nguyên liệu giấy để thân thiện với môi trường, kèm theo những câu nói cực bắt trend và vui nhộn trong năm vừa qua. Đây cũng là mỏ vàng cho các nhà kinh doanh online dịp cận Tết. Với đối tượng mua thường là người trẻ, dễ mua, dễ chốt thì chỉ cần lì xì của bạn có hình độc, bạn sẽ có cả thị trường. Nếu bạn biết photoshop thì có thể tự làm thiết kế rồi bán, hoặc bỏ vốn 3 - 5 triệu là đã có thể kiếm lời nhân 3 dịp Tết 2018 này rồi. Điểm quan trọng là cần chọn đúng những lì xì độc đáo, phù hợp tâm lý ham mới lạ của người tiêu dùng.

Bán đồ quê

Với tình hình thị trường thực phẩm thật giả lẫn lộn, tràn lan hàng nhái, hàng kém chất lượng thì tâm lý lựa chọn đồ từ quê với chất lượng đảm bảo đang là xu hướng mới của các bà nội trợ thành thị. Đây là cơ hội lớn cho các bạn có mối cấp hàng từ quê lên. Bạn có thể chọn từ gạo nếp, đồ khô, hoa quả cho đến gia súc, gia cầm từ quê. Miễn là chứng nhận được chúng có nguồn gốc rõ ràng từ vườn của bạn, chuẩn quê là bạn đã có một lượng lớn khách hàng trong tay. Việc còn lại chỉ là thông báo cho khách hàng biết bạn đang bán hàng, một trào lưu mới là sử dụng hình thức live stream công đoạn làm hàng, thu gom hàng ngay tại quê, cơ sở sản xuất để khách hàng chứng kiến tận mắt sản phẩm của mình từ đâu mang đến. Đây là cách lấy lòng tin dễ dàng từ khách hàng của bạn. Với số vốn khoảng 20 - 30 triệu đồng và nguồn hàng ổn định, bạn không chỉ bán được trong dịp Tết mà bán quanh năm kiếm lời cũng không khó.

Dùng lòng trắng trứng, dây bạc hạ sốt cho trẻ, mẹ bỉm sữa bảo hiệu quả, bác sĩ nói gì?

Theo chia sẻ của một mẹ bỉm sữa và lời đồng tình của một số người khác, phương pháp dân gian dùng bạc và lòng trắng trứng gà có tác dụng rất hiệu quả trong việc hạ sốt cho trẻ.

TIN MỚI NHẤT