Đúng giờ Sửu ngày mai (7/12), TOP 3 ra đường đạp phải hố vàng, của cải chất đầy nhà, vận trình khởi sắc, bản mệnh chẳng lo đói khổ về sau, cuối năm chỉ có nhung lụa vinh hoa

12 con giáp tử vi 06/12/2022 12:57

Đúng giờ Sửu ngày mai 7/12, 3 con giáp này ra đường đạp trúng hố vàng, của cải chất đầy nhà, vận trình khởi sắc trông thấy, cuối năm tiền tài tiêu không xuể, chẳng lo đói khổ về sau.

Tuổi Hợi

Có Tam Hội che chở, tuổi Hợi có quý nhân soi đường chỉ lối nên phần nào yên tâm hơn với con đường mình đang đi. Bản mệnh xác định được những điều mình muốn, không quá bận tâm đến những chuyện không liên quan, mà chỉ tập trung tiến về phía đích đến mà bạn đã đặt ra.

Chuyện làm ăn của Tuổi Hợi ngày mai cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Tuổi Hợi cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp nên lợi nhuận ngày càng tăng lên.

Cục diện ngũ hành tương sinh còn báo tin vui về phương diện tình cảm cho bản mệnh. Sự chân thành bấy lâu của con giáp này đã khiến đối phương cảm động và hồi đáp. Con giáp này ngây ngất trong hạnh phúc ngọt ngào và thầm mong mọi chuyện luôn tốt đẹp.

 

Đúng giờ Sửu ngày mai (7/12), TOP 3 ra đường đạp phải hố vàng, của cải chất đầy nhà, vận trình khởi sắc, bản mệnh chẳng lo đói khổ về sau, cuối năm chỉ có nhung lụa vinh hoa - Ảnh 1
Chuyện làm ăn của Tuổi Hợi ngày mai cũng rất tốt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thứ Năm 07/12/2022, Tuổi Thân được Thần Tài trợ mệnh nên dễ làm ăn khấm khá nhờ những công việc tay trái. Bạn cố gắng không ngừng nghỉ để cải thiện đời sống và hoàn thiện bản thân. Ngày mai, mọi công sức của bạn có vẻ như đã bắt đầu cho quả ngọt, bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng với nỗ lực của bản thân.

Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi, bạn dễ dàng khẳng định được vị thế của mình trong tập thể. Bạn nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên, chắc chắn sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, bạn cũng luôn quan tâm và chăm sóc cho mọi người. Bạn luôn chủ động giúp đỡ mọi người xung quanh, đồng thời chú trọng đến việc nắm bắt suy nghĩ và cảm nhận của người khác, nhờ vậy mà bạn có nhân duyên khá tốt.

Đúng giờ Sửu ngày mai (7/12), TOP 3 ra đường đạp phải hố vàng, của cải chất đầy nhà, vận trình khởi sắc, bản mệnh chẳng lo đói khổ về sau, cuối năm chỉ có nhung lụa vinh hoa - Ảnh 2
Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày Thứ Năm 07/12/2022 cho thấy mọi thứ Tuổi Tỵ làm đều có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn. Tất cả đều do phúc đức mà có, cho nên bạn cần nên để tâm vào việc tạo thêm công đức, làm nhiều điều phúc thiện để được thụ hưởng lâu dài. Thứ Năm này cũng rất thuận lợi cho việc di chuyển, thay đổi, sự tính toán, cho nên nếu bạn muốn đi xa, mưu sự công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở, thay đổi công việc thì nên thực hiện sẽ tốt cho bạn.

Trong ngày có quý nhân tam hợp chỉ đường dẫn lối, đường tình duyên của tuổi Tỵ cũng vô cùng hanh thông, ngập tràn hạnh phúc. Con giáp này đã biết được đâu là nơi mà trái tim mình thuộc về. Bản mệnh chẳng hề ngần ngại bày tỏ tình cảm với người mình thương.

Đúng giờ Sửu ngày mai (7/12), TOP 3 ra đường đạp phải hố vàng, của cải chất đầy nhà, vận trình khởi sắc, bản mệnh chẳng lo đói khổ về sau, cuối năm chỉ có nhung lụa vinh hoa - Ảnh 3
Tử vi ngày Thứ Năm 07/12/2022 cho thấy mọi thứ Tuổi Tỵ làm đều có kết quả như ý - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Cục diện Mộc khắc Hỏa, cuối ngày mai (5/12), 3 con giáp vận rủi đeo bám không buông, tình - tiền lao dốc, gia đạo bất an, bản mệnh gặp rắc rối

Cuối ngày mai, 5/12, cục diện Mộc khắc Hỏa ảnh hưởng 3 con giáp này, tình - tiền lao dốc, vận rủi bám lấy, bản mệnh gặp nhiều rắc rối, vận trình không mấy suôn sẻ.

TIN MỚI NHẤT