Tử vi ngày 23/1/2022, 3 con giáp gặp nhiều trở ngại khó khăn, tiểu nhân âm thầm quấy phá, tài lộc tiêu tan

12 con giáp tử vi 23/01/2022 06:06

Xem tử vi 12 con giáp ngày Chủ nhật 23/1/2022 dự báo rằng, hôm nay có 3 con giáp gặp nhiều trở ngại khó khăn, tiểu nhân âm thầm quấy phá, tài lộc tiêu tan.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 23/1/2022 hôm nay, công việc của tuổi Mùi dễ xảy ra những trở ngại, khó khăn. Bản mệnh tốn rất nhiều thời gian khơi thông bế tắc nhưng kết quả không thực sự như kỳ vọng, thậm chí còn phải gánh vác công việc của người khác nhưng công sức không được ghi nhận.

Hôm nay, con giáp này cũng dễ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt, hay với những người mà mình không hài lòng. Trong mọi tình huống, tuổi Mùi nên giữ thái độ điềm tĩnh, lịch thiệp để có được sự tôn trọng của mọi người. Điều đó sẽ giúp bản mệnh hạn chế được rất nhiều rắc rối không đáng có.

Cục diện Thủy Thổ xung khắc nhắc nhở tuổi Mùi chớ nên đem những bực dọc bên ngoài về trút lên đầu người thân, kẻo sẽ tự tay phá vỡ hạnh phúc của mình. Không ai có nghĩa vụ phải chịu cơn nóng giận của bản mệnh bởi họ không có liên quan, vì thế con giáp này hãy cố gắng tỉnh táo.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 23/1/2022 hôm nay, tuổi Mão khó có một ngày yên ổn. Đủ thứ chuyện rắc rối đổ ập đến khiến con giáp này loay hoay. Dù đã rất cố gắng nhưng do thiếu tính nhẫn nại nên bản mệnh phải mất khá nhiều thời gian mới có thể hoàn thành được một công việc cho dù là cơ bản nhất.

Hiệu suất trong ngày khó đạt được mức mong muốn, nhất là khi hầu hết các quyết định của con giáp này đều mang tính chất bốc đồng và thiếu chín chắn. Bản mệnh được nhắc nhở làm việc gì cũng phải có kế hoạch, điều đó giúp không bị lệch hướng đi của mình.

Cục diện Thủy sinh Mộc cho thấy vận đào hoa của người độc thân có xu hướng tăng nhẹ, nhưng để tạo ra bước đột phá e rằng vẫn cần chờ đợi thêm thời gian. Đừng khép mình quá, hãy mở rộng trái tim đón nhận những điều mới lạ, như thế tình yêu mới có thể thăng hoa.

Tử vi ngày 23/1/2022, 3 con giáp gặp nhiều trở ngại khó khăn, tiểu nhân âm thầm quấy phá, tài lộc tiêu tan - Ảnh 1
Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 23/1/2022 hôm nay, tuổi Mão khó có một ngày yên ổn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 23/1/2022 hôm nay, tuổi Ngọ gặp không ít sóng gió. Tiểu nhân cạnh tranh không lành mạnh khiến bản mệnh một phen lao đao, nếu không cẩn thận thậm chí công sức bấy lâu còn đổ sông đổ biển. Do đó, con giáp này không nên lơ là, chủ quan, hạn chế tối đa sai sót để tránh bị bắt lỗi, gây bất lợi.

Chẳng những vậy, con giáp này còn nên cẩn thận về vấn đề tiền bạc, bởi nguy cơ mất tiền đang rất cao. Ngày tình hình tài chính đang ở trạng thái bất ổn, bản mệnh tốt nhất nên lấy tĩnh làm chủ, không nên hùn vốn làm ăn, đầu tư với người khác kẻo rủi ro xảy ra rồi mất cả chì lẫn chài.

Ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc cũng đè nén vận trình tình cảm của tuổi Ngọ. Con giáp này và đối phương dễ xảy ra tình trạng to tiếng, cha mẹ con cái không tìm được tiếng nói chung. Một điều nhịn là chín điều lành, nếu bản mệnh đủ bao dung thì mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Nhâm Dần 2022, 3 con giáp được ‘NGỌC HOÀNG’ chiếu cố, sự nghiệp phất lên ‘như diều gặp gió’, tài lộc hanh thông, công thành danh toại

Trong năm Nhâm Dần 2022 này, có 3 con giáp vô cùng may mắn khi được ‘Ngọc Hoàng’ chiếu cố, sự nghiệp phất lên ‘như diều gặp gió’, tài lộc hanh thông, công thành danh toại.

TIN MỚI NHẤT