Tử vi 13/12, 3 con giáp bị ‘Hung Tinh’ giáng họa xuống đầu, tiền của không cánh mà bay, thị phi bủa vây tứ phía

12 con giáp tử vi 13/12/2021 09:27

Tử vi 12 con giáp trong ngày thứ Hai đầu tuần 13/12/2021 đưa ra lời cảnh báo 3 con giáp này. Bởi lẽ hôm nay bản mệnh sẽ bị ‘Hung Tinh’ giáng họa xuống đầu, tiền của không cánh mà bay, thị phi bủa vây tứ phía.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 13/12/2021 hôm nay, hung tinh ngáng trở vận may đến với tuổi Dậu, khiến con giáp này phải đối diện với nhiều rắc rối. Tốt nhất bản mệnh nên tránh va chạm với bạn bè, đồng nghiệp, giữ thái độ khiêm tốn khi giao tiếp.

Trong mối quan hệ với lãnh đạo, con giáp này cũng cần phải có cách cư xử khéo léo hơn, chớ nên nói năng quá thẳng thắn, bộc trực. Kể cả có ý kiến phản đối đi chăng nữa, tuổi Dậu cũng nên ăn nói sao cho dễ nghe, như thế mới không làm mất lòng đối phương.

Trong ngày Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mọi chuyện mỗi ngày. Con giáp này tin tưởng vào nửa kia và đôi bên luôn chú trọng việc vun đắp tình cảm.

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 13/12/2021 hôm nay, hung tinh giáng họa khiến tuổi Dần khó tránh khỏi những tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Trước khi tranh cãi hoặc oán trách người khác, con giáp này cũng cần tự xét lại chính bản thân mình.

Tuổi Dần vốn là một người kiên định và có chí tiến thủ, nhưng như vậy không có nghĩa là nên bỏ ngoài tai lời hướng dẫn hoặc khuyên bảo của người khác. Những hành động nông nổi và mù quáng hiện giờ có thể sẽ khiến con giáp này phải hối tiếc trong tương lai.

Trong ngày Mộc khắc Thổ, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia không được như ý muốn. Dù có đang căng thẳng hay mệt mỏi vì áp lực ngoài xã hội, bản mệnh cũng không trút giận lên nửa kia. Tốt nhất hãy tâm sự và cùng đối phương tìm ra cách giải quyết.

Tử vi 13/12, 3 con giáp bị ‘Hung Tinh’ giáng họa xuống đầu, tiền của không cánh mà bay, thị phi bủa vây tứ phía - Ảnh 1
Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Hai ngày 13/12/2021 hôm nay, hung tinh giáng họa khiến tuổi Dần khó tránh khỏi những tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 13/12/2021 hôm nay, tuổi Tý dễ trở nên nóng nảy và cáu kỉnh do phải chịu tác động của cục diện tương hại. Bản mệnh luôn cho rằng mình là người hiểu rõ mọi việc nhất nên chỉ thích làm việc một mình, không muốn ai can thiệp.

Rất có thể thái độ làm việc như vậy sẽ khiến cho kẻ tiểu nhân chú ý. Do đó, con giáp này hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đừng quá mức nóng vội và chủ quan, đồng thời khiêm tốn hơn khi nghe lời góp ý của người khác.

Thổ khắc Thủy còn cho thấy nhiều mâu thuẫn đang tồn tại trong mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia của mình. Tuổi Tý không nên tiếp tục ngó lơ mà hãy tìm cách để cải thiện tình trạng này. Chớ nên so đo thắng thua với người ấy.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Tử vi tuần mới từ ngày 13/12 đến 19/12/2021: Tuổi Mão thời cơ làm ăn đến tới tấp, Tuổi Tuất chuyện làm ăn tiến triển khá thuận lợi

Thông tin chi tiết tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 13/12 đến 19/12/2021. Vận trình trong tuần mới này từ sự nghiệp, tiền tài, tình duyên và sức khỏe sẽ có diễn biến cụ thể như sau:

TIN MỚI NHẤT