Tử vi tuần mới từ ngày 13/12 đến 19/12/2021: Tuổi Mão thời cơ làm ăn đến tới tấp, Tuổi Tuất chuyện làm ăn tiến triển khá thuận lợi

12 con giáp tử vi 13/12/2021 00:00

Thông tin chi tiết tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 13/12 đến 19/12/2021. Vận trình trong tuần mới này từ sự nghiệp, tiền tài, tình duyên và sức khỏe sẽ có diễn biến cụ thể như sau:

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 13/12 đến 19/12/2021, tuổi Tý gặp phải rắc rối trong sự nghiệp vào đầu tuần. Nếu con giáp này xử lý tốt mối quan hệ với khách hàng, đối tác hoặc đồng nghiệp thì rồi đâu sẽ có. Thời điểm cuối tuần, bản mệnh dễ dàng tìm được cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân, khẳng định uy tín.

Vận trình tài chính không có quá nhiều biến động trong tuần này. Nếu có thì cơ hội cũng chỉ xuất hiện thoáng qua vào đầu tuần. Cát thần khuyên những người làm nghề tự do cần phải chớp lấy thời cơ. Dù số tiền tuần này không phải là quá lớn nhưng vẫn đủ để con giáp này duy trì cuộc sống tương đối thoải mái.

Tình cảm của tuổi Tý cũng khá ảm đạm vào đầu tuần, khi mà các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn vì những quan điểm trái ngược. Nhưng đến cuối tuần thì mọi việc có dấu hiệu cải thiện. Đôi bên đã dần học được cách dung hòa và thấu hiểu cho nhau.

Trong tuần mới này, hung tinh khuyên tuổi Tý nên cẩn thận trong bất cứ công việc gì, đặc biệt là khi di chuyển. Trước khi rời nhà, con giáp này nên có cách ăn mặc và bảo vệ bản thân phù hợp, đồng thời đi theo hướng tốt hoặc vào giờ hoàng đạo để gặp được nhiều may mắn hơn, giảm bớt những ảnh hưởng xấu.

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, từ ngày 13/12 đến 19/12/2021, sự nghiệp của tuổi Sửu lên bổng xuống trầm. Con giáp này cơ hội để khẳng định vị thế của mình. Tuy nhiên, dù thành công thế nào cũng không nên quá kiêu ngạo, thậm chí thách thức của những người có chức có quyền. Bởi điều đó có thể khiến bản mệnh vướng phải rắc rối lớn.

Điều đáng mừng là tài lộc của tuổi Sửu khá vượng. Nhiều cơ hội kiếm tiền đến với mọi người trong tất cả các lĩnh vực. Thời điểm kiếm tiền chủ yếu xuất hiện từ giữa tuần đến cuối tuần. Nếu con giáp này chăm chỉ làm ăn thì chắc chắn sẽ kiếm được một khoản kha khá xứng đáng với công sức của mình.

Vận trình tình cảm của các cặp đôi có dấu hiệu chuyển biến tích cực từ giữa tuần trở đi. Hai người ngày càng thấu hiểu và biết cách làm thế nào để khắc phục những mâu thuẫn tồn tại giữa đôi bên. Tranh cãi cũng là yếu tố thúc đẩy giúp hai người càng thêm thân mật.

Sao chủ đào hoa còn cho thấy tuổi Sửu vốn có những nét hấp dẫn rất riêng. Con giáp này còn là người giỏi ăn nói nữa nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác. Người độc thân hãy tinh tường nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình để phát triển mối quan hệ, không nên đóng cửa trái tim mình.

Tử vi tuần mới từ ngày 13/12 đến 19/12/2021: Tuổi Mão thời cơ làm ăn đến tới tấp, Tuổi Tuất chuyện làm ăn tiến triển khá thuận lợi - Ảnh 1
Theo tử vi hàng tuần của 12 con giáp, từ ngày 13/12 đến 19/12/2021, sự nghiệp của tuổi Sửu lên bổng xuống trầm. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới của 12 con giáp chỉ ra rằng từ ngày 13/12 đến 19/12/2021, tuổi Dần sẽ phải trải qua một tuần với nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Ngay từ đầu tuần, nhiều mâu thuẫn, tranh chấp đã xảy ra khiến con giáp này phải tốn nhiều thời gian để giải quyết. Tốt nhất bản mệnh hãy chú ý khi giao tiếp, đừng khiến mọi chuyện đã phức tạp này càng khó giải quyết hơn.

Vận trình tài chính của tuổi Dần có dấu hiệu phát triển khá tích cực vào đầu tuần. Tài tinh hội tụ cho thấy tiền bạc sẽ đổ về túi của những người có công ăn việc làm ổn định và cả những người làm nghề tự do. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội này để kiếm về cho mình càng nhiều tiền càng tốt.

Tuy nhiên con giáp này dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Tuổi Dần được nhắc nhở phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người. Nếu thấy những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể thì cũng nên gác công việc lại, dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.

Đường tình duyên của bản mệnh khá trắc trở. Nếu như đầu tuần, mọi việc đều có dấu hiệu ổn thỏa thì đến cuối tuần, nhiều vấn đề phát sinh khiến cả con giáp này và nửa kia đều không thể ngó lơ. Muốn hàn gắn những rạn nứt giữa đôi bên, hai người đều cần nghiêm túc đối diện với vấn đề.

Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 13/12 đến 19/12/2021, thời cơ làm ăn tới tấp đến với tuổi Mão. Con giáp này có thể thu hồi được một khoản lời lãi kha khá, bù đắp cho những khó khăn trong thời gian vừa qua. Khi cơ hội mở ra trước mắt, bản mệnh hãy mạnh dạn nắm bắt và tin tưởng hơn vào tiềm năng của bản thân mình.

Trên phương diện sự nghiệp, con giáp này phải trải qua nhiều khó khăn thì mới được hưởng trái ngọt. Khi khó khăn xảy đến, bản mệnh nên tiếp tục cố gắng chứ không nên dễ dàng bỏ cuộc. Chẳng có ai đạt được thành công mà không phải bỏ công bỏ sức.

Tử vi tuần mới cho thấy cơ hội để tuổi Mão khẳng định bản thân chủ yếu xuất hiện vào cuối tuần. Đồng nghiệp và cấp trên đã hiểu rõ con giáp này là ai, đồng thời sẵn sàng giao cho những công việc giúp bản mệnh thể hiện được năng lực của bản thân.

Tuy nhiên tuần này, càng về cuối tuần thì chuyện tình cảm của con giáp này lại càng trở nên ảm đạm hơn. Người độc thân dường như vẫn chưa dám đặt lòng tin vào bất cứ ai, và đó có thể là lý do khiến con giáp này bỏ lỡ những mối nhân duyên đáng tiếc. Bản mệnh vẫn chưa bước ra khỏi cái bóng của quá khứ.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết từ ngày 13/12 đến 19/12/2021, tuổi Thìn có thể đạt được thành công trong sự nghiệp. Con giáp này nhận được nhiều thành tựu khiến mọi người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá mức tham quyền tham chức, kẻo mọi cố gắng lại đổ sông đổ bể.

Vận trình tài lộc có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực, đặc biệt là từ khoảng thời gian giữa tuần. Người làm công ăn lương có cơ hội được thưởng nóng hoặc tăng lương nhờ những đóng góp tích cực của mình. Người làm ăn kinh doanh có thể tìm thấy những khách hàng, đối tác triển vọng hoặc tự tìm ra phương hướng kinh doanh mới.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều niềm vui. Bản mệnh có thể gặp được đối tượng thích hợp trong các buổi giao lưu, tụ tập. Điều cần làm bây giờ là hãy cởi mở, tự tin hơn, cho mọi người nhìn thấy ưu điểm của mình.

Tuy nhiên tuần này, hung tinh mang lại điềm báo tuổi Thìn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Con giáp này cần tập trung chú ý khi tham gia giao thông, đồng thời có những biện pháp thích hợp để nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Tử vi tuần mới từ ngày 13/12 đến 19/12/2021: Tuổi Mão thời cơ làm ăn đến tới tấp, Tuổi Tuất chuyện làm ăn tiến triển khá thuận lợi - Ảnh 2
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết từ ngày 13/12 đến 19/12/2021, tuổi Thìn có thể đạt được thành công trong sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 13/12 đến 19/12/2021, tuổi Tỵ làm công ăn lương liên tục gặp phải trục trặc trong sự nghiệp. Dường như con giáp này có cố gắng đến thế nào đi nữa cũng không thể làm vừa lòng mọi người. Bản mệnh cần tiếp tục tập trung vào công việc, rồi thời gian sẽ cho lời nhận định đúng đắn nhất.

Cát tinh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn hơn cho con giáp này. Nếu còn trẻ tuổi, tuổi Tỵ hãy không ngừng cố gắng rèn luyện bản thân, thách thức hoàn cảnh, luôn ở trong tư thế sẵn sàng, chờ đón những cơ hội tốt đẹp sẽ tới trong thời gian sắp tới.

Đặc biệt, tình hình tài chính của bản mệnh lại phát triển khá rực rỡ trong tuần này, nhất là trong khoảng thời gian giữa tuần. Người làm nghề tự do hoặc đầu tư kinh doanh cần nhanh chóng chớp lấy thời cơ, không nên chần chừ do dự, nhường cơ hội cho người khác.

Chuyện tình cảm không quá tốt nhưng cũng không quá xấu, phần nhiều phụ thuộc vào cách cư xử của bản mệnh. Nếu con giáp này và nửa kia xảy ra mâu thuẫn, đôi bên không nên chiến tranh lạnh hoặc nghiêm trọng hóa vấn đề. Hai người đều cần phải hành xử lý trí hơn chứ không nên chỉ làm theo cảm tính.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng tuần của 12 con giáp nói rằng từ ngày 13/12 đến 19/12/2021, tuổi Ngọ phải chuẩn bị đối diện với nhiều khó khăn, thử thách do môi trường làm việc đem lại. Có lẽ con giáp này quá cứng đầu cứng cổ nên không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người, khiến đủ loại sai sót xảy ra. Bản mệnh cần phải có thái độ khiêm tốn hơn trong mọi việc.

Bù lại, việc kiếm tiền lại diễn ra khá thuận lợi, chủ yếu là vào khoảng thời gian giữa tuần. Tuổi Ngọ nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác nên nhiều đơn hàng ập đến, đem lại nhiều cơ hội kiếm tiền làm giàu. Hãy cố gắng hết sức mình, đừng lơ là dù có đang giải quyết những công việc quen thuộc đi nữa.

Tuy nhiên, trên phương diện chi tiêu, đại hao nhắc nhở con giáp này cần có cách chi tiêu hợp lý, không nên thích gì mua nấy, tiêu xài quá mức phung phí mà không quan tâm đến đồng lương của mình. Bản mệnh không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Vận trình tình cảm khởi sắc vào thời điểm đầu tuần, tuy nhiên nếu còn độc thân, con giáp này không nên quá vội vàng quyết định đến với ai đó. Bản mệnh và đối phương đều cần dành nhiều thời gian hơn nữa để tìm hiểu về nhau trước khi tiến tới một mối quan hệ thân mật hơn.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 13/12 đến 19/12/2021, sự nghiệp của tuổi Mùi có thăng và có trầm. Do đó, khi đạt được thành công, con giáp này cũng chớ nên kiêu ngạo, lơ là. Đồng thời, khi gặp phải khó khăn, cũng chớ nên bi quan, bỏ cuộc, bởi ngay sau đó có thể quý nhân sẽ xuất hiện giúp đỡ bản mệnh.

Việc làm ăn, kiếm tiền trở nên thuận lợi hơn chủ yếu từ cuối tuần. Nhiều người được trả lương, trả thưởng xứng đáng với công sức lao động của mình. Bên cạnh đó cũng có một vài người may mắn phát tài nhờ những trò may rủi.

Có điều tuần này, tuổi Mùi sẽ phải chi tiêu khá nhiều cho những khoản lặt vặt hằng ngày. Vì thế, bản mệnh làm việc gì cũng cần phải có chừng mực, nhất là với chuyện tiền nong, nếu không, dù có dư dả đến đâu, con giáp này cũng rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu.

Đường tình cảm có nhiều dấu hiệu khởi sắc vào cuối tuần. Người độc thân cuối cùng cũng tìm thấy người ưng ý. Con giáp này có thể cảm mến đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các cặp đôi thường xuyên tìm cơ hội để ở bên nhau, cùng nhau tạo ra những kỷ niệm khó quên.

Tử vi tuần mới từ ngày 13/12 đến 19/12/2021: Tuổi Mão thời cơ làm ăn đến tới tấp, Tuổi Tuất chuyện làm ăn tiến triển khá thuận lợi - Ảnh 3
Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 13/12 đến 19/12/2021, sự nghiệp của tuổi Mùi có thăng và có trầm. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho hay từ ngày 13/12 đến 19/12/2021, trải qua chút ít khó khăn xuất hiện vào đầu tuần thì tuổi Thân sẽ có nhiều cơ hội để khẳng định giá trị của bản thân mình hơn. Dù có sóng gió ập đến, con giáp này cũng cần phải giữ vững lập trường, không nên để những lời bàn ra tán vào khiến mình lung lay.

Bên cạnh việc mạnh mẽ không ngừng tiến về phía trước, tuổi Thân cần chú ý đến những kẻ có ý đồ tiếp cận mình. Hung tinh cho thấy đó có thể là kẻ tiểu nhân muốn gây hại cho sự nghiệp của con giáp này. Cùng với đó, bản mệnh cũng cần quan tâm đến tình hình sức khỏe trong tuần này.

Cơ hội kiếm tiền chủ yếu xuất hiện vào cuối tuần, vì thế nên tuần này có thể sẽ là một tuần vất vả ít được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, càng cố gắng bao nhiêu thì công sức của con giáp này lại càng được đền đáp tương xứng bấy nhiêu. Bản mệnh sẽ sớm chinh phục được cái đích mình đặt ra.

Chuyện tình duyên của bản mệnh khá ảm đạm vào tuần này. Con giáp này tưởng rằng mình đã tìm được người yêu lý tưởng nhưng thực tế cho thấy đôi bên vẫn chưa thực sự hiểu và bao dung cho nhau. Hãy dành thời gian nhiều hơn nữa để vun đắp tình cảm.

Tuổi Dậu

Theo tử vi của 12 con giáp, tuần từ ngày 13/12 đến 19/12/2021 là một tuần khá yên bình đối với tuổi Dậu. Bản mệnh không hoàn toàn gặp thuận lợi trong sự nghiệp, nhưng khó khăn xuất hiện cũng là yếu tố giúp con giáp này khẳng định bản thân.

Cơ hội kiếm tiền chủ yếu đến vào thời điểm cuối tuần, vì thế mà đầu tuần chính là lúc tuổi Dậu cần chuẩn bị kỹ càng mọi việc, chờ thời cơ đến là nhanh chóng nắm bắt ngay. Số tiền kiếm được tuy không quá nhiều nhưng giúp con giáp này tin tưởng hơn vào tương lai.

Về phương diện tình cảm, nhân duyên của người độc thân có nhiều dấu hiệu tích cực, đặc biệt là với nữ mệnh. Con giáp này nên giữ quan hệ được với những người chân thành và thẳng thắn, luôn thầm lặng quan tâm, chăm sóc mình chứ không nên tiếp tục ngó lơ như vậy.

Đáng buồn là các cặp đôi lại không gặp được nhiều may mắn. Nhiều mối quan hệ chồng chéo có thể khiến con giáp này và nửa kia hiểu lầm về nhau, khiến ghen tuông nảy sinh. Bản mệnh cần có cách giải quyết khéo léo trước những tình huống nhạy cảm như thế này.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng từ ngày 13/12 đến 19/12/2021, nhiều thách thức xuất hiện trước mắt tuổi Tuất khiến con giáp này buộc phải chấp nhận và tìm cách khắc phục. Xét trên phương diện tích cực, khó khăn chính là cơ hội để bản mệnh rèn luyện và trở thành một người xuất sắc, bản lĩnh hơn.

Trong tuần này, tử vi con giáp khuyên những người vướng phải khó khăn không nên ngại gian khổ nhất thời. Hiện tại, tuổi Tuất càng cố gắng bao nhiêu thì tương lai sẽ càng thu được kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Bản mệnh rồi cũng sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của mình.

Chuyện làm ăn tiến triển khá thuận lợi vào thời điểm cuối tuần. Con giáp này nắm bắt được những cơ hội, phương thức làm giàu sáng tạo, khiến lợi nhuận đổ về nhanh chóng. Tuy nhiên, bản mệnh nên biết đâu là điểm dừng để dừng lại đúng lúc, chớ tham lam tự đẩy mình vào vòng lao lý.

Về phương diện tình cảm, trải qua nhiều rắc rối, mâu thuẫn, thậm chí là rạn nứt vào giữa tuần thì đến cuối tuần, vận trình tình cảm sẽ có chuyển biến đáng mừng. Dù có chịu tổn thương nhưng đôi bên đều đồng ý cho nhau cơ hội, làm lại từ đầu mọi việc.

Tử vi tuần mới từ ngày 13/12 đến 19/12/2021: Tuổi Mão thời cơ làm ăn đến tới tấp, Tuổi Tuất chuyện làm ăn tiến triển khá thuận lợi - Ảnh 4
Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, nhiều thách thức xuất hiện trước mắt tuổi Tuất khiến con giáp này buộc phải chấp nhận và tìm cách khắc phục. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Theo tử vi hằng tuần của 12 con giáp, từ ngày 13/12 đến 19/12/2021, tuổi Hợi phải đối diện với nhiều rắc rối do cấp trên và đồng nghiệp mang lại, song đến cuối tuần thì mọi chuyện dần dần được tháo gỡ. Con giáp này thậm chí chuyển bại thành thắng, nắm bắt cơ hội để tiến lên vị thế cao hơn.

Vận trình tài chính của bản mệnh cơ bản ổn định. Cơ hội kiếm tiền gần như không xuất hiện vào tuần này nên nguồn tiền của con giáp này chủ yếu đến từ những công việc chính. Con giáp này không nên bỏ bê nhiệm vụ mà hãy tiếp tục cố gắng, có thể thành quả sẽ đến vào tuần sau.

Nhờ có cát tinh chiếu mệnh, người độc thân vốn có nhân duyên khá tốt. Các mối quan hệ phát triển một cách hài hòa. Nếu con giáp này chịu mở lòng hơn với mọi người thì rất có thể sẽ tìm được một người thích hợp hoặc một cơ hội đáng quý. Chớ nên chần chừ do dự quá lâu, bởi cơ hội sẽ chẳng chờ đợi ai.

Với các cặp đôi, việc nhân duyên tốt lại không phải dấu hiệu đáng mừng. Bản mệnh cần giữ khoảng cách thích hợp với mọi người xung quanh, không nên ham hư vinh, buông thả bản thân. Quan hệ vợ chồng có êm ấm hay không phụ thuộc nhiều vào hành vi của con giáp này bên ngoài xã hội.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

TOP 3 con giáp giàu nứt đố đổ vách sau tuổi 40, công danh sự nghiệp trên đỉnh vinh quang khiến bao người ngưỡng mộ

Theo chiêm tinh tử vi 12 con giáp tiết lộ, sau tuổi 40 có 3 con giáp làm gì cũng suôn sẻ, thành công nhờ đó mà giàu sang phú quý nhanh vô cùng. Công danh sự nghiệp tiền tài viên mãn khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

TIN MỚI NHẤT