Đúng thứ Ba ngày 8/3/2022: 3 con giáp được Cát Tinh dẫn đường chỉ lối, hỷ sự ngập tràn, tiền tài hanh thông

12 con giáp tử vi 08/03/2022 04:55

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp thứ Ba ngày 8/3/2022 cho thấy, trong ngày hôm nay có 3 con giáp được Cát Tinh dẫn đường chỉ lối, hỷ sự ngập tràn, tiền tài hanh thông.

Tuổi Sửu

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Ba ngày 8/3/2022 hôm nay, tuổi Sửu có một ngày thoải mái theo đuổi mục tiêu trong sự nghiệp của bản thân. Con giáp này thể hiện được bản thân đúng lúc, nên tạo được ấn tượng rất tốt trước cấp trên, ghi tên mình vào danh sách những nhân viên nổi bật.

Tuổi Sửu đang có những thăng tiến đáng kể trong sự nghiệp vào ngày hôm nay. Nếu tiếp tục giữ vững trạng thái tinh thần như hiện giờ, con đường tương lai sẽ rất tươi sáng. Ngoài ra, con giáp này cũng nên mở rộng giao tiếp để chạm tay tới nhiều cơ hội phát triển hơn nữa trong công việc.

Trong ngày ngũ hành Thổ sinh Kim, bản mệnh có một gia đình rất hòa thuận, các thành viên luôn quan tâm và tôn trọng lẫn nhau. Người độc thân sẽ nhận được nhiều sự chú ý cũng như nhiều tình cảm từ người khác. Hơn nữa, mối quan hệ với đồng nghiệp sẽ được cải thiện hơn trước, mọi khúc mắc đều được xóa bỏ.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 8/3/2022 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn vô cùng rộng mở. Con giáp này có những bước tiến quan trọng, đánh dấu bước phát triển trên con đường tiến thân và đang là một cá nhân rất nổi bật ở nơi làm việc, hãy duy trì phong độ hiện tại.

Chẳng những vậy, cát tinh này còn hỗ trợ rất nhiều cho việc làm ăn, hợp tác kinh doanh của tuổi Thìn. Tài lộc nhờ vậy có điềm tăng tiến, bản mệnh nhận được những sự trợ giúp về tài chính từ bên ngoài, nên tận dụng cơ hội để làm ăn, chớ để thời cơ vàng trôi qua mất.

Thêm ngũ hành tương sinh nâng đỡ, nên tình cảm may mắn có không có điều gì đáng lo ngại trong thời điểm này. Những mối quan hệ mập mờ trước đó bỗng trở nên thân thiết và có thể tiến xa hơn nếu cả hai cùng nghiêm túc vun đắp. Đây là cơ hội tốt để tuổi Thìn thoát khỏi kiếp độc thân như hiện tại.

Đúng thứ Ba ngày 8/3/2022: 3 con giáp được Cát Tinh dẫn đường chỉ lối, hỷ sự ngập tràn, tiền tài hanh thông - Ảnh 1
Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 8/3/2022 hôm nay, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thìn vô cùng rộng mở. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 8/3/2022 hôm nay mang điềm báo cát lành cho vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ. Con giáp này thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm với công việc hiện tại, không ngần ngại khó khăn để hoàn thành được những thử thách, nhờ vậy nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên.

Đang có sẵn bước đà này, tuổi Ngọ càng cần tranh thủ để huy năng lực của mình nhiều hơn nữa. Nếu làm tốt, con giáp này hoàn toàn có đủ tự tin để đề xuất ý kiến tăng lương thăng chức cho mình. Đừng để sự chần chừ hay những sai lầm vào thời điểm quan trọng này khiến bản mệnh phải hối hận.

Tuy nhiên về phương diện tình cảm hôm nay, do ngũ hành xung khắc nên đôi lứa vướng phải không ít trục trặc. Cả hai đều là người nóng tính và có cá tính riêng nên chẳng ai chịu nhường ai, khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình chỉ vì cái tôi quá lớn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

4 con giáp ‘thời tới cản không kịp’, giàu sang phú quý, công thành danh toại từ tháng 3 cho đến tháng 6

Từ đây cho đến tháng 6 dương lịch 2022, có 4 con giáp có cơ hội đổi đời chỉ trong tầm tay, giàu sang phú quý, công thành danh toại.

TIN MỚI NHẤT