Đúng ngày mai, thứ Sáu 15/10/2021, 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, cục diện TAM HỢP khiến tài vận thăng hoa bất ngờ

12 con giáp tử vi 14/10/2021 06:00

Tử vi 12 con giáp cho hay, thứ Sáu 15/10/2021, 3 con giáp may mắn hết phần thiên hạ, cục diện TAM HỢP khiến tài vận thăng hoa bất ngờ.

Tuổi Sửu

Thiên Tài nhập cục là tín hiệu đáng mừng cho đường tài lộc của con giáp tuổi Sửu. Con giáp may mắn này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu trong ngày hôm nay, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.

Tài chính dư dả là nguồn động lực không nhỏ khích lệ bạn dám làm những điều mà bản thân trước giờ chưa bao giờ thử. Hãy tận dụng tối đa cơ hội trước mắt để học hỏi nhiều hơn, bạn sẽ tiếp thu được nhiều điều bổ ích và biến chúng thành lợi thế của mình đấy.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tam Hợp cục che chở mang tới cho người tuổi Dậu những cơ hội làm ăn kinh doanh thuận lợi. Việc đầu tư có lãi, lợi nhuận thu về khoản không nhỏ càng khiến những chú Gà thêm kiên định về con đường mình đã lựa chọn. Có công mài sắt có ngày nên kim, những vất vả trước đó của bạn đã được đền đáp xứng đáng.

Tuy nhiên, vì có Thiên Quan nên đôi lúc bạn khá phân vân, có thể bắt đầu các dự án mới với nhiều ý tưởng và sự lựa chọn khác nhau. Đừng ngại với một chút bối rối và hỗn loạn đang có, hãy cứ tự tin hành động, sức sáng tạo của bạn sẽ đem đến cho bạn nhiều thành quả rực rỡ hơn nữa.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Chính Tài xuất hiện cho thấy nhiều vấn đề tiền bạc của con giáp tuổi Tuất đã được giải quyết ổn thỏa giúp bạn có thêm năng lượng. Thậm chí, có người bốc thăm trúng thưởng hoặc nhận được tiền trả nợ từ ai đó đã vay từ lâu.

Nhân lúc tài chính đang ổn định, bản mệnh nên có những kế hoạch phù hợp để sử dụng khoản tiền bạc dư dôi, có thể tiết kiệm một phần để phòng khi ốm đau bệnh tật, cũng có thể đầu tư thêm vào các lĩnh vực mới để tiền bạc không ngừng sinh sôi.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Sau Rằm tháng 9 âm lịch, 4 con giáp bước vào thời kỳ ‘HOÀNG KIM’, chuẩn bị túi 3 gang đựng tiền rước lộc đi là vừa

Theo tử vi 12 con giáp trong tháng 9 âm lịch này, đặc biệt sau ngày Rằm có 4 con giáp bước vào thời kỳ ‘HOÀNG KIM’, chuẩn bị túi 3 gang đựng tiền rước lộc đi là vừa.

TIN MỚI NHẤT