Sau Rằm tháng 9 âm lịch, 4 con giáp bước vào thời kỳ ‘HOÀNG KIM’, chuẩn bị túi 3 gang đựng tiền rước lộc đi là vừa

12 con giáp tử vi 13/10/2021 07:15

Theo tử vi 12 con giáp trong tháng 9 âm lịch này, đặc biệt sau ngày Rằm có 4 con giáp bước vào thời kỳ ‘HOÀNG KIM’, chuẩn bị túi 3 gang đựng tiền rước lộc đi là vừa.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có nhiều may mắn kể từ rằm tháng 9 âm lịch trở đi. Đặc biệt là trong công việc và học tập. Tuất có quý nhân chỉ đường, đạt được nhiều thành tựu đột phá ở một số lĩnh vực then chốt mà bản thân đang theo đuổi.

Đặc biệt, Tuất có cơ hội để chứng minh năng lực của mình. Kinh nghiệm cùng với sự nhiệt huyết giúp Tuất thực hiện tốt những kế hoạch mà mình đang theo đuổi. Cũng chính nhờ vậy mà đến cuối tháng Tuất sẽ có một khoản thu lớn.

Tuổi Thân

Thân có thể gặp nhiều khó khăn, thử thách trong công việc nhưng khả năng xử lý vấn đề nhạy bén của con giáp này cộng thêm có quý nhân giúp đỡ nên Thân dễ dàng vượt qua được. Nhờ vậy mà từ sau rằm tháng 9 con giáp này gặt hái được thành quả xứng đáng.

Thân có nhiều cơ hội phất lên trong cuối năm nay, có thể là được bổ nhiệm vào một chức vụ mới.

Với người làm kinh doanh, sự nhạy bén của Thân giúp túi tiền ngày càng rủng rỉnh hơn. Người tuổi Thân độc lập, tự tin nên từng bước chinh phục khách hàng, mang về lợi nhuận khổng lồ.

Sau Rằm tháng 9 âm lịch, 4 con giáp bước vào thời kỳ ‘HOÀNG KIM’, chuẩn bị túi 3 gang đựng tiền rước lộc đi là vừa - Ảnh 1
Sau rằm tháng 9 âm lịch, tuổi Thân sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Dần là kiểu người có dũng khí, không sợ hãi trước khó khăn, thử thách. Những thứ bạn có được đều là do bạn tự tay giành lấy. Dần có tinh thần lạc quan cùng năng lượng tích cực nên có nhiều cơ hội bứt phá trong học tập và công việc.

Sự lạc quan cũng chính là chìa khóa giúp tuổi Dần có cuộc sống suôn sẻ trong tháng 9 âm lịch. Dần chăm chỉ nỗ lực nhưng lại không ngại thị phi đối đầu. Người thuộc trường phái thực lực như tuổi Dần có thể dễ dàng hoàn thành tốt những ý tưởng và dự định trong công việc. Đến cuối tháng, Dần sẽ nhận được về khoản tiền thù lao xứng đáng.

Tuổi Hợi

Đây là khoảng thời gian hoàng kim đối với người tuổi Hợi. Con giáp này có tính cách vui vẻ, hòa đồng và đối xử với mọi người xung quanh rất chân thành. Họ dùng sự chân thành của mình để nuôi dưỡng đam mê trong công việc và học tập.

Chính tính cách này đã góp phần mang đến may mắn cho Hợi. Trong tháng 9 âm lịch, đặc biệt là sau rằm thành quả sẽ đến một cách viên mãn. Tài khoản của Hợi sẽ tăng dần đều mà không cần phô trương cho mọi người xung quanh biết.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Giữa tháng 10/2021, 4 con giáp nhận được phúc khí trời ban, sự nghiệp thành công mỹ mãn, tiền của đầy nhà

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng, giữa tháng 10/2021 này có 4 con giáp nhận được phúc khí trời ban, sự nghiệp thành công mỹ mãn, tiền của đầy nhà.

TIN MỚI NHẤT