Đúng ngày 2/8, 3 con giáp này sẽ có cơ hội ‘HÁI VÀNG’ của Thần Tài, tiền bạc trong nhà chỉ tăng chứ không có giảm

12 con giáp tử vi 02/08/2021 08:36

Không chỉ là tiền bạc mà công việc của bạn cũng vượng phát bất ngờ, trong ngày đầu tiên của tuần mới bạn đã là ứng cử viên sáng giá của công ty, khiến cấp trên tin tưởng và giao cho nhiều dự án quan trọng.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất ăn nói dễ nghe, có nhiều mối quan hệ tốt nên công việc cũng thuận lợi, có nhiều cơ hội kiếm tiền nhờ các mối quan hệ này. Có người tự nhiên mang tiền đến trả nợ bạn dù bạn nghĩ số tiền đó sẽ không lấy lại được nữa. Kinh doanh cuối năm, giáp Tết cũng là một lựa chọn hay, số tiền thu được sẽ bằng cả tháng đi làm đó.

Trong ngày 2/8 này, bạn có cơ hội gặp được quý nhân, người này mở ra cơ hội làm ăn cho năm sau của bạn. Khá là khả quan đó nên bạn có thể suy nghĩ nghiêm túc về chuyện này. Vận tình cảm khá ổn, bạn và người ấy đang có những ngày tháng ngọt ngào đầy yêu thương bên nhau.

Đúng ngày 2/8, 3 con giáp này sẽ có cơ hội ‘HÁI VÀNG’ của Thần Tài, tiền bạc trong nhà chỉ tăng chứ không có giảm - Ảnh 1
Tuất gặp nhiều vận may trong hôm nay (Ảnh minh họa: Internet)
 

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu chính là con giáp phát tài trong ngày 2/8, chẳng cần cầu tài mà tài lộc cũng sẽ tự đến. Trong tuần sẽ có nhiều cơ may tài lộc lắm đó, nhất là từ giữa tuần trở đi thì tài lộc bùng nổ khủng khiếp luôn, muốn nghèo cũng khó ấy chứ.

Cuối tuần còn là thời điểm mà việc kinh doanh buôn bán của tuổi Dậu suôn sẻ thuận lợi vô cùng. Bản mệnh sẽ khá bận rộn khi mà khách hàng tới tấp gọi đến đặt hàng, có khi đắt hàng đến độ cháy hàng, không có đồ mà bán ấy chứ.

Tuổi Mão

Trong hôm nay, này 2/8 do được thần phật phù hộ nên người tuổi Mão nhất định sẽ gặp may mắn về tiền bạc. Thời gian này, người tuổi Mão có thể nói là “cầu tài đắc tài” “cầu lợi được lợi”. Ngoài ra, do được cấp trên đánh giá cao về năng lực làm việc nên con giáp này sẽ có cơ hội được tăng lương và tăng thưởng.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Những tuổi được Thần Tài săn đón, GIÀU SANG CHẠM ĐỈNH trong 9 ngày tới, tài khoản nhảy số liên tục

Vận may lật ngược, trong 9 ngày tới là thời hoàng kim của những con giáp này.

TIN MỚI NHẤT