Đúng 12h đêm ngày 5/5 âm lịch: 3 GIÁP có số tốt TRỜI BAN, Thần Tài CHIẾU CỐ PHÁT LỘC tận nhà, may mắn như TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC

12 con giáp tử vi 02/06/2022 18:11

5/5 sắp tới là ngày Tết Đoan Ngọ, dân gian thường xuyên thờ cúng ngày này và được xem là một trong những ngày cầu mong có được công việc thuận lợi, thành đạt hơn trong làm ăn. Trong thời điểm này, 3 giáp được soi sáng, dễ dàng gặp may, tiền tài tấn tới.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất vốn tốt bụng, hòa đồng nên các mối quan hệ xã hội phát triển rất tốt, luôn được quý nhân trợ giúp. Cuộc sống hay công việc của con giáp này thường gặp nhiều may mắn, không cần phải lo lắng nhiều, tài lộc và tiền của tương đối dồi dào.

Tử vi nói rằng, dịp Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch tới đây, vận trình quý nhân của tuổi Tuất thịnh phát công với cát tinh soi chiếu nên bản mệnh có cơ hội kiếm bộn tiền. Tuổi Tuất cũng có thể dễ dàng tích lũy tiến của cho cuộc sống tương lai. Con giáp này cũng có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Đúng 12h đêm ngày 5/5 âm lịch: 3 GIÁP có số tốt TRỜI BAN, Thần Tài CHIẾU CỐ PHÁT LỘC tận nhà, may mắn như TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

So với năm 2021, công việc làm ăn của người tuổi Dậu phát triển ổn định, có sự đổi mới tích cực. Đúng12h đêm ngày 5/5 âm lịch, Dậu may mắn tích lũy thời cơ tốt. Người làm công ăn lương công việc ổn định, có quý nhân phù trợ nên các mối quan hệ xã giao hài hòa, có dấu hiệu tăng tiến về chức vụ hay lương thưởng vào những tháng cuối năm.

Thương Quan thúc đẩy việc kinh doanh, buôn bán thêm phần thuận lợi. Đương số có thể mở mang thêm một vài hạng mục mới hoàn toàn, ban đầu có thể là tay ngang nhưng lâu dần trở thành nguồn thu chính, hứa hẹn thành quả đáng kỳ vọng.

Đúng 12h đêm ngày 5/5 âm lịch: 3 GIÁP có số tốt TRỜI BAN, Thần Tài CHIẾU CỐ PHÁT LỘC tận nhà, may mắn như TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi học có nói, từ ngày 5/5 âm lịch năm 2022, tuổi Thìn bước vào năm đầu hạn Tam Tai, tuy nhiên do được ngũ hành lưu niên tương sinh nên tài lộc của bản mệnh này vẫn ở mức khá. Vì vậy, thu nhập có phần tăng trưởng hơn so với năm ngoái, thậm chí có thể trở nên giàu có.

Đúng 12h đêm ngày 5/5 âm lịch: 3 GIÁP có số tốt TRỜI BAN, Thần Tài CHIẾU CỐ PHÁT LỘC tận nhà, may mắn như TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, tuổi Thìn là những người có tư duy nhanh nhẹn, lại có khả năng giao tiếp khéo léo nên quen biết được rất nhiều bạn tốt, trong đó có nhiều quý nhân nâng đỡ và hỗ trợ cho họ trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Đặc biệt, năm nay tuổi Thìn kinh doanh sẽ có nhiều lộc, càng về cuối năm càng thuận lợi và đạt doanh số cao.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

3 LOẠI QUẢ cúng tết ĐOAN NGỌ dễ tìm, ghi nhớ bảo đảm được ơn THẦN LINH phù hộ, cuộc đời lên hương, cả năm sung túc vận mệnh sáng rực

Tết Đoan Ngọ được xem là một trong những ngày quan trọng. Trong ngày này, các gia đình thường chuẩn bị lễ vật cúng kiếng cầu mong an lành, sung túc đến bản thân. Trong đó, 3 loại quả sau đây chị em cần ghi nhớ khi cúng kiếng.

TIN MỚI NHẤT