Không thể chấp nhận được việc làm của con rể với con gái, bố tôi lao vào đánh đuổi anh ấy ra khỏi nhà

Yêu - Hôn nhân 29/02/2024 21:47

Đúng lúc đó, bố tôi đi ngang qua và chứng kiến mọi việc làm của con rể với con gái. Ông nóng mặt cầm cây gậy đánh đuổi con rể ra khỏi nhà.

Tôi từng là cô gái xinh đẹp, có học thức và công việc ổn định. Thế nhưng từ ngày quyết định lên xe hoa với anh chàng có bố làm giám đốc công ty gia đình thì cuộc đời tôi bước sang chuỗi ngày đau khổ.

Khi chưa về làm dâu, tôi cứ nghĩ gia đình chồng có công ty riêng là hoành tráng giàu sang lắm chứ. Nhưng khi sống trong ngôi nhà đó rồi thì tôi thấy mọi thứ không như tưởng tượng.

Bố mẹ chồng là những người cực kỳ kỹ tính và tính toán. Mang tiếng gia đình giàu có nhưng chuyện ăn uống thì rất tằn tiện, bữa ăn nào cũng chỉ có rau luộc và 1 món xào. Nhà 4 người lớn nhưng chỉ được chi ăn uống 1 ngày 300 nghìn ở trong 1 thành phố lớn. Nhiều lần đi chợ, tôi phải tự bỏ tiền túi ra để cải thiện bữa ăn.

Tôi để ý bố chồng rất cục tính, mỗi khi ông nói mà bà dám cãi lại là chắc chắn sẽ bị quăng những từ tục tữu vào mặt. Thậm chí có lần tôi còn chứng kiến cảnh bố chồng ném cái ghế vào người mẹ, cũng may lúc đó bà chạy nhanh nên tránh được đòn.

Ảnh minh họa: Internet
 Ảnh minh họa: Internet

Dường như những tính xấu của bố đều được chồng sao chép lại thì phải. Từ ngày tôi sinh con, ở nhà kiêm luôn giúp việc cho mọi người thì chồng dần thay đổi thái độ với vợ. Anh không còn tôn trọng tôi nữa mà thay vào đó là thường xuyên mắng mỏ vợ những lời nặng nề khó nghe. Nếu điều gì đó vợ nói nghe không lọt tai thì anh lại giở thói vũ phu và giơ tay đánh vợ.

Tháng trước tôi bị ốm ngủ li bì, con khóc đòi bú sữa nhưng tôi không nghe thấy. Chồng tức giận hất tôi xuống đất làm tôi choàng tỉnh dậy mà toàn thân đau đớn hỏi có chuyện gì. Anh quát vào mặt vợ:

“Cả ngày có mỗi việc chăm sóc con mà cũng không làm được. Dậy pha sữa cho con đi, khóc điếc tai ai mà ngủ được. Vợ với chả con, ngủ không ngon giấc”.

Mắng vợ xong, anh lại tiếp tục lăn ra ngủ, còn tôi chân tay mình mẩy đau nhức cũng phải gắng gượng dậy cho con uống sữa. Cả đêm đó tôi đã khóc khi nghĩ về hành động quá đáng của chồng đối với vợ lúc ốm đau.

Ngày hôm kia nhà ngoại có cỗ, vợ chồng tôi và con cùng về. Sau khi ăn uống xong xuôi, tôi xuống bếp phụ rửa bát với chị dâu. Thế nhưng mới rửa được vài cái mà chồng đã hối thúc về để cho anh ấy ngủ. Mang tiếng nhà ngoại gần mà cả tháng mới về 1 lần, chị em chưa nói hết chuyện nên tôi bảo chồng vào giường ngủ, ăn tối xong rồi về.

Không thể chấp nhận được việc làm của con rể với con gái, bố tôi lao vào đánh đuổi anh ấy ra khỏi nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tôi nói rất nhẹ nhàng tử tế, thế mà anh xông vào đánh vợ tới tấp. Đúng lúc đó, bố tôi đi ngang qua và chứng kiến mọi việc làm của con rể với con gái. Ông nóng mặt cầm cây gậy đánh đuổi con rể ra khỏi nhà. Bố chỉ thẳng vào mặt chồng tôi mà nói:

“Tôi nghe chuyện anh nhiều lần đánh vợ, nếu con gái tôi hư chồng đánh thì tôi không dám nói. Đằng này con gái tôi nói chuyện tử tế và hợp tình hợp lý, anh không nghe lại đánh nó ngay nhà vợ. Vậy khi không có mặt chúng tôi ở đó thì anh hành hạ con tôi đến mức nào nữa? Hãy cút ngay và đừng bao giờ bước vào nhà này nữa”.

Khi con rể về rồi, bố mẹ bảo tôi sống khổ quá thì nên ly hôn, đừng gắn bó với người đàn ông vũ phu đó cả đời rồi khổ cả bản thân và con.

Buổi tối hôm đó, chồng gọi điện xin lỗi vợ và hứa sẽ không bao giờ đánh vợ nữa. Lời nói của anh làm tôi mủi lòng. Tôi không biết có nên cho anh cơ hội sửa sai không nữa?

 

 

 

 

Đúng 9h sáng ngày 1/3/2024, đường tài vận tuổi Sửu khởi sắc, người tuổi Tỵ mở rộng cơ hội kiếm tiền

3 tuổi sau được dự đoán cuộc đời bước sang trang mới, không ngừng có cơ hội thăng tiến trong công việc trong ngày đầu tiên của tháng 3/2024.

TIN MỚI NHẤT