Xử phúc thẩm vụ nữ sinh giao gà, Bùi Văn Công nói to "Không phải kháng cáo gì hết, đứa nào có tội thì tử hình luôn"

Xã hội 16/06/2020 17:43

Tại phiên phúc thẩm, Bùi Văn Công liên tục phủ nhận việc bắt cóc, hiếp dâm và sát hại nữ sinh giao gà. Công nói tất cả những gì mình khai trước đây là do bị công an đánh đập, ép cung nên mới khai như vậy.

Chiều 16/6, Tòa án cấp cao tại Hà Nội tiếp tục phiên xét xử vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên (1997, ngụ Điện Biên) bị hiếp dâm, sát hại.

Xử phúc thẩm vụ nữ sinh giao gà, Bùi Văn Công nói to 'Không phải kháng cáo gì hết, đứa nào có tội thì tử hình luôn' - Ảnh 1

Toàn cảnh phiên xét xử chiều 16/6

Trong chiều nay, HĐXX tiến hành xét hỏi bị cáo Bùi Văn Công người chỉ đạo hiếp dâm sát hại nạn nhân. Khi tòa hỏi về vết máu trên xe tải của mình, Công khẳng định rằng có người khác đã bôi vết máu lên xe.

"Bị cáo không biết ai đã hãm hại bị cáo, nếu biết ai đứng sau thì bị cáo đã không phải đứng ở đây. Bị cáo khẳng định kẻ đứng sau vẫn chưa bị bắt", Công khai.

Chủ toạ phiên toà tiếp tục hỏi bị cáo Công có thừa nhận các tội danh như đã tuyên ở phiên sơ thẩm hay không, Bùi Văn Công trả lời chỉ thừa nhận đã mua bán ma tuý với bà Hiền ở vụ án "Mua bán trái phép chất ma tuý", còn các tội danh khác liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại thì Công cho rằng mình bị oan.

Xử phúc thẩm vụ nữ sinh giao gà, Bùi Văn Công nói to 'Không phải kháng cáo gì hết, đứa nào có tội thì tử hình luôn' - Ảnh 2

Bùi Văn Công trên bục khai báo

Khi đại diện VKSND hỏi lý do vì sao bị cáo lại cho rằng mình bị oan, Bùi Văn Công đưa ra 2 lý do. Thứ nhất là việc vết máu trên thùng xe tải của mình là do "người khác" bôi vào để tạo hiện trường giả. Thứ hai nếu là Công ra tay gây án thì không thể có việc vứt thi thể Cao Mỹ Duyên vào khu đất mà em gái của mình mới mua.

Khi chủ tọa phiên tòa nhắc tới việc gia đình nạn nhân có đơn kháng cáo xin giảm án cho mình, Công phải khai báo thành khẩn, nhận tội mình đã gây ra.

Nghe vậy, Công đáp: "Không phải kháng cáo gì hết, đứa nào có tội thì tử hình luôn".

Cũng trong chiều nay, khi khai báo Bùi Thị Kim Thu (vợ Công) cũng phủ nhận hành vi của mình.

Xử phúc thẩm nữ sinh giao gà bị hiếp dâm, sát hại: Chủ mưu tiết lộ cuộc gọi cuối cùng trước khi nạn nhân tử vong

Quá trình bàn bạc, Toán tiếp tục liên lạc và nói kế hoạch bắt cóc bà Hiền với Bùi Văn Công. Tuy nhiên, theo lời khai của Toán, Công nghe xong lập tức đề xuất kế hoạch bắt cóc Cao Mỹ Duyên thay vì bắt bà Hiền.

TIN MỚI NHẤT