Xe 'điên' tông kinh hoàng vào tiệm bánh mì ở Đà Nẵng: Hé lộ danh tính tài xế có ý định bỏ trốn ngay sau khi gây tai nạn

Xã hội 04/04/2022 08:31

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, tài xế Tân có ý định bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị người dân giữ lại và bàn giao cho cơ quan công an.

Theo báo Thanh Niên đưa tin, tối 3/4, Công an Q. Thanh Khê (TP. Đà Nẵng) cho hay vẫn đang điều tra vụ ô tô lao vào tiệm bánh mì khiến 5 người bị thương, trong đó có 2 trẻ em. Cụ thể, theo clip trích xuất từ camera, khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, xe ô tô loại 7 chỗ biển số 43A-505.82 chưa rõ lai lịch tài xế, lưu thông trên đường nhánh hầm chui Điện Biên Phủ (P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng).

Khi gần đến chốt đèn giao thông, ô tô bất ngờ tăng tốc, lao về phía đường dành cho phương tiện rẽ phải qua đường Lê Độ và đâm thẳng vào tiệm bánh mì Đồng Thạnh (60A Điện Biên Phủ). Lúc này, trong tiệm có 6 người, gồm 3 phụ nữ và 3 trẻ em đang ăn tối. Trong đó, 2 người phụ nữ đã ăn xong cùng 1 trẻ em ra đứng ở quầy thức ăn để trông tiệm thì ô tô bất ngờ lao thẳng vào.

Cú đâm cực mạnh dồn 5 người, gồm 3 phụ nữ và 2 trẻ em vào tường. Một trẻ em ngồi ở sát góc phòng nên thoát nạn. Khi phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng đưa những người bị thương mắc kẹt dưới đống đổ nát đi cấp cứu. 

Theo thông tin của Trí Thức Trẻ, chiều 3/4, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, người điều khiển chiếc xe mang BKS 43A 505.82 gây tai nạn là Lương Duy Tân (42 tuổi, trú phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, Đà Nẵng).

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, Tân có ý định bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng đã bị người dân giữ lại, bàn giao cho công an. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn có kết quả ở mức 0,674mg/l khí thở cho thấy tài xế này đã sử dụng rượu bia trước khi điều khiển xe ô tô.

Hiện, vụ tai nạn do ô tô 7 chỗ lao vào tiệm bánh mì đang được tiếp tục làm rõ.

 

Vụ 'xe điên' gây tai nạn kinh hoàng khiến nạn nhân đứt lìa tay chân: Không sử dụng chất có cồn, khai nhận do không điều khiển được tốc độ

Tài xế xe Mercedes gây tai nạn kinh hoàng làm một nạn nhân xấu số đứt lìa nhiều bộ phận cơ thể đã bị tạm giữ hình sự để điều tra, bước đầu xác nhận người này không có nồng độ cồn trong cơ thể.

TIN MỚI NHẤT