Vụ tai nạn khiến 3 mẹ con tử vong dưới gầm xe tải ở Hà Nội: Tang thương ngày về

Xã hội 01/06/2018 11:03

Bị cuốn vào gầm xe tải, chị Huệ sinh non khi đang hấp hối tại hiện trường rồi tử vong sau đó. Con gái 3 tuổi và đứa con vừa chào đời cũng ra đi theo mẹ. Cùng một lúc, anh Hoàng mất đi tất cả người thân của mình.

Ngày về tang thương

Sáng ngày 1/6, tại căn nhà cấp 4 của vợ chồng ông Nguyễn Văn Hậu (59 tuổi, ngụ xã Nhân Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An), không khí tang thương bao trùm. Chỉ trong phút chốc, gia đình ông Hậu phải gánh trên mình 3 vành khăn tang của con dâu và hai đứa cháu nội xấu số sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc.

Vụ tai nạn khiến 3 mẹ con tử vong dưới gầm xe tải ở Hà Nội: Tang thương ngày về - Ảnh 1
Anh Hoàng đau đớn bên linh cữu vợ - Ảnh: Hoàng Cát

Anh Nguyễn Văn Hoàng (30 tuổi) nạn nhân sống sót duy nhất sau vụ cả gia đình bị tai nạn ngồi quỵ bên linh cữu người vợ gào khóc tên vợ con trong đau đớn, tuyệt vọng. Chỉ mới sáng hôm qua thôi, anh còn cùng vợ con thức dậy, cùng ăn sáng, cùng chở nhau đi học, đi làm. Vậy mà, chỉ trong phút chốc, anh mất đi tất cả, không còn gì đau đớn hơn.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 sáng ngày 31/5, anh cùng vợ là chị Phan Thị Huệ (28 tuổi) đưa con gái đầu lòng là Nguyễn Phan Bảo Anh (3 tuổi) đi uống vitamin A. Khi đang lưu thông trên đường Võ Quý Huân (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thì bị chiếc xe tải mang BKS: 29C-49902 do tài xế Bùi Tuấn Anh (26 tuổi, ngụ huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) bất ngờ lùi ngược tông phải.

Vụ tai nạn khiến 3 mẹ con tử vong dưới gầm xe tải ở Hà Nội: Tang thương ngày về - Ảnh 2
Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 mẹ con chị Huệ chết thảm

Quá bất ngờ, anh Hoàng không kịp xử lí. Cả gia đình bị cuốn vào gầm xe tải. Chị Huệ bị thương nặng, phải sinh non tại hiện trường trong tình trạng hấp hối rồi tử vong sau đó. Bé trai mới chào đời được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi. Con gái đầu lòng của chị cũng tử vong tại bệnh viện. Là người duy nhất sống sót, anh Hoàng phải một mình gánh chịu nỗi đau, sống không bằng chết.

Vào chiều cùng ngày thi thể 3 mẹ con xấu số được người thân đưa về quê nhà an táng.

Tận cùng nỗi đau

19 giờ tối qua, thi thể 3 nạn nhân xấu số được đưa về quê nhà. 1 giờ sáng nay, người thân đã tổ chức an táng cho bé Bảo Anh cùng người em trai mới chào đời. Dự tính 13 giờ chiều nay, chị Huệ sẽ được tiễn đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Vụ tai nạn khiến 3 mẹ con tử vong dưới gầm xe tải ở Hà Nội: Tang thương ngày về - Ảnh 3
Người thân đau đớn nhìn mặt chị Huệ lần cuối - Ảnh: Hoàng Cát

Được biết, anh Hoàng là con trai duy nhất trong gia đình có 4 chị em. Gia đình thuần nông nghèo khó nhưng vợ chồng ông Hậu vẫn cố gắng cho con trai được học hành đến nơi đến chốn. Sau khi ra trường, anh Hoàng may mắn xin vào làm kỹ sư xây dựng tại một công ty ở Hà Nội. Vì đặc trưng công việc nên anh phải xa nhà thường xuyên, chỉ thỉnh thoảng mới tranh thủ về thăm gia đình.

Chị Huệ quê ở Diễn Châu (Nghệ An). 4 năm trước, hai người nên duyên vợ chồng. Sau khi cưới, anh Hoàng tiếp tục xa nhà làm ăn. Chị Huệ ở nhà nuôi con nhỏ, phụ giúp bố mẹ chồng.

Hơn một năm trước, anh Hoàng xin được cho vợ làm kế toán cùng công ty nên đưa vợ con ra Hà Nội thuê phòng trọ sống cùng. Làm việc chưa được bao lâu thì chị Huệ mang thai đứa con thứ 2, gần đến ngày sinh nở thì gặp nạn.

Vụ tai nạn khiến 3 mẹ con tử vong dưới gầm xe tải ở Hà Nội: Tang thương ngày về - Ảnh 4
Bà Mai gào khóc, gọi tên con dâu và 2 đứa cháu nội trong tuyệt vọng - Ảnh: Hoàng Cát

"Vợ chồng tôi đang cố gắng cho xong sớm mùa màng để ra Hà Nội chờ ngày cháu nội chào đời nhưng giờ không kịp nữa. Con dâu, hai đứa cháu nội tôi chẳng còn trên cõi đời này. Ông trời không có mắt, cướp đi của con trai tôi tất cả. Giờ mất hết vợ con rồi, con trai tôi biết sống thế nào đây", bà Bùi Thị Mai (55 tuổi, mẹ anh Hoàng) đau đớn bên quan tài con dâu và bàn thờ hai đứa cháu nội.

Vụ tai nạn xảy ra, chỉ trong phút chốc, anh Hoàng phải bất lực chứng kiến cảnh vợ con lần lượt ra đi. Nỗi đau quá lớn khiến người đàn ông này quỵ ngã.

"Tôi phải làm sao đây khi đã mất tất cả vợ con mình. Tôi phải đứng dậy thế nào đây khi không còn ai bên cạnh. Vợ con tôi sao lại chết thảm thế này", anh Hoàng khóc nghẹn.

Xe tải lùi tông chết 3 mẹ con thai phụ: Tôi chỉ kịp hét lên trong vô vọng

Thấy chiếc xe tải đang lùi nhanh về phía mình, anh Hoàng đã cố gắng hô lớn cho tài xế biết đằng sau có người nhưng vô vọng.

TIN MỚI NHẤT