Vụ nữ tài xế ô tô bị hành hung khi mang bầu: Nạn nhân được đưa đi giám định, có thai nhờ thụ tinh nhân tạo, bác sĩ yêu cầu theo dõi thêm

Xã hội 07/06/2022 15:11

Mới đây, chồng của nữ tài xế ô tô bị hành hung khi đang mang bầu sau va chạm giao thông đã lên tiếng tiết lộ tình trạng của vợ.

Liên quan đến vụ nữ tài xế xe ô tô bị hành hung khi đang mang bầu, theo Infonet/VietNamNet, một lãnh đạo Công an quận Thành Xuân (Hà Nội) cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Cơ quan công an cũng đang chờ kết quả giám định sức khỏe người phụ nữ bị đánh để xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Còn anh Nguyễn Thảo (chồng chị Lê Thị Hoàng T. – người phụ nữ bị 2 nam giới hành hung, cho biết: "Sáng nay (7/6), cơ quan Công an quận Thanh Xuân đã đưa vợ tôi đến Bệnh viện 19-8, để tiến hành giám định thương tích. Theo thông tin từ phía bệnh viện thì khoảng 1 tuần mới có kết quả.

Vợ chồng tôi chỉ mong cơ quan chức năng xử lý đúng người, đúng tội, để tránh tạo ra tiền lệ xấu về sau cho mọi người khác khi không may xảy ra va chạm giao thông”.

Trước đó, anh Nguyễn Thảo cho biết: “2 người đàn ông đó vừa đánh vợ em vừa thách thức 'mày gọi công an hay xã hội đen và cả họ hàng nhà máy đến quán karoke ở 3... Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội tao chấp hết'. Họ là những người kinh doanh loại hình nhạy cảm trên địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đã thách thức như vậy”.

Vụ nữ tài xế ô tô bị hành hung khi mang bầu: Nạn nhân được đưa đi giám định, có thai nhờ thụ tinh nhân tạo, bác sĩ yêu cầu theo dõi thêm - Ảnh 1
Hình ảnh nữ tài xế ô tô (áo xanh, chân váy trắng) bị 2 người đàn ông hành hung trên địa bàn quận Thanh Xuân - Ảnh: Chụp màn hình

Cũng theo anh Thảo, vợ anh đang mang bầu ở tháng thứ nhất nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo nên các bác sĩ yêu cầu phải theo giỏi thêm. 

Theo anh Thảo, khi bị đánh, chị Lê Thị Hoàng Tuyết (SN 1997) đang mang bầu tháng thứ nhất, nên cần phải theo dõi thêm. "Vợ tôi không phải mang bầu tự nhiên mà phải thụ tinh nhân tạo, nên bác sĩ yêu cầu tiếp tục theo dõi" -  anh Thảo nói.

Như đã đưa tin rước đó, theo Zing News, anh Nguyễn Thảo cho biết từ hôm xảy ra vụ việc, vợ chồng người phụ nữ đánh chị Tuyết nhiều lần liên hệ, xin được hòa giải, nhưng gia đình kiên quyết xử lý theo pháp luật. Ngoài ra, chồng của nạn nhân cho hay vài ngày trước, gia đình đã đề nghị cơ quan chức năng đưa chị Tuyết đi giám định thương tật và đang đợi cơ quan chuyên môn thông báo kết quả.

Theo báo Giao Thông, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ clip có độ dài gần 3 phút ghi lại từ camera hành trình của một ô tô. Nội dung clip cho thấy, chiếc ô tô di chuyển trên phố Nhân Hòa đã xảy ra va chạm giao thông với một xe máy điện, khiến chiếc xe máy điện bị đổ ra đường.

Sau đó, nữ tài xế ô tô xuống nói chuyện và 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, người phụ nữ đi xe máy điện gọi 2 người đàn ông đến hiện trường. Tại đây, người đàn ông đã tát nữ tài xế ô tô và chửi bới, hành hung chị này. Chứng kiến sự việc, người dân đến can ngăn. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã khiến dư luận phẫn nộ, lên án hành vi côn đồ, bạo lực của gã đàn ông và cách hành xử "chuyện bé xé ra to" của người phụ nữ đi xe máy điện.

Vụ nữ tài xế bị hành hung khi đang mang bầu: 'Vợ chồng tôi quyết làm đến cùng, không thích là đánh người rồi nộp phạt vài triệu là xong'

"Họ là những người côn đồ, không thể cứ thích đánh ai, hành hung ai là được. Chúng tôi sẽ không hòa giải vụ việc này" - chồng nạn nhân nói.

TIN MỚI NHẤT