Vụ nữ tài xế bị hành hung khi đang mang bầu: 'Vợ chồng tôi quyết làm đến cùng, không thích là đánh người rồi nộp phạt vài triệu là xong'

Xã hội 07/06/2022 08:12

"Họ là những người côn đồ, không thể cứ thích đánh ai, hành hung ai là được. Chúng tôi sẽ không hòa giải vụ việc này" - chồng nạn nhân nói.

Theo Infonet/ Vietnamnet đưa tin, ngày 6/6, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đang điều tra, củng cố hồ sơ vụ một nữ tài xế ôtô bị hành hung ở phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính.

Chiều cùng ngày, anh Nguyễn Thảo (chồng chị Lê Thị Hoàng Tuyết – nữ tài xế bị 2 nam giới hành hung) cho biết: “Ngay sau khi xảy ra vụ va chạm giữa xe ô tô của vợ tôi điều khiển và người phụ nữ đi xe máy điện ở phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, vào tối 30/5, người phụ nữ đi xe máy điện khi không chấp nhận hòa giải tại chỗ mà gọi điện cho 2 người đàn ông khác, trong đó có một người là chồng, đến để hành hung vợ tôi.

2 người đàn ông đó vừa đánh vợ em vừa thách thức 'mày gọi công an hay xã hội đen và cả họ hàng nhà máy đến quán karoke ở 3... Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội tao chấp hết'. Họ là những người kinh doanh loại hình nhạy cảm trên địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đã thách thức như vậy”.

Theo anh Thảo, khi bị đánh, chị Lê Thị Hoàng Tuyết (SN 1997) đang mang bầu tháng thứ nhất, nên cần phải theo dõi thêm. "Vợ tôi không phải mang bầu tự nhiên mà phải thụ tinh nhân tạo, nên phải  bác sĩ yêu cầu tiếp tục theo dõi” - anh Thảo nói.

Ngoài ra, anh Thảo cũng chia sẻ: “Đối tượng có tìm đến nhà hàng nơi vợ chồng tôi kinh doanh xin giải hòa tuy nhiên, vợ chồng tôi quyết tâm làm đến cùng, không hòa giải để cơ quan công an, pháp luật xử lý. Trong sự việc này, vợ tôi không có gì sai cả.

Hai nam thanh niên đó, đánh người có bài. Họ đánh vợ em vào vùng không có thể giám định được vết thương, có giám định được cũng rất khó. Nhưng không hiểu sao cơ quan chức năng cứ đòi hỏi vợ tôi phải có đầy đủ kết quả giám định thì mới khởi tố, để làm việc với các đối tượng đó. 

Nếu không cũng chỉ là câu chuyện phạt hành chính vài triệu đồng là xong. Nếu vậy, ai cứ ra đường cũng thích là đánh người, rồi bị phạt vài triệu là xong là không được”.

Vụ nữ tài xế bị hành hung khi đang mang bầu: 'Vợ chồng tôi quyết làm đến cùng, không thích là đánh người rồi nộp phạt vài triệu là xong' - Ảnh 1
Hình ảnh nữ tài xế bị 2 người đàn ông hành hung - Ảnh: Cắt từ clip

Trao đổi với Zingnews, nhân chứng của vụ việc cũng kể lại ngay khi vụ tai nạn xảy ra, chị Tuyết thể hiện thái độ cầu thị, liên tục nói xin lỗi tài xế xe máy điện (mặc váy đen) và phân trần về nguyên nhân tông trúng người phụ nữ này. Tuy nhiên, người mặc váy đen chửi bới, thách thức và gọi người thân đến hiện trường.

"Ngay khi vừa đến, người xưng là chồng người mặc váy đen lập tức tát mạnh vào mặt chị lái ôtô, đồng thời cũng chửi bới vô văn hóa" - nhân chứng cho hay.

Dù bị một số người dân can lại, 2 người đàn ông vẫn cố đánh, tát vào đầu nữ tài xế ôtô. "Chị ấy bị sưng đỏ ửng một bên mặt. Tuy nhiên, suốt sự việc, lái xe ôtô vẫn giữ thái độ bình tĩnh, nói chuyện lịch sự, không chửi bới" - người chứng kiến vụ việc kể lại. Sự việc diễn ra trong khoảng 15 phút.

Vụ nữ tài xế bị hành hung khi đang mang bầu: 'Vợ chồng tôi quyết làm đến cùng, không thích là đánh người rồi nộp phạt vài triệu là xong' - Ảnh 2
Hai người đàn ông mặc áo đen đến đánh phụ nữ sau khi va chạm giao thông - Ảnh: Cắt từ clip

Theo thông tin của Vietnamnet, qua quá trình xác minh vụ việc, Công an quận Thanh Xuân đã triệu tập những người có liên quan gồm nam thanh niên có hành vi tấn công nữ tài xế, người phụ nữ điều khiển xe máy điện va chạm giao thông với nữ tài xế đến làm việc tại trụ sở Công an.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ clip dài gần 3 phút ghi lại từ camera hành trình của một ô tô. Nội dung clip cho thấy, chị T. điều khiển ô tô di chuyển trên phố Nhân Hòa đã xảy ra va chạm giao thông với một xe máy điện do người phụ nữ điều khiển khiến xe điện bị đổ ra đường. 

Sau đó, 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, người phụ nữ đi xe máy điện gọi 2 người đàn ông đến hiện trường. Tại đây, người đàn ông đã tát chị T. (người lái xe ô tô) và chửi bới, hành hung chị này. Chứng kiến sự việc, người dân đến can ngăn.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã khiến dư luận phẫn nộ, lên án hành vi côn đồ, bạo lực của gã đàn ông và cách hành xử của người phụ nữ đi xe máy điện.

 

Diễn biến MỚI vụ nữ tài xế ôtô bị hành hung khi đang mang bầu: Tiết lộ tình trạng sức khỏe

Vào ngày 6/6, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội, đang điều tra, củng cố hồ sơ vụ một nữ tài xế ôtô bị hành hung ở phố Nhân Hòa, phường Nhân Chính.

TIN MỚI NHẤT