Vụ chồng cứa cổ vợ ở Hà Tĩnh: 'Quay lưng lại anh ôm một chút'...

Xã hội 20/05/2019 05:45

Toàn gọi cho Mai nói đau đầu, bảo Mai quay về bóp đầu cho mình, rồi bảo xuống bếp pha nước cam. Sau đó, Toàn bảo với Mai quay lưng lại anh ôm một chút. Mai vừa quay lưng lại thì bị Toàn dí dao, cứa cổ.

Mẹ chị Mai chưa hết bàng hoàng trước việc con rể cứa cổ con gái mình rồi tự tử, bởi theo bà Hoa, trước đó, Toàn là người nâng niu, chiều chuộng vợ.

Sau ca mổ cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, sức khỏe chị Nguyễn Thị Mai (SN 1993), nạn nhân bị chồng là Nguyễn Đăng Toàn (SN 1982, trú phường Hà Huy Tập) cứa cổ, đã qua cơn nguy kịch.

Ngồi bên giường bệnh của con gái, bà Nguyễn Thị Hoa (SN 1971, trú huyện Đức Thọ) cho biết trên Vietnamnet, Mai là chị cả. Sau Mai là em trai Nguyễn Văn Nghĩa (SN 1994) bị bại não bẩm sinh, và em út đang là sinh viên một trường ĐH ở Huế. Gia đình sống chủ yếu trông vào làm nông.

Vụ chồng cứa cổ vợ ở Hà Tĩnh: 'Quay lưng lại anh ôm một chút'... - Ảnh 1

Chị Mai được mẹ chăm sóc tại phòng hồi sức tích cực

Nói về con rể, bà Hoa nhìn nhận, trước khi xảy ra chuyện, Toàn là người yêu thương vợ.

“Toàn sống tình cảm, yêu thương, chiều chuộng vợ. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, hai vợ chồng không có mâu thuẫn gì quá lớn”, lời bà Hoa.

Cũng theo bà Hoa, sau khi qua cơn nguy kịch, tỉnh lại con gái đã kể lại sự việc với mẹ.

Theo lời kể, khoảng 9h sáng hôm qua, Mai đang trên đường đi chở hàng về thì nhận được cuộc gọi của chồng.

“Con rể gọi cho Mai nói đau đầu, bảo Mai quay về bóp đầu cho chồng. Rồi bảo xuống bếp pha nước cam. Sau đó, Toàn bảo với Mai quay lưng lại anh ôm một chút. Mai vừa quay lưng lại thì bị chồng dí dao, cứa cổ.

Hoảng loạn nên Mai cố chạy ra ngoài kêu bố chồng mấy tiếng: “Cha ơi! Cứu con”, bà Hoa thuật lại lời con gái.

Nghe tiếng con dâu kêu thất thanh, bố chồng Mai chạy xuống thì phát hiện sự việc, gọi người đưa cả hai đi cấp cứu".

Vụ chồng cứa cổ vợ ở Hà Tĩnh: 'Quay lưng lại anh ôm một chút'... - Ảnh 2

Hiện trường xảy ra án mạng

Mai tốt nghiệp ngành kế toán rồi xin vào làm hợp đồng cho ngân hàng tư nhân. Sau đó, Mai quen anh Nguyễn Đăng Toàn và đã kết hôn được gần 3 năm nhưng chưa có con.

Do áp lực công việc, lương thấp nên chị Mai xin nghỉ việc ở ngân hàng và đi buôn bán quần áo. Nguyễn Đăng Toàn công tác tại Điện lực TP Hà Tĩnh.

Trước đó, người thân phát hiện anh Nguyễn Đăng Toàn và vợ là Nguyễn Thị Mai nguy kịch trong nhà riêng tại số 8, ngõ 320, phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh.

Theo đó, khoảng 8h20, nghe tiếng kêu lớn trong nhà, người dân chạy đến thì thấy chị Nguyễn Thị Mai (SN 1993) đang chạy ra đường kêu cứu với vết cắt dài ở cổ. Trong nhà, chồng chị Mai là anh Nguyễn Đăng Toàn (SN 1982) có một vết rách dài ở bụng, nằm nguy kịch trên sàn.

Ngay lập tức người dân đưa vợ chồng chị Mai đến bệnh viện cấp cứu, anh Toàn tử vong trên đường đến bệnh viện, còn chị Mai được đưa lên bàn mổ trong tình trạng nguy kịch.

BV đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, chị Mai có vết thương ở ngực trái dài khoảng 5cm, có khí và máu chảy ra, đồng thời có vết thương ở vùng cổ dài khoảng 8-10cm.

Còn người chồng nhập viện với vết thương thấu bụng, nội tạng ra ngoài và có một vết thương sâu ở cổ. Bệnh viện xác định người chồng tử vong trước khi vào viện.

Hoàn cảnh bi đát của người vợ bị chồng cứa cổ rồi tự sát

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ bất thành, hiện người vợ đã qua cơn nguy kịch nhưng sức khỏe vẫn đang rất yếu. Hoàn cảnh người vợ bị chồng cứa cổ rất đáng thương, thời điểm xảy ra sự việc nạn nhân không có công việc ổn định.

TIN MỚI NHẤT