TP Đà Lạt: Đổ xăng đốt chết người tình rồi uống thuốc sâu tự tử

Xã hội 16/01/2024 11:30

Công an hoàn tất khám nghiệm và điều tra vụ việc xảy ra tại TP. Đà Lạt nghi do mâu thuẫn.

Theo PLO, thông tin ban đầu, H.T.T (43 tuổi) và H.V.H (37 tuổi, cùng ngụ ở phường 12) có quan hệ tình cảm và thuê nhà ở tổ Thái An sống cùng nhau.

Đến rạng sáng 16-1, hai người xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, T. đã đổ xăng đốt chết anh H. rồi uống thuốc trừ sâu để tự tử.

Phát hiện sự việc, người dân đã đưa Thúy đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Người dân địa phương cho biết hai người từng có gia đình riêng nhưng đã ly hôn rồi sống cùng nhau. Thời gian gần đây, họ có mâu thuẫn liên quan đến chuyện tiền bạc.

TP Đà Lạt: Đổ xăng đốt chết người tình rồi uống thuốc sâu tự tử - Ảnh 1
Công an khám nghiệm, điều tra vụ việc. Ảnh: PLO 

Ngày 16-1, Công an tỉnh Lâm Đồng đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ án mạng xảy ra ở khu vực làng hoa Thái Phiên, tổ Thái An, đường Ngô Gia Tự, phường 12, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Theo Sức khỏe và Đời sống, cách đây không lâu tại Long An, một phụ nữ vì ghen tuông đã tẩm xăng đốt người tình rồi uống thuốc tự tử, hậu quả là cả hai người tử vong.

Theo người dân địa phương, trước đó vào tối 10-11, bà NTB đến nhà nghỉ Huyền Linh đường Nguyễn Văn Trung do ông T làm chủ để nói chuyện. Tại đây hai người đã xảy ra mâu thuẩn và ở riêng mỗi người một phòng.

TP Đà Lạt: Đổ xăng đốt chết người tình rồi uống thuốc sâu tự tử - Ảnh 2
Địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Sức khỏe và Đời sống 

Đến khoảng 2h ngày 11/11, bà B. đã sang phòng ông T. gõ cửa. Nghĩ có khách đến kêu ở lại nên ông T. đã mở cửa phòng. Lúc này, bà B. bất ngờ đổ xăng vào người ông T. Tuy nhiên, ông T. tưởng bị đổ nước nên không phản kháng, rồi bà đã châm lửa đốt ông. Tiếp đó, bà B. uống chai thuốc trừ sâu đã chuẩn bị sẵn.

Ông T. chạy ra ngoài cầu cứu, còn bà B. chạy về nhà cách đó hơn 1km chốt khóa cửa lại cố thủ bên trong không cho ai vào.

Tuy nhiên, ông T. đã tử vong vào 9h ngày 11/11, riêng bà B. được gia đình phát hiện cũng được đi cấp cứu nhưng đã tử vong vào khoảng 15h.

 

TP.HCM: Xác minh nguyên nhân một nhân viên bệnh viện tử vong tại nơi làm việc

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an đã đến bệnh viện, phong toả hiện trường và tiến hành điều tra xác định nguyên nhân.

TIN MỚI NHẤT