Tìm người đàn ông nghi vấn bạo hành bé gái 4 tuổi trong khu vui chơi ở Hà Nội

Xã hội 09/06/2022 13:43

Sau buổi vui chơi về, thấy con gái có biểu hiện lo sợ, khóc nhiều nên người cha đã xin trích xuất camera để tìm lại người đàn ông nghi vấn.

Sáng 9/6, trao đổi với chúng tôi, anh N.T.A. cho hay, gia đình muốn tìm thông tin về người đàn ông nghi vấn có hành vi đánh con gái 4 tuổi, sự việc diễn ra ở khu vui chơi giải trí.

Theo anh T.A. khoảng 20h, 30 phút, ngày 7/6, vợ của anh đưa con gái đến khu vui chơi giải trí, đoạn đối diện CGV Linh Đàm.

"Tôi bận nên không đi cùng, vợ tôi hiện đang mang bầu nên ngồi ở khu vực chờ, con gái vào chơi trò chơi. Một lát cháu chạy ra thì có người đàn ông quát mắng vì cho rằng con tôi ném bóng vào bác, thấy vậy vợ tôi liền xin lỗi để bác bỏ qua, nhưng người đàn ông này vẫn quát mắng cháu", anh A. kể.

Tìm người đàn ông nghi vấn bạo hành bé gái 4 tuổi trong khu vui chơi ở Hà Nội - Ảnh 1
Tìm người đàn ông nghi vấn bạo hành bé gái 4 tuổi trong khu vui chơi ở Hà Nội - Ảnh 2
Hình ảnh cắt từ clip

Theo anh T.A. sau khi sự việc diễn ra, về nhà cháu bé có biểu hiện lo sợ, khóc nhiều.

"Bình thường con gái tôi không bao giờ khóc nhiều, tuy nhiên hiện tại cháu có biểu hiện lo sợ, hoảng loạn", anh A. cho biết, sau đó đã trực tiếp đến khu vui chơi xin kiểm tra lại camera giám sát thì thấy hành động "không đẹp" của người đàn ông.

"Một bé 4 tuổi biết gì ném bóng, nhưng là một người lớn đánh con em là không thể chấp nhận được. Đánh như một người lớn và đánh một lần, đi tiếp tìm con tôi chỗ khác để đánh tiếp.

Nhân viên ở khu vui chơi có nói lại rằng không chỉ đánh, sau anh ấy ra ngoài còn chửi và dọa con bé rất nhiều và nó khóc từ lúc đấy mãi không dừng", anh A. bức xúc, ngay trong hôm qua (8/6) gia đình đã trình báo với cơ quan chức năng.

Tìm người đàn ông nghi vấn bạo hành bé gái 4 tuổi trong khu vui chơi ở Hà Nội - Ảnh 3
Người đàn ông nghi vấn

Liên quan đến sự việc, sáng 9/6 trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, cho biết, đơn vị đang xác minh và sẽ có trả lời báo chí sau khi có kết quả.

Vụ bé gái 1 tuổi tử vong nghi bị bạo hành ở TPHCM: Người giữ trẻ khai gì?

Ngày 31/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã tạm giữ hình sự Hứa Thị Kim Trang, 21 tuổi, để điều tra vụ việc bé gái 1 tuổi tử vong xảy ra trên địa bàn, nghi do bạo hành.

TIN MỚI NHẤT